Angela Phương Trinh 'cúi chào' Ngô Thanh Vân: Sự thật bị bại lộ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Linh Nga - người ngồi kế bên Ngô Thanh Vân đã hé lộ sự thật về việc Angela Phương Trinh cúi chào "đàn chị" trong lần gặp mặt tại sự kiện.

Trong show diễn thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường diễn ra tối 4/6, Ngô Thanh Vân và Angela Phương Trinh đã bất ngờ chạm mặt nhau. Tại đây, nữ diễn viên 9X đã không ngại ngần chào hỏi "đàn chị" một cách niềm nở và lễ phép sau scandal về văn hóa đến muộn. Tưởng chừng như hành động cui chào "đàn chị" đầy đẹp đẽ của Angela Phương Trinh đối với Ngô Thanh Vân sẽ xóa tan những ngờ vực về mối quan hệ chẳng mấy tốt đẹp và được ghi nhận, thế nhưng nữ diễn viên "Dòng máu anh hùng" lại khiến người ta phải "sốc".

angela phuong trinh phunutoday1

Angela Phương Trinh 'cúi chào' Ngô Thanh Vân?

Ngô Thanh Vân cho rằng, sự thật là trước khi chương trình diễn ra, không gian khán phòng quá tối, âm thanh nhạc cộng thêm tiếng người nói ồn ào, cô không hề thấy và nghe Angela Phương Trinh chào cả. Sự việc xảy ra trong vòng một giây ngay lúc cô cúi xuống chỉnh váy áo khi đang trò chuyện cùng Linh Nga và Tăng Thanh Hà.

Thêm vào đó, "đả nữ" khẳng định, nếu lúc đó có bất cứ ai chào thật hoặc cô thấy ai chào mình chắc chắn sẽ chào lại, đó là phép lịch sự tối thiểu như Tăng Thanh Hà và Linh Nga đã làm dù không biết là ai. Đằng này sự việc lướt qua lúc nào cô cũng không biết. Điều này khiến khán giả cảm thấy hoang mang, liệu có phải Angela Phương Trinh đã cúi chào "đàn chị"?

Liên hệ với Linh Nga, người ngồi kế bên Ngô Thanh Vân cho biết, thời điểm đó, "chim công làng múa", Linh Nga và Tăng Thanh Hà ngồi gần nhau, lâu lâu chị em mới có dịp gặp nhau nên ngồi kể chuyện về dự án từ thiện vừa qua, về con cái… Câu chuyện đang rất rôm rả, cô thấy Angela Phương Trinh đi ngang qua mỉm cười chào.

Linh Nga và Tăng Thanh Hà đều không quen Angela Phương Trinh, chỉ đọc tin trên báo chí mà thôi. Hơn nữa, vị trí ngồi lúc đó, ai cũng sẽ đi ngang chỗ ba chị em nên theo phép lịch sự, cô và "ngọc nữ" màn ảnh Việt mỉm cười chào lại rất nhanh chỉ khoảng 1 giây. Còn Ngô Thanh Vân, Linh Nga nhớ lúc đó đang cúi xuống nhắn tin hay làm gì đó, miệng vẫn đang nói dở câu chuyện của cả ba.

angela phuong trinh phunutoday2

Linh Nga ngồi giữa Ngô Thanh Vân và Tăng Thanh Hà.

Linh Nga thừa nhận, Angela Phương Trinh đi ngang rất nhanh, vào chỗ ngay chứ không phải là đến chào hỏi nói vài câu này câu kia với từng người. Có lẽ "bà mẹ nhí" cũng có ý chào Ngô Thanh Vân nhưng thể hiện không rõ. Còn "đả nữ", chắc không biết nên tiếp tục câu chuyện dang dở mà không có bàn gì về tình huống với Angela Phương Trinh trước đó. Cả ba người tiếp tục xem show vui vẻ và không để ý đến việc gì khác. Đến tối, cô lại thấy bài viết lên có viết về việc Angela Phương Trinh chào hỏi Ngô Thanh Vân.

SỐC: Lộ clip Hồ Ngọc Hà không phản ứng khi bị fan 'sàm sỡ' ở Mỹ?
SỐC: Lộ clip Hồ Ngọc Hà không phản ứng khi bị fan 'sàm sỡ' ở Mỹ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều người cảm thấy sốc trước đoạn clip ghi lại màn trình diễn của Hồ Ngọc Hà tại một quán bar ở Mỹ.
Ngô Thanh Vân nói gì về Angela Phương Trinh sau khi chê giả tạo?
Ngô Thanh Vân nói gì về Angela Phương Trinh sau khi chê giả tạo?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngô Thanh Vân đã chính thức lên tiếng phản hồi sau khi bị chỉ trích về việc chê Angela Phương Trinh 'giả tạo' trên trang cá nhân của mình.
Thúy Vân bị từ chối khi tặng hoa Đỗ Mạnh Cường
Thúy Vân bị từ chối khi tặng hoa Đỗ Mạnh Cường
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cựu giám khảo Vietnam's Next Top Model thể hiện thái độ ngỡ ngàng và từ chối khi Á khôi Áo dài 2014 bước lên sân khấu tặng hoa cho anh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn