Angela Phương Trinh, Tâm Tít từng bị "gạ tình"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không chỉ những sao nữ, mà ngay cả các sao nam cũng "méo mặt" vì những lời đề nghị không mấy hay ho. Họ đều bị dụ dỗ đổi tình lấy tiền, danh vọng hay vai diễn.

Angela Phương Trinh

Hồi tháng 7/2012, Angela Phương Trinh làm showbiz Việt và công chúng "ngã ngửa" khi kể rằng có người sẵn sàng trả cô 20.000 USD (tương đương với 400 triệu) để "gặp mặt" cô.

Angela Phương Trinh đã thổ lộ rằng mình bị "sốc" lắm. "Họ coi tôi chẳng khác nào món hàng, chỉ cần họ có nhiều tiền là mua được. Họ nghĩ rằng mối tình trước đó của tôi cũng là sự đánh đổi tình và tiền đây".

                                                            

Kèm với những kể lể này, người đẹp không quên cho biết catse tham dự một event của cô là từ 1-2000 USD, trong khi các hot girl khác thì được trả thấp hơn cô 10 lần và người ta phải nài nỉ cô mới đi.

Khi bị nhiều ý kiến phản đối, Phương Trinh giãy nảy như người bị đòn oan. Cô bực tức tuyên bố rằng mình có bằng chứng chứng minh những điều đã nói là sự thực nhưng cho đến nay, Angela Phương Trinh vẫn chưa đưa ra bằng chứng đó.

Nhiều người cho rằng, việc Phương Trinh cố tình tiết lộ chuyện đại gia gạ tình thực chất chỉ để đánh bóng tên tuổi, tạo thị phi nhằm có được sự chú ý của dư luận. Cô cũng nhận được không ít lời chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Tâm Tít

                                                            

Là 1 hot girl nổi tiếng xinh đẹp, gợi cảm, Tâm Tít cũng không ít lần bị làm phiền vì những lời gạ gẫm “khó chịu”.
Cô liên tục bị làm phiền bởi những cuộc gọi và tin nhắn với nội dung như: "Mời em đi uống nước, rồi hết bao nhiêu tiền anh trả".

Dù rất tức giận và khó chịu, nhưng hot girl này cũng đành im lặng. Cô cho biết, sau nhiều lần như vậy, cô đã không còn bận tâm đến những tin nhắn hay cuộc gọi kiểu như thế nữa.

Minh Thuận

                                                           

Tham gia dự án Scandal, Minh Thuận cho biết, bộ phim vạch trần đến 90% thực trạng của showbiz Việt. Bản thân nam diễn viên Cô gái xấu xí cho biết, một trong những vấn đề nổi cộm đang diễn ra trong làng giải trí là việc gạ tình đổi vai diễn. 

Vốn gắn bó với công việc casting cho nhiều tác phẩm, khi được hỏi anh từng bị các diễn viên trẻ gạ tình hay chưa, anh chân thành: "Làm sao không có! Tôi từng nhận được vài lời đề nghị khiếm nhã. Tuy nhiên, chúng ta không nên nói ra". 

Hà Anh

                                                           

Hà Anh là một chân dài từng đi du học, có lối sống rất thoáng nhưng cô cho biết, cô quyết tâm nói không với những cám dỗ chốn showbiz. Người mẫu - ca sĩ chia sẻ: "Chuyện gạ tình đến với tôi vài lần nhưng tôi luôn đứng ngoài. Tôi làm người mẫu đã cọ xát rất nhiều nên hiểu môi trường này. Những chuyện phức tạp, thị phi ở showbiz rất nhiều nhưng tôi nghĩ cái quan trọng là mình muốn gì và làm gì. 

Nhìn vào những cô gái trẻ, tôi thấy nhiều người rất có tiềm năng nhưng lại không chịu phấn đấu mà muốn có tiền, thành công nhanh... tôi cũng chạnh lòng và tiếc cho họ. Người ngoài có cái nhìn e dè, thiếu tôn trọng nghề người mẫu cũng đúng, họ không thiện cảm cũng có lý do. Đó là một hiện tượng chung của xã hội, giá trị vật chất đôi khi đi quá xa so với những giá trị khác. Nếu tôi lựa chọn theo kiểu như vậy, cuộc sống của tôi đã khác từ lâu". 

Nguyễn Văn Chung

                                                          

Vốn là nhạc sĩ có nhiều ca khúc được giới trẻ yêu thích, hiện nay cái tên Nguyễn Văn Chung cũng thu hút được sự chú ý lớn từ phía báo giới. 

Trong một lần trò chuyện, trả lời cho câu hỏi, các ca sĩ trẻ vì mục đích muốn sở hữu những ca khúc hit, sẵn sàng gạ tình nhạc sĩ, anh trả lời, anh từng gặp trường hợp tương tự. Tuy nhiên, anh chưa lần nào bị đề nghị thẳng thừng, chỉ là những lời gạ tình ẩn ý. 

Mỹ Dung

                                                         

Nữ diễn viên Mỹ Dung - người được coi là "bản sao của Việt Trinh" tiết lộ, lúc mới bắt đầu đi diễn, cô đã nhận được lời mời rất khiếm nhã từ phía một đạo diễn: "Hồi tôi mới đi đóng phim, khi ấy chưa biết gì. Có một đạo diễn mời tôi đi uống nước. Vừa gặp tôi, họ đã đề cập chuyện tế nhị. Họ nói với tôi: 'Nếu em chưa trải qua, làm sao em đóng được cảnh đó?'.

Tôi từ chối luôn và nói, người diễn viên phải tưởng tưởng ra để đóng, chẳng lẽ, đóng cảnh giết người phải giết người thật sao? Sau buổi gặp đó, tôi từ chối và người đàn ông này cũng không liên lạc với tôi nữa".

Trung Quân

                                                         

Không bị gạ tình, nhưng ca sĩ Trung Quân lại được yêu cầu…diễn xuất quá đà trong 1 buổi từ thiện. Anh chia sẻ trên trang cá nhân 1 cách đầy bức xúc về việc anh được mời tham gia một chương trình từ thiện của một doanh nghiệp lớn.

Tuy nhiên, ngoài việc phải cầm theo túi xách có logo của doanh nghiệp để phát quà cho người nghèo và phải cố gắng tiếp cận gần với phóng viên để chụp hình, doanh nghiệp này còn yêu cầu anh khóc để gây ấn tượng. Quá bức xúc, Trung Quân đã từ chối thẳng thừng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn