Bằng Kiều chơi sang như Thu Minh, hơn Quang Lê

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không ai dám chắc được Bằng Kiều, Quang Lê hay Thu Minh giàu có hơn nhưng chỉ nhìn qua cách khoe tài sản thì Quang Lê còn phải học tập hai người đồng nghiệp của mình nhiều.

Đẳng cấp và độ giàu có của sao Việt ngày một đáng ngưỡng mộ khi các ngôi sao đua nhau khoe hàng hiệu, xe sang. Tuy nhiên, để đạt tới đẳng cấp chót vót như Bằng Kiều thì không phải là điều đơn giản.

ca sĩ nổi tiếng, Bằng Kiều kiếm tiền tỉ một cách dễ dàng. Trong chuyến về Việt Nam biểu diễn, dù vé thuộc hàng đắt bậc nhất trong số các ngôi sao VIP thì vẫn bán được hết veo chỉ trong khoảng thời gian ngắn.

Và mới đây, đẳng cấp cũng như sự giàu có của anh vừa được chứng minh khi nam ca sĩ khi hình ảnh mới nhất của mình. Nam ca sĩ chia sẻ hình ảnh mình bên cạnh phương tiện đẳng cấp này cùng dòng trạng thái cho biết nam ca sĩ dùng trực thăng để đi... ăn trưa.

Ngay sau khi đăng tải những hình ảnh này, Bằng Kiều đã nhận được rất đông ý kiến trái chiều của người hâm mộ. Một số ca ngợi và chúc mừng độ giàu có, chịu chơi của nam ca sĩ trong khi số khác phê phán anh khoe khoang lố bịch.

Không kể tới những ý kiến trái chiều của công chúng thì đẳng cấp của Bằng Kiều giờ đã ngang ngửa với Thu Minh khi đều có hẳn máy bay riêng.

Trước đây, Thu Minh từng gián tiếp khoe máy bay của vợ chồng mình nhờ người em thân thiết Nathan Lee. Khi đó, nam ca sĩ khoe được đi máy bay riêng của vợ chồng Thu Minh trong chuyến du lịch tới châu Âu cùng hai người.

Được biết, chiếc máy bay của Thu Minh có giá khoảng 3,5 triệu USD. Dù rằng, sau đó, nhiều người nhận định rằng chiếc máy bay của Thu Minh chỉ được nông dân châu Âu sử dụng để đi... thăm ruộng thì nó vẫn khiến bao người phải ngưỡng mộ với đẳng cấp của nữ ca sĩ.

Cùng đẳng cấp với Thu Minh, Bằng Kiều hơn hẳn Quang Lê khi khoe khoang độ giàu có. Cả đống tiền đô la bên cạnh Quang Lê cũng chả bằng một mẩu chiếc trực thăng của Bằng Kiều.

Không ai dám chắc được Bằng Kiều, Quang Lê hay Thu Minh giàu có hơn nhưng chỉ nhìn qua cách khoe tài sản thì Quang Lê còn phải học tập hai người đồng nghiệp của mình nhiều.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn