Bảo Nam về nước ăn Tết, Đức Hải là người dượng tuyệt vời

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vậy nhưng, có thể nói, Bảo Nam đã có một người dượng rất tốt với cậu bé. Dù không phải con ruột của mình nhưng tình cảm mà Đức Hải dành cho Bảo Nam không kém gì dành cho con đẻ với sự chăm sóc, quan tâm đầy ân cần và chu đáo.

Cũng như nhiều gia đình khác, Jennifer Phạm và gia đình của mình cũng bắt đầu rục rịch về ăn Tết cùng gia đình. Cô đã gác lại mọi công việc để cùng chồng con bay vào trong Nam sum họp với gia đình bố mẹ chồng.

Điều mà nhiều người tò mò và lo lắng chính là việc Jennifer Phạm có đón bé Bảo Nam về ăn Tết cùng mình hay không khi bây giờ Bảo Nam vẫn sống bên Mỹ với ông bà ngoại và bản thân cô cũng đang hạnh phúc với chồng và cô con gái dễ thương.

Và không để mọi người phải chờ đợi lâu, bao tò mò, lo lắng và câu hỏi đã được Jennifer Phạm giải đáp và tất cả đều thở phào nhẹ nhõm khi nhìn thấy hình ảnh bé Bảo Nam cùng dượng, mẹ và em gái ra sân bay để vào đón Tết cùng gia đình bố mẹ Đức Hải.

Trước đó, khi mới trở về nước, Jennifer Phạm từng chia sẻ sẽ đón con trai về nước sớm khi học kì bên Mỹ kết thúc. Vậy nhưng, chờ đợi một thời gian dài thì công chúng vẫn chưa thấy Bảo Nam sum họp cùng mẹ. Có thể nói, việc cậu bé sum họp sớm hay muộn phụ thuộc rất lớn vào Đức Hải.

Vậy nhưng, có thể nói, Bảo Nam đã có một người dượng rất tốt với cậu bé. Dù không phải con ruột của mình nhưng tình cảm mà Đức Hải dành cho Bảo Nam không kém gì dành cho con đẻ với sự chăm sóc, quan tâm đầy ân cần và chu đáo.

Ngay từ khi yêu Jennifer Phạm, dù người yêu đã có con trai riêng nhưng Đức Hải, một công tử xuất thân trong gia đình danh giá vẫn vượt qua mọi định kiến để đến với tình yêu. Anh cũng coi con trai Jennifer Phạm như con đẻ của mình.

Những hình ảnh Đức Hải nô đùa hạnh phúc bên con trai riêng của vợ, cõng cậu bé trên vai và đưa đi chơi, đi ăn mỗi khi qua Mỹ khiến nhiều người không biết còn nhầm tưởng đây là con trai của công tử này chứ không phải con trai riêng.

Ngay cả khi đã lấy được Jennifer Phạm, Đức Hải vẫn không "thay lòng đổi dạ" như nhiều người dượng khác mà anh vẫn chăm lo cho cậu bé đầy đủ từ vật chất tới tinh thần. Đáp lại tình cảm đó, Bảo Nam cũng thân thiết với Đức Hải không kém bố ruột là Quang Dũng.

Với bản tính tốt đẹp và tình yêu của mình, Đức Hải sẽ sẵn lòng đón Bảo Nam về nước và khoảng thời gian tới có lẽ Bảo Nam sẽ sớm về nước đoàn tụ với mẹ, dượng và em gái ở Việt Nam.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn