Lộ diện bạn gái mới hotgirl của Tiến Đạt - 'tình cũ' Hari Won?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người mẫu Mâu Thanh Thủy chính là bạn gái mới xinh đẹp của rapper Tiến Đạt?

Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau hình ảnh Tiến Đạt chụp cùng một cô gái xinh đẹp và một người bạn trong một chuyến đi chơi thú vị. Có thể thấy, từ trước đến nay, khi còn yêu Hari Won thì hình ảnh của anh và cô ca sỹ gốc Hàn sánh bước bên nhau khá quen thuộc nhưng khi chia tay, người ta thường thấy rapper này đi về một mình lẻ bóng. 

tien dat phunutoday1

Lộ diện bạn gái mới hotgirl của Tiến Đạt - người mẫu Mâu Thanh Thủy.

Cho nên, sự xuất hiện của một cô gái bên cạnh và là người con gái đầu tiên anh công khai hình ảnh kể từ khi một mình khiến nhiều người tò mò. Vì vậy rất nhiều đồn đoán cho rằng, có lẽ nào Tiến Đạt và cô gái trẻ kia đang trong giai đoạn tìm hiểu. Và thật bất ngờ, cô gái này không ai khác chính là Mâu Thanh Thủy - Quán quân Vietnam's Next Top Model 2013.

Sau khi những bức ảnh được tung lên, rất nhiều ý kiến trái chiều đưa ra. Trong khi nhiều người cho rằng có lẽ nào họ yêu nhau thật thì không ít người đồn đoán đây chỉ là chiêu trò để tăng độ "hot" cho chương trình gameshow "Cuộc đua kỳ thú" mà thôi. Tuy nhiên, vì lý do gì đi chăng nữa, người ta cũng mong rằng Tiến Đạt sớm tìm được người con gái xứng đáng với anh.

tien dat phunutoday2

Tiến Đạt và Hari Won thuở mặn nồng.

Chuyện tình cảm của Hari Won và chàng rapper Tiến Đạt khiến dư luận xôn xao bàn tán trong suốt thời gian qua. Dù không tiết lộ nguyên nhân chia tay nhưng nữ ca sỹ gốc Hàn luôn "úp mở" rằng cô đã cho người yêu nhiều cơ hội nhưng anh vẫn không thay đổi được. Để rồi, cuối cùng cả hai quyết định "đường ai nấy đi" sau 9 năm yêu mặn nồng.

Thế nhưng, khi mọi việc chưa kịp nguôi ngoai, lắng xuống thì bất chợt, đoạn clip ghi lại cảnh Trấn Thành và Hari Won hôn nhau say đắm khiến dư luận "dậy sóng". Ngay lập tức dư luận "dậy sóng" và không hiểu đâu là con người thật của Hari Won. Riêng hành động vừa chia tay bạn trai cũ, lập tức có ngay người mới của ca sỹ gốc Hàn đã khiến nhiều người có cái nhìn khác về cô.

Minh Béo sợ bị Dũng Taylor 'gài bẫy'?
Minh Béo sợ bị Dũng Taylor 'gài bẫy'?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Minh Béo cho biết, anh cũng không quen Dũng Taylor và cũng chẳng biết người đàn ông đó là ai nên rất hoang mang.
Minh Béo được xử trắng án vì giấy chứng nhận tâm thần?
Minh Béo được xử trắng án vì giấy chứng nhận tâm thần?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Minh Béo sẽ rất khó được xử trắng án vì giấy chứng nhận tâm thần bởi anh chưa từng có tiền sử về căn bệnh này.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn