Cải thiện quan hệ với vợ cũ, Lam Trường cư xử với vợ mới như nào?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dần cải thiện mối quan hệ với vợ cũ, Lam Trường có cách cư xử với vợ mới như thế nào sao cho hợp tình hợp lý nhất có thể?

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Ngô Ý An, Lam Trường đã tìm được hạnh phúc bên người vợ trẻ Yến Phương. Nam ca sỹ "Katy Katy" và người vợ trẻ gặp nhau 1 cách tình cờ trong 1 show diễn của anh tại Mỹ cách đây 4 năm. Trong mắt Lam Trường lúc đó, Yến Phương là 1 cô gái xinh đẹp, dễ thương khiến anh không thể rời mắt khỏi gương mặt nhân hậu của cô. Cả hai đã có một đám cưới viên mãn vào năm 2014.

Tuy nhiên, mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Lam Trường đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm hiện tại giữa anh và vợ cũ Ý An. Theo đó, nam ca sỹ bày tỏ, anh không muốn nhắc nhiều về chuyện cũ khi mọi thứ đã trôi qua. Anh chỉ mong mọi việc sẽ tốt đẹp hơn và hy vọng Ý An có thể nhìn thấy được tình cảm anh dành cho con trai mà bỏ qua tất cả. Cha con ở xa nên anh không có điều kiện chăm sóc bé, nhưng anh sẽ cố gắng để Ý An thấy được tình cảm anh dành cho con trai.

lam truong phunutoday1

Lam Trường và vợ cũ Ngô Ý An

Đồng thời, Lam Trường cũng thẳng thắn, anh không dám trông mong nhiều về mối quan hệ với vợ cũ. Anh vẫn luôn mong cả hai sẽ có tiếng nói chung, vẫn có thể làm bạn với nhau. Một cặp vợ chồng trải qua nhiều chuyện như vậy thì được làm bạn của nhau cũng là điều quá tốt cho cả hai. Cái gì đã qua hãy cho qua và hãy hướng đến hiện tại, tương lai. Đó là những gì anh và vợ cũ có thể ngồi lại, nói chuyện với nhau.

Trước vấn đề Ý An không tạo điều kiện để người làm cha quan tâm, chăm sóc con trai, Lam Trường cho biết, gần đây, tình hình có khả quan hơn. Ngày trước, ít khi nào anh gọi điện mà vợ cũ nghe máy, nhưng lần gần nhất, cô đã nghe máy nói chuyện. Đối với nam ca sỹ thì đó là dấu hiệu tốt. Điều đó cho thấy Ý An có cái nhìn thoáng hơn. Anh cũng mong mọi người đừng nhìn nhận vấn đề đó quá gay gắt bởi anh với An có quá nhiều khoảng thời gian đáng tiếc nên hãy để nó trôi vào quá khứ.

Dần cải thiện mối quan hệ với vợ cũ, Lam Trường cư xử như thế nào với vợ mới, đó là câu hỏi khiến nhiều người thắc mắc và tò mò. Tuy nhiên, nam ca sỹ sinh năm 1974 khẳng định, anh đang có khoảng thời gian hạnh phúc và hài lòng với những gì mình có. Bà xã đang hoàn thành khóa học kế toán tại Mỹ nên vợ chồng tạm xa nhau. Lúc không bận lịch diễn, công việc ở Việt Nam, anh sẽ sang Mỹ thăm Yến Phương.

Kết hôn với ca sỹ nổi tiếng nhưng có thời điểm, Yến Phương vẫn bán hàng online. Lam Trường cho biết, anh không để ý việc vợ bán hàng trên trang cá nhân và anh cũng không muốn can dự sâu vào công việc của cô ấy, nhưng anh luôn ủng hộ bà xã bất kể cô làm gì.

lam truong phunutoday2

Lam Trường và vợ mới Yến Phương.

Lam Trường thừa nhận, khi Yến Phương bắt đầu công việc bán hàng online, anh cũng đã nghe lời ra tiếng vào. Một số cho rằng anh không chăm lo đầy đủ cho vợ, hay bà xã ôm đồn quá nhiều việc. Thậm chí, một số còn cho rằng là vợ của người nổi tiếng thì nên kinh doanh lớn hơn, bán hàng online chỉ là xấu mặt chồng. Anh thì có quan điểm ngược lại, Yến Phương muốn làm gì là chọn lựa của cô, miễn là việc đó mang lại niềm vui và không ảnh hưởng đến ai. 

Thêm vào đó, Lam Trường thẳng thắn bày tỏ, anh chọn cách im lặng để Yến Phương tự giải quyết vấn đề của mình. Anh rất hài lòng với những lý lẽ mà cô ấy đưa ra. Qua câu trả lời của Phương, anh đánh giá cao sự sâu sắc, chín chắn của cô ấy. Cô ấy dù trẻ nhưng không phải là người hời hợt hay quá vô tư.

Lam Trường cũng thừa nhận, cả hai đều đã sốt ruột muốn gia đình có thêm thành viên. Anh và bà xã dự định sẽ có con sau khi Phương hoàn tất việc học của mình. Nếu thuận lợi năm sau là thời điểm đẹp nhất.

Vợ cũ Phan Thanh Bình 'hẹn hò' trai lạ, MC Quỳnh Chi tái hôn?
Vợ cũ Phan Thanh Bình 'hẹn hò' trai lạ, MC Quỳnh Chi tái hôn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Thảo Trang - vợ cũ Phan Thanh Bình hẹn hò với trai lạ thì MC Quỳnh Chi chuẩn bị kết hôn lần 2?
Phạm Hương lọt top 2, được tạp chí nổi tiếng thế giới ca ngơi?
Phạm Hương lọt top 2, được tạp chí nổi tiếng thế giới ca ngơi?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chuyên gia sắc đẹp hàng đầu thế giới dự đoán Phạm Hương sẽ lọt top 2 Hoa hậu Hoàn vũ và được tạp chí nổi tiếng thế giới ca ngợi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn