Vbiz 25/2: Trấn Thành chia tay Hari Won, Cường Đô la bỏ mặc Hà Hồ

21:00, Thứ năm 25/02/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Showbiz Việt ngày 25/2 nổi bật với những thông tin Trấn Thành chia tay Hari Won vì bế tắc và Cường Đô la hành động thế nào khi Hà Hồ gặp sự cố.

showbiz cuoi ngay phunutoday1

Sau khi quyết định công khai mối quan hệ với Trường Giang, những tiết lộ của Quế Vân đã vấp phải những ý kiến trái chiều từ dư luận. Tuy thấy buồn và tổn thương khi danh hài xứ Quảng vẫn "im bặt" nhưng trước scandal tình cảm, cuộc sống của Á hậu 1 Hoa hậu người Việt thế giới không có nhiều thay đổi. Quế Vân vẫn tích cực tham gia các show diễn, sự kiện. Mới đây, cô còn chia sẻ những hình ảnh đón sinh nhật hạnh phúc cùng bạn bè. "Thực sự xúc động khi a trai và bạn iu tổ chức sinh nhật trước một ngày cho mình thế này..... Tí thì khóc vì còn những người anh người bạn tốt với mình đến vậy...!".

showbiz cuoi ngay phunutoday2

Mới đây, Hari Won đã khiến công chúng vô cùng bất ngờ khi công khai hát tặng bạn trai ngay giữa bão scandal. Nữ ca sĩ đã thể hiện ca khúc 'Fly to the moon' như một món quà dành cho Trấn Thành. Trong clip, nữ ca sĩ vừa hát vừa có những biểu hiện vô cùng đáng yêu. Kết thúc bài hát, Hari còn nói 'I love you' đầy tình cảm.

showbiz cuoi ngay phunutoday3

Kể từ ngày công khai chuyện tình cảm, Trấn Thành và Hari Won thường xuyên tay trong tay, sánh bước bên nhau tại hầu hết các sự kiện cũng như những cuộc chơi sau ánh đèn sân khấu. Thế nhưng, trong khi Hari Won vẫn quyết định im hơi lặng tiếng thì nam MC hài hước này dường như lại quá mệt mỏi khi thừa nhận "Kiệt quệ! Bế tắc! Đến khi nào tôi mới được buông tha?" . không ít người cho rằng, có lẽ nào chàng trai này sẽ buông xuôi tất cả, sẽ chia tay Hari Won vì quá mệt mỏi, bế tắc và kiệt quệ. 

showbiz cuoi ngay phunutoday4

Trong khi Hồ Ngọc Hà chọn cách im hơi lặng tiếng thì bà Ngọc Hương - mẹ của nữ ca sỹ quyết định lên tiếng nói về chuyện tình cảm của con gái. Bà cũng dành cho con những lời động viên, an ủi rằng "Người khác đối xử với bạn thế nào là nghiệp của họ. Bạn đối xử thế nào với họ là nghiệp của bạn. Cho nên không sợ người nói xấu, chỉ sợ mình làm xấu" khiến nhiều người cảm động. 

showbiz cuoi ngay phunutoday4

Năm 2015 có lẽ là một năm  nhiều sóng gió với Mạc Hồng Quân - chàng tiền đạo điển trai của CLB Than Quảng Ninh. Những ồn ào xung quanh chuyện tình cảm của anh đã nhiều lần khiến dư luận 'dậy sóng'. Khi được hỏi về vấn đề chung thủy trong tình yêu cũng như bí quyết để không bị bạn gái cũ chê trách sau chia tay, Mạc Hồng Quân chia sẻ, từ trước đến nay, khi anh quen ai thì không bao giờ nói chuyện hoặc đi với người khác. Anh cũng không có khái niệm “bắt cá hai tay” cho nên hầu như trước giờ quen ai, người đó cũng không thể trách về chuyện thiếu chung thủy hay bội tình.

showbiz cuoi ngay phunutoday7

Những ngày vừa qua, tin đồn Hoài Linh "bất mãn" bỏ về Mỹ vì công trình nhà thờ tổ nghiệp của anh bị UBND TP HCM yêu cầu dỡ bỏ dự án xây đền thờ tổ nghiệp của anh trên khu đất rộng 7000m2 ở Quận 9 khiến dư luận xôn xao. Tuy nhiên, mới đây nguồn tin của Pháp Luật TP.HCM đã xác nhận do công trình nhà thờ tổ của nghệ sĩ Hoài Linh trên đất nông nghiệp và không có giấy phép xây dựng nên buộc phải đình chỉ thi công để bổ sung các thủ tục pháp lý liên quan như chuyển mục đích sử dụng đất và giấy phép xây dựng. Bên cạnh đó, công trình gần 100 tỷ của anh cũng bị lập biên bản, xử phạt hành chính 6,2 triệu đồng. Nam danh hài cũng đã thực hiện và nộp phạt đầy đủ.

showbiz cuoi ngay phunutoday7

Bà Sáu Phương - mẹ của Ngọc Trinh bất ngờ lên tiếng về việc con gái có bầu với bạn trai đại gia. Bà Phương khẳng định, hai quả trứng ngỗng là của bà mang từ dưới quê lên để cho Ngọc Trinh tẩm bổ. Một quảt, con gái bà ăn hôm kia, quả còn lại thì ăn hôm qua. Ăn trứng ngỗng là chuyện rất bình thường. Bà cũng không ngờ rằng 2 quả trứng ngỗng mang lên cho Ngọc Trinh lại khiến người đẹp dính vào nghi án có bầu. 

showbiz cuoi ngay phunutoday8

Lý do ca sĩ Hoàng Thùy Linh xin dừng tham gia chương trình The Remix là vì sức khoẻ hiện tại không đảm bảo để tham gia tập luyện với cường độ cao cho những liveshow tới. Người đẹp sinh năm 1988 đã gửi "tâm thư" đến BTC. Dựa vào thư của Hoàng Thùy Linh và giấy tờ chứng nhận của bác sĩ về tình trạng sức khỏe do chính nữ ca sĩ cung cấp, BTC quyết định cho phép cô ngừng tham gia cuộc thi tại thời điểm này.

showbiz cuoi ngay phunutoday8

Khi những ồn ào xung quanh chuyện tình cảm của Hồ Ngọc Hà - đại gia kim cương vẫn đang "gây bão" truyền thông và dư luận thì mới đây, việc hủy kết bạn trên FB của Cường Đô la với Hồ Ngọc Hà được coi là hành động "dứt tình'' với vợ cũ.  8 năm gắn bó, những tưởng Hồ Ngọc Hà là bến đỗ của Cường Đô la thì cặp đôi này đã đường ai nấy đi. Khi những bức ảnh đầu tiên của Hà Hồ và đại gia kim cương bị phát tán, Cường đô la đã có một hành động rất được lòng dư luận: công khai quan hệ với hot girl Hạ Vi. Hành động này của anh được coi là ''cứu cánh'' giúp Hà Hồ thoát khỏi cái mác ''bỏ chồng theo tình mới''.​

Mẹ kế Ngọc Trinh tiết lộ sự thật về chuyện con gái mang bầu
Mẹ kế Ngọc Trinh tiết lộ sự thật về chuyện con gái mang bầu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bà Sáu Phương - mẹ Ngọc Trinh bất ngờ lên tiếng tiết lộ sự thật về chuyện con gái mang bầu với bạn trai đại gia.
MC Trấn Thành chia tay Hari Won vì kiệt quệ và quá mệt mỏi?
MC Trấn Thành chia tay Hari Won vì kiệt quệ và quá mệt mỏi?
(Giải trí) - (Phunutoday) - MC Trấn Thành sẽ chia tay Hari Won vì quá bế tắc, kiệt quệ và mệt mỏi giữa "tâm bão" dư luận?
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong