Lệ Quyên khuyên Hồ Ngọc Hà điều gì sau scandal tình ái?

18:00, Thứ năm 25/02/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chia sẻ về chuyện ngoại tình, dường như Lệ Quyên - bạn thân Hà Hồ một thời muốn khuyên giọng ca Quảng Bình không nên tin tuyệt đối vào đàn ông.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Lệ Quyên đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm cá nhân. Theo đó, giọng ca "Tình lỡ" bày tỏ, cô không nghĩ rằng có nhiều đàn ông xung quanh hoặc có chăng thì âm thầm. Với hiện tại mà cô đang có thì chắc chẳng người đàn ông nào dám lao vào tiếp cận bởi điều đó dường như không khả quan.

Nếu có, trước tiên cô sẽ trân trọng họ nhưng những thứ đó vẫn được cô coi là phù phiếm. Bởi vì hiện tại mà nữ ca sỹ đang có trong tay chưa chắc đã giữ được, tại sao cô phải đi theo những thứ mông lung và ảo vọng hơn nhiều? Cô là một người thận trọng và cũng đã thoát khỏi rất nhiều những cái gọi là hiểm họa rình rập như thế.

le quyen phunutoday2

Lệ Quyên khuyên Hồ Ngọc Hà điều gì sau scandal tình ái?

Lệ Quyên thừa nhận sống thiếu đàn ông là chuyện bình thường nhưng tất nhiên là đừng quá lâu. Lỡ ra nếu như trong một giai đoạn nào đó trong đời mà cô phải sống thiếu đàn ông bên cạnh thì cũng được thôi.  Khi đó, người đẹp sẽ phải nhìn lại xem bản thân mình có thiếu sót gì mà họ không thể ở bên cạnh mình nữa.  

Chắc chắn phải có sóng gió thì mới phải cô đơn và sự cô đơn đó là bài học cóp nhặt cho cuộc sống. Không ai mong muốn mình phải cô đơn, kể cả một người khô cằn nhất, họ vẫn có nhu cầu một người bạn đời, người bạn tình. Nhưng không có đàn ông bên cạnh thì cũng không sao bởi vì trong cuộc sống phải có những giai đoạn phải như vậy. Nữ ca sỹ thừa nhận cũng từng cô đơn khi còn trẻ. Còn bây giờ, cô không mong là mình sẽ phải như thế trong tương lai.

Đồng thời, Lệ Quyên cũng cho biết, cô luôn khuyên những người phụ nữ (và cũng là khuyên cả chính mình) rơi vào hoàn cảnh bị chồng ngoại tình thế này: Một trong những sai lầm của phụ nữ là đặt niềm tin quá nhiều vào một người đàn ông, chỉ nên tin họ 90% thôi đã là quá nhiều, còn 10% phải giữ lại để đứng dậy.

Không chỉ với tình cảm lứa đôi mà với tình bạn cũng vậy. Bởi vì khi bản thân thất vọng điều gì đó về họ, với niềm tin tuyệt đối như thế, người đó sẽ không đứng dậy nổi. Mọi thứ nên ở phạm trù tương đối để mình bước qua dễ dàng hơn. Cho nên nữ ca sỹ bước qua những cú sốc về tình cảm cũng không quá khó khăn. Có thể vì cô quá đàn ông và mạnh mẽ chăng?

MC Trấn Thành chia tay Hari Won vì kiệt quệ và quá mệt mỏi?
MC Trấn Thành chia tay Hari Won vì kiệt quệ và quá mệt mỏi?
(Giải trí) - (Phunutoday) - MC Trấn Thành sẽ chia tay Hari Won vì quá bế tắc, kiệt quệ và mệt mỏi giữa "tâm bão" dư luận?
Mẹ kế Ngọc Trinh tiết lộ sự thật về chuyện con gái mang bầu
Mẹ kế Ngọc Trinh tiết lộ sự thật về chuyện con gái mang bầu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bà Sáu Phương - mẹ Ngọc Trinh bất ngờ lên tiếng tiết lộ sự thật về chuyện con gái mang bầu với bạn trai đại gia.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong