Diễm Hương được chồng đánh thức “sở thích bị bỏ quên” lúc nửa đêm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bà mẹ một con hạnh phúc chia sẻ món quà được chồng tặng lúc nửa đêm.

Mới đây, trên trang cá nhân, Diễm Hương đã hân hoan khoe món quà mà ông xã dành tặng cho cô theo một cách đặc biệt.

Cô viết: “Tự dưng ban đêm, sau khi đi chơi phố, bắt hai mẹ con ngồi trong xe đợi người đưa một hộp quà to đùng. Thầm nghĩ khi thấy, không biết đặt mua linh tinh gì đây, về tới nhà ông xã nói : " Tặng em hộp quà chịu không?" Khoái chí Cá nói " Được!” .

Về nhà lo cho Noah ngủ, hí hửng vào phòng, nhanh nhảu mở quà, Cá thích nhất cảm giác được tặng quà và xé giấy gói quà (quà tặng được gói kỹ càng thể hiện sự tôn trọng của người tặng dành cho người được tặng), hân hoan chắc là quần áo hay cái gì đó ... Thật bất ngờ, khi thấy " sở thích bị bỏ quên "...

"Từ khi có con, bản thân mình quên cả việc điệu đà, túi xách, giày dép phải mỗi ngày một set ... Nghĩ bụng có con, túi sữa là đủ, dù còn nhiều giỏ xách nhưng xếp để một tủ, có đi cũng đeo chéo cái túi nhỏ đựng điện thoại hay tiền. 

Cần nhiều đồ thì tháng này qua tháng nọ một cái giỏ nhẹ đựng đủ là được. Trước giờ, cũng chẳng quan tâm mấy có hợp với bộ đồ hay hợp mốt không?  Biết là sẽ bị mọi người nhìn ngó về một hoa hậu .... nhưng bà mẹ bỉm sữa là vậy - Cá tự an ủi bản thân !Nhưng thực vui vì luôn có một người quan tâm đến mình thay cả mình, nhớ giúp mình phải ăn mặc chỉnh chu vì sự tươm tất của mình!"

Diễm Hương cảm thấy hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm từ ông xã. Anh tinh ý nhận ra vợ rất thích túi xách nên đã âm thầm mua tặng. Theo như tâm sự của Diễm Hương thì từ ngày làm mẹ cô đã thay đổi rất nhiều, không còn quá chú trọng đến chuyện ăn mặc, túi xách, giày dép như trước nữa. Hoa hậu tự nhận mình là bà mẹ bỉm sữa, giờ đây tất cả mọi sự quan tâm cô dành hết cho con trai.

Ngay lập tức bài chia sẻ của Diễm Hương đã nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ với hạnh phúc mà cô đang có từ phía cộng chúng. Mọi người cũng dành nhiều lời khen cho sự thay đổi từ một hoa hậu thành “bà mẹ bỉm sữa” của Diễm Hương, đồng thời động viên cô hãy chăm sóc con cho thật tốt.

Trước đó, Diễm Hương cũng từng gây nhiều ý kiến tranh cãi khi viết những dòng tâm sự cho con trai trong đó cô kể lại chuyện đã năn nỉ chồng hãy cứu con chứ đừng cứu mình nếu như có chuyện không hay xảy ra.

Hoa hậu Thế giới người Việt chia sẻ: "Có trải qua giây phút tưởng chừng Mẹ chỉ thấy diễn viên nói câu: "Nếu có lỡ chuyện gì xảy ra, anh hãy nói bác sỹ cứu con chứ đừng cứu em. Anh nhớ nha".Vâng, Mẹ đã có lúc phải khóc mà nói năn nỉ như vậy! Giờ đây Mẹ mới hạnh phúc đến dường nào khi thấy con cười, con khóc nhè, con lật rồi trườn quậy, như vỡ oà đột nhiên nghe con phát âm chưa thành tiếng: "dạ mẹ ". Vô cùng sung sướng khi con cười từ tốn nói: "ba ba". Lém lỉnh con bú mà nhả núm vú ra nhoẻn miệng cười nói: "ba về". Con không cần phải làm gì to lớn, chỉ từng bước con phát triển vững trãi đã đủ khiến Mẹ dù có hy sinh cuộc sống vẫn vui vẻ mà chấp nhận. Con trai ah!".

Bên cạnh những lời khen về tình mẫu tử thiêng liêng thì nhiều người cũng cho rằng Diễm Hương đang quá đề cao sự hi sinh của bản thân.

Diễm Hương thừa nhận gia đình không hoàn hảo nhưng đủ thương nhau
Diễm Hương thừa nhận gia đình không hoàn hảo nhưng đủ thương nhau
(Giải trí) - (Phunutoday) - Diễm Hương cho biết gia đình cô không hoàn hảo, thậm chí có lúc giận nhau chẳng buồn nói nhưng tình yêu quá lớn đã khiến họ vượt lên trên tất cả.
Hoa hậu Diễm Hương bị chồng
Hoa hậu Diễm Hương bị chồng "mắng" khi để con ngã
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Diễm Hương đã bị chồng "mắng" sau khi để con trai ngã xuống sàn.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link