Vì đâu Quỳnh Anh Shyn chia tay B Trần yêu người khác?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hot girl cho biết đến thời điểm cả hai không còn hợp nhau từ tính tình đến cách yêu cũng như những mối quan tâm thì chuyện chia tay là tất yếu.

Những ngày gần đây câu chuyện tình cảm giữa B Trần và Quỳnh Anh Shyn khiến người ta phải chú ý khi chàng hotboy chính thức lên tiếng xác nhận cả hai đã “đường ai nấy đi” và lý do để cuộc tình kéo dài 2 năm kết thúc là do anh dành quá nhiều thời gian cho công việc vì thế mà xao nhãng  chuyện quan tâm đến bạn gái. Khi khoảng cách giữa hai người quá lớn chuyện có người thứ ba xuất hiện là chuyện đương nhiên.

Việc thẳng thắn thừa nhận có người thứ ba xuất hiện trong mối quan hệ đã khiến dư luận chĩa mũi nhọn chỉ trích vào Quỳnh Anh khi cho rằng cô là kẻ phản bội. Mới đây nhất, Quỳnh Anh Shyn cũng chính thức lên tiếng chia sẻ lý do tan vỡ cuộc tình đầy tiếc nuối với B Trần.

Hotgirl cho biết khi mới yêu nhau cô nàng còn vô cùng trẻ con và khi ấy B Trần cũng chưa phải nghĩ nhiều đến chuyện công việc, gia đình nên có thể dành cho nhau sự quan tâm nhiều nhất có thể.

Nhưng rồi cũng đến khi cả hai phải trưởng thành, B Trần lớn hơn cô nhiều tuổi nên có nhiều  thứ khác cần phải quan tâm hơn trong cuộc sống như công việc, gia đình, bạn bè. Trong khi đó với một cô gái mới lớn như Quỳnh Anh thì ngược lại, rất thích được quan tâm, được chăm sóc, và khi đã quen có người yêu luôn ở cạnh rồi thì khi không nhận được sự quan tâm ấy như trước nữa cô cảm thấy rất buồn và hụt hẫng.

Cô cũng đã từng cố gắng tập quen với những điều đó, cố gắng hiểu cho người yêu nhưng rồi thời gian dành cho nhau ngày một ít đi, những mâu thuẫn trong công việc bắt đầu hình thành tới mức Quỳnh Anh phải thừa nhận rằng mình rất cứng đầu. Còn B lại lo nghĩ quá nhiều nên cũng không muốn chuyện tình cảm nặng nề, cứ như vậy nên giữa cả hai dần có khoảng cách.

Về việc Will 565 được cho là người xen vào giữa khoảng cách của B Trần và Quỳnh Anh Shyn, cô thắng thắn chia sẻ: “Lúc đầu, mình với Will là hai anh em chơi với nhau thôi. Rồi hai đứa phát hiện hợp nhau ở nhiều khoản, nên từ đó tâm sự với nhau nhiều hơn. Đối với mình, Will là một người rất biết quan tâm và chăm sóc người khác, để ý từng chút một. Về chuyện này, đúng là mình đã sai khi trong thời gian lục đục với người yêu, đã đi chia sẻ và tâm sự với người khác phái. Nhưng lúc ấy mình đang ở trong một hoàn cảnh rất cô đơn và nặng nề vì những hiểu lầm trong mối quan hệ hiện tại. Bản thân mình cũng là người sống thiên về tình cảm, khó mà lí trí được”.

Cô cũng mong mọi người không ném đá Will, bởi trong chuyện này, Will là người thiệt thòi nhất vì quan tâm thật lòng lại bị nói là kẻ chen ngang.

Nói về việc người yêu dành quá nhiều thời gian cho công việc, Quỳnh Anh cho rằng B không sai khi đặt công việc lên trên hết. Nhưng trong lúc hai đứa còn đang yêu nhau thì việc đó lại gián tiếp dẫn đến sự vô tâm. Bản thân Quỳnh Anh lại là cô gái đa cảm, rất thích nhận được sự quan tâm và dễ tủi thân. Cô từng khóc rất nhiều khi thấy người yêu không còn quan tâm đến mình và cũng đã cố gắng tự bản thân hâm nóng tình cảm của hai đứa bằng những hành động lãng mạn nhưng rồi cũng không thể cứu vãn được.

Đến thời điểm này, Quỳnh Anh không hề trách móc bạn trai, cô cho rằng chính bản thân là người có lỗi nhiều hơn khi không chịu cảm thông, thấu hiểu cho hoàn cảnh của anh.

Nàng hotgirl Hà thành thừa nhận chuyện chia tay lỗi là do cô. Tuy nhiên cô cho rằng đến một thời gian nhất định, hai người dần không hợp nhau từ tính tình cho đến cách yêu, những điều quan tâm cũng khác nên việc không còn tìm được tiếng nói chung, không thể đi tiếp được một con đường cũng là lẽ đương nhiên.

Dù không còn đi chung đường nhưng trong mắt Quỳnh Anh, B Trần luôn là một người đàn ông trưởng thành, biết lo toàn cho gia đình, hết lòng vì công việc và rất ít bộc lộ suy nghĩ cá nhân. Trong tình yêu, B là một chàng trai rất chiều chuộng bạn gái, đôi khi hơi vô tâm và phũ phàng nhưng với tất cả những gì đã qua Quỳnh Anh đều hết sức trân trọng.

Sau chuyện tình cảm với B Trần, Quỳnh Anh thấy mình trưởng thành lên rất nhiều và đã biết suy nghĩ chín chắn hơn. Cô nghiệm ra rằng không nên chia sẻ chuyện tình cảm  riêng tư quá nhiều bởi nó sẽ làm ảnh hưởng đến những người xung quanh, nên từ giờ cô sẽ sống khép mình hơn kể cả khi yêu lẫn chia tay.

Về mối quan hệ hiện tại với B Trần cô cho hay cả hai vẫn gặp và nói chuyện nên vẫn sẽ là anh em tốt. Chia tay rồi Quỳnh Anh vẫn muốn dành cho nhau những lời tốt đẹp thay vì tố nhau như những cặp đôi khác.

Hotboy B Trần lần đầu tiết lộ lý do tan vỡ với Quỳnh Anh Shyn
Hotboy B Trần lần đầu tiết lộ lý do tan vỡ với Quỳnh Anh Shyn
(Giải trí) - (Phunutoday) - “Trong lần quay 5s Online Quỳnh Anh có cái hẹn ăn trưa và mình biết rằng thì ra cuối cùng ngày đó đã đến”. B Trần ngậm ngùi tiết lộ.
Hotboy Bê Trần nói gì về việc đã chia tay Quỳnh Anh Shyn?
Hotboy Bê Trần nói gì về việc đã chia tay Quỳnh Anh Shyn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bê Trần đã chính thức lên tiếng trải lòng về cuộc sống, tình yêu và sự nghiệp của anh trong khoảng thời gian qua.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link