Từ chối lời cầu hôn,"Bồ già tỷ phú" đã làm Vũ Hoàng Việt thay đổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vũ Hoàng Việt thừa nhận anh đã thay đổi, trưởng thành và thêm yêu Yvonne Thúy Hoàng hơn sau khi bị từ chối lời cầu hôn.

Mới đây nhất, trong một bài phỏng vấn, Vũ Hoàng Việt đã có những chia sẻ thẳng thắn, bày tỏ quan điểm của bản thân về cuộc sống, tình yêu với "bạn gái" Yvonne Thúy Hoàng và sự nghiệp của mình. 

Theo đó, Vũ Hoàng Việt cho rằng, Yvonne luôn tôn trọng suy nghĩ của anh mỗi khi anh bàn đến việc kinh doanh vì đó là việc làm của anh, tương lai của anh, công việc nào anh cảm nhận được và quyết tâm theo thì Yvonne ủng hộ hết mình. Ba năm qua, chính "bạn gái tỷ phú" đã đưa anh đi thật nhiều nơi để mở mang tầm nhìn và khuyến khích Việt trao đổi trí tuệ bằng những khoá học thiết thực cho tương lai. 

vu hoang viet phunutoday1

Từ chối lời cầu hôn,"Bồ già tỷ phú" đã làm Vũ Hoàng Việt thay đổi

Bây giờ là thời điểm đúng nhất để Vũ Hoàng Việt áp dụng tất cả những gì anh thu nhận được để bắt đầu bước tiến cho tương lai, cho sự tự lập và trưởng thành của mình. Yvonne Thúy Hoàng vừa về nước đã giúp cựu người mẫu chuẩn bị mọi chi tiết, đồng thời đứng với anh trong những ngày đầu bỡ ngỡ này, để cổ động tinh thần và giúp anh thêm tự tin.

Đồng thời, Vũ Hoàng Việt cũng khẳng định, anh may mắn hơn nhờ có Yvonne. Nếu không có "bạn gái", không biết giờ này anh sẽ đi về đâu. Ngày Thượng đế đưa Yvonne đến với Vũ Hoàng Việt, đó cũng là ngày cuộc đời anh đi vào một bước ngoặt mà anh mơ cũng không tới. Cuộc đời cựu người mẫu này đã thay đổi, và ý thức anh cũng được nâng lên, anh đã hiểu thế nào là đẳng cấp, thế nào để làm người và phong cách sống sao cho phải đạo. Vũ Hoàng Việt luôn cảm ơn Yvonne đã thay đổi cuộc đời của anh và là cây cổ thụ cho anh dựa vào và nhìn lên.

Cùng với đó, Vũ Hoàng Việt khẳng định, anh sẽ không để Yvonne phải thất vọng, sẽ luôn là người tốt, luôn sống với một tấm lòng và sẽ cố gắng thành công cho "bạn gái" hãnh diện.

vu hoang viet phunutoday2

Vũ Hoàng Việt và "bạn gái" thường xuyên tay trong tay xuất hiện trong hầu hết các sự kiện.

Trước đó, Vũ Hoàng Việt cũng đã có những chia sẻ thẳng thắn về chuyện tình cảm của mình với "bạn gái U60". Cựu người mẫu này bày tỏ, anh đã từng ngỏ lời cầu hôn nhưng bị bạn gái thẳng thừng từ chối. Anh muốn chính thức được gọi Yvonne Thúy Hoàng là vợ nhưng đáp lại, bạn gái anh luôn có quan điểm "mãi mãi là tình nhân" và sẽ không có bất cứ một đám cưới nào diễn ra trong tương lai.

Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt, yêu nhau từ tháng 7/2012, chính thức công khai với truyền thông mối tình vượt tuổi tác tháng 10/2012. Đến nay, trải qua nhiều sóng gió bởi sự kỳ thị của nhiều người về khoảng cách tuổi tác, cả hai vẫn ở bên nhau. Hiện, thay vì ném đá tình yêu phi công thì rất nhiều người đã chúc cho Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt ngày càng hạnh phúc.

Ngọc Trinh bị chủ nợ đánh tơi tả, Phương Thanh lần đầu làm cô dâu
Ngọc Trinh bị chủ nợ đánh tơi tả, Phương Thanh lần đầu làm cô dâu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Ngọc Trinh và chị gái bị "chủ nợ" đánh tơi tả, thâm tím mặt thì Phương Thanh lại trở thành cô dâu xinh đẹp, rạng rỡ khi diện váy cưới.

 

Phi Thanh Vân tiếp tục bị kẻ gian ác chơi xấu, hãm hại
Phi Thanh Vân tiếp tục bị kẻ gian ác chơi xấu, hãm hại
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phi Thanh Vân đã viết bức tâm thư khá dài cho thai nhi nhằm kể tội kẻ gian ác đã ra tay hãm hại mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn