Đức Phúc tự tin đi từ thiện mặc ồn ào chê bai ngoại hình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đức Phúc đã có chuyến đi từ thiện khá ý nghĩa và thú vị cùng "người thầy" Mỹ Tâm của mình và các bạn trong đội.

Tối 24/9 vừa qua, các thành viên đội Mỹ Tâm đã có mặt tại Cần Thạnh - Cần Giờ trao bánh Trung thu và lồng đèn cho các em nhỏ khó khăn tại đây. Trong chuyến đi này, các bé cảm thấy rất vui vẻ và tỏ ra quấn quýt với Đức Phúc.

duc phuc phunutoday1

duc phuc phunutoday2

duc phuc phunutoday3

Đức Phúc đã bắt đầu có những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa riêng sau khi chiến thắng tại cuộc thi The Voice. Anh chàng đã trích số tiền thưởng từ cuộc thi để tặng 7 suất học bổng cho các em hiếu học. 

 

duc phuc phunutoday4

duc phuc phunutoday5

Học trò của Mỹ Tâm rất thân thiện và gần gũi với các em nhỏ nơi đây.

duc phuc phunutoday6

Bên cạnh đó, Đức Phúc còn đại diện cho quỹ MT Foundation trao học bổng, tặng xe đạp và chi phí chữa bệnh cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn từ nguồn kinh phí của đêm nhạc Nâng bước ngày mai vừa qua.

duc phuc phunutoday7

duc phuc phunutoday8

Chàng sinh viên kiến trúc không ngần ngại hát tặng mọi người, đặc biệt là các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

duc phuc phunutoday9

duc phuc phunutoday10

Đồng hành cùng Đức Phúc trong chương trình từ thiện đến các tỉnh Bến Tre, Long An và Tiền Giang lần này còn có sự góp mặt của bốn giọng ca còn lại của đội Mỹ Tâm là Bảo Uyên, Ngọc Sang, Vân Anh và Thu Thủy. Có thể nói, các học trò Mỹ Tâm dường như đã nối tiếp tinh thần của cô giáo đó là tích cực đóng góp cho xã hội bên cạnh công việc ca hát của mình.

Đêm gala công bố kết quả Giọng hát Việt mùa thứ 3 đã vừa khép lại vào đêm qua (20/9) với chiến thắng thuộc về Đức Phúc của đội huấn luyện viên Mỹ Tâm. Tuy nhiên, ngay lập tức, "đỉnh cao" vinh quang của chàng sinh viên Kiến trúc đã gây xôn xao cộng đồng mạng vì tính xác thực của cuộc thi. 

Mặc dù đã lên tiếng giải thích song những gì người hâm mộ "nhận được" vẫn là những câu hỏi không lời đáp, rằng Đức Phúc chiến thắng thực sự bằng tài năng, niềm đam mê và được người hâm mộ yêu mến.

Đức Phúc sẽ
Đức Phúc sẽ "tiếp gót" Ya Suy hay tiếp tục "lấn sân" showbiz?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đức Phúc - Quán quân The Voice 2015 sẽ "tiếp gót" Ya Suy là "mất tích" khỏi thị trường âm nhạc hay tiếp tục "lấn sân" vào showbiz?
Đức Phúc và những hình ảnh 'độc' khác xa trên sân khấu
Đức Phúc và những hình ảnh 'độc' khác xa trên sân khấu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khác với những hình ảnh "run rẩy, hay khóc, mất bình tĩnh" mỗi khi bước lên sân khấu, Đức Phúc của ngoài đời vô cùng nhắng nhít và dễ thương.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link