Duy Nhân nằm trên giường bệnh hoài niệm về Tết xưa với ba mẹ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có thể nói, dòng chia sẻ đầy cảm xúc của Duy Nhân đã nói lên tình yêu thương, biết ơn vô bờ bến của nam người mẫu với ba mẹ của mình.

Trên trang cá nhân của mình, nam người mẫu Duy Nhân vừa chia sẻ bức ảnh tuổi thơ của mình cùng những dòng tâm sự về kỉ niệm ngày Tết khi còn nhỏ.

Anh viết: "Nhớ Tết năm nào còn được ba mẹ mua cho đồ đẹp. Hồi nhỏ cứ mong đến Tết để được mặc đồ đẹp vậy thôi đó.

Hình ảnh tuổi thơ được Duy Nhân chia sẻ trên trang cá nhân.

Lớn lên chút thì con lại không muốn đến tết chút nào hết. Vì con hiểu thêm một tuổi là con lại xa ba mẹ một ít. Con chỉ mong thời gian ngừng trôi để con không phải xa mẹ ba tí nào hết."

Có thể nói, dòng chia sẻ đầy cảm xúc của Duy Nhân đã nói lên tình yêu thương, biết ơn vô bờ bến của nam người mẫu với ba mẹ của mình. Những dòng chia sẻ này càng đáng trân trọng hơn khi anh đang phải chống chọi với căn bệnh ung thư.

Duy Nhân luôn có mẹ bên cạnh.

Kể từ khi biết mình mắc phải căn bệnh quái ác, bên cạnh Duy Nhân luôn có mẹ và vợ chăm sóc, lo lắng cho anh.

Cuối tháng 10/2014, Duy Nhân được chuẩn đoán mắc bệnh ung thư bạch cầu cấp sau một thời gian phát bệnh. Trước khi có kết quả chuẩn đoán chính xác, Duy Nhân bị nghi mắc phải ung thư vòm họng.

Ngay sau khi chuẩn đoán được bệnh tình, Duy Nhân với sự giúp đỡ của đồng nghiệp, công chúng đã bước vào những đợt điều trị hoá xạ đầu tiên để tiếp tục hy vọng vào cuộc sống. Tình hình sức khoẻ của nam người mẫu cũng dần ổn định và có tiến triển.

Chân dung người vợ Tào Khang của siêu mẫu Duy Nhân
(Phunutoday) - Giỏi giang, tài năng và xinh đẹp, Kiều Oanh - người vợ 9x của siêu mẫu Duy Nhân - khiến công chúng cảm động bởi một trái tim đẹp đến khó tin.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link