Giành 4 HCV, Phan Hiển viết tâm thư xúc động gửi con trai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Giành 4 Huy chương Vàng danh giá, Phan Hiển đã viết bức tâm thư khá xúc động gửi cho con trai bé nhỏ của mình.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phan Hiển đã đăng tải đoạn tâm thư khá dài nhằm chia sẻ cảm xúc chiến thắng cho con trai bé nhỏ. Theo đó, chàng vũ công 9X bày tỏ: "Món quà tặng Kubi! Con trai yếu dấu của ba. Vậy là con đã tròn 3 tháng tuổi. Trong suốt thời gian mang bầu, mẹ con đã vất vả vì ba. Cả ba và mẹ đều làm việc vì lo cho câu lạc bộ và cả các chương trình tham gia.

phan hien phunutoday1

Giành 4 HCV, Phan Hiển viết tâm thư xúc động gửi con trai.

Ba thương mẹ con không có thời gian nghỉ ngơi vì lo cho cả con và ba. Ba cũng vì con và mẹ làm rất nhiều việc thực sự quá sức của mình. Trước khi con ra đời 1 tháng ba tưởng chừng đã phải ngừng cuộc đời của 1 vận động viên. Ba vì con và mẹ con nên không thể chỉ ích kỉ nhảy nhót mà quên đi mình đang ở đâu.

Lúc con chào đời thì sự vất vả tăng lên gấp đôi và ba nghĩ mình đã kiệt sức gần như cả ngày không ngủ. Mẹ cũng vì ba mà chưa được 1 tháng đã phải đi ra ngoài làm việc. Nhìn thấy vậy ba càng muốn nghỉ thi đấu để chăm lo cho gia đình. Nhưng cuối cùng nguồn động lực vẫn là con và mẹ con.

Hôm qua ba đã tham gia 4 nội dung trong tổng số 6 nội dung của giải vô địch quốc gia. Ba nghĩ mình không thể nhảy nổi và có được phong độ như ngày xưa. Ba mập lên, bụng to ra, thức đêm nhiều, không có thời gian ôn luyện. Nhưng vì con, vì mẹ Kubi, vì câu lạc bộ và vì đồng đội nên ba đã cố gắng hết sức.

Bốn huy chương vàng ba nhận được xin được dành tặng cho con trai Kubi của ba nhé. Vì lúc thi đấu ba luôn nghĩ đến con để mà cố gắng. Nếu không có con, ba chắc chắn sẽ không thể đủ đam mê để thi đấu nữa. Cũng nhờ con mà ba sẽ tiếp tục thi đấu tiếp. Ba sẽ là kiện tướng đến khi nào kubi của ba biết nhảy ba mới chịu thôi. Iu con kubi của Ba".

Theo Phan Hiển, con trai chính là nguồn động lực lớn nhất để anh có được chiến thắng như ngày hôm nay. Đã có lúc, chàng vũ công trẻ này muốn "bỏ cuộc" vì anh không thể ích kỷ để thỏa mãn niềm đam mê "nhảy nhót" trong khi bạn gái lại đang khổ sở với trăm mối tơ vò. Đồng thời, Phan Hiển khẳng định, anh sẽ tiếp tục thi đấu vì sự động viên, khích lệ của Khánh Thi và cũng vẫn sẽ là kiện tướng đến khi nào Kubi biết nhảy.

Ngay lập tức, bức tâm thư của Phan Hiển đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cảm thấy nghẹn ngào, xúc động trước những lời lẽ tình cảm mà anh dành cho con trai bé nhỏ của mình. 

phan hien phunutoday2

Rất nhiều người không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ trước tình cảm gia đình Phan Hiển - Khánh Thi.

Trước đó, Phan Hiển đã tham gia thi đấu tại giải Vô địch quốc gia và cúp CLB mở rộng khiêu vũ thể thao toàn quốc. Anh là vận động viên của tỉnh Đồng Nai và đăng ký thi 4 nội dung. Không làm bạn gái và con trai phải thất vọng, với năng khiếu bẩm sinh cùng những nỗ lực, cố gắng không ngừng, Phan Hiển đã được xướng tên với 4 Huy chương Vàng danh giá. Anh xem đây là món quà tinh thần muốn dành cho một nửa của mình và con trai Kubi.

Tại sao vợ đại gia lại tha thứ cho Hồ Ngọc Hà tội
Tại sao vợ đại gia lại tha thứ cho Hồ Ngọc Hà tội "giật chồng"?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tại sao vợ đại gia tha thứ cho Hồ Ngọc Hà tội "giật chồng" đã tạo nên "luồng sóng" trái chiều trên cộng đồng mạng.
Phan Hiển xứng đáng làm
Phan Hiển xứng đáng làm "chỗ dựa" cho Khánh Thi và con trai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau những sóng gió và cùng Khánh Thi vượt qua, có thể nói Phan Hiển là chỗ dựa vững chắc cho bạn gái và con trai tựa vào.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn