Hồ Ngọc Hà hành động lạ sau khi Cường Đô la tậu biệt thự 'đón về'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà bất ngờ hát mừng sinh nhật bằng tiếng Thái sau khi Cường Đô la tậu biệt thự mới.

Mới đây nhất, cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau đoạn clip dài khoảng 20 giây, ghi lại khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà cất cao giọng, hát mừng sinh nhật bằng tiếng Thái. Có thể nói, đây là những giây phút thư giãn hiếm hoi của giọng ca gốc Quảng Bình bên bạn bè sau sóng gió tình cảm vừa qua.

Hồ Ngọc Hà hát mừng sinh nhật bằng tiếng Thái khiến fans thích thú.

Trước đó, nhân ngày hội gia đình, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la đã xuất hiện cùng nhau tại trường học của con trai Subeo. Trong khi giọng ca gốc Quảng Bình diện trang phục khá giản dị với áo phông trắng, quần jeans đen và hào hứng tham gia nhiều hoạt động thú vị cùng "quý tử" thì chàng đại gia phố núi lại bảnh bao với áo sơ mi, quần jeans lịch lãm. Mặc dù bận rộn với công việc song ông bố trẻ vẫn tranh thủ chút thời gian để đến chơi, ủng hộ con trai.

ho ngoc ha phunutoday1

Trông Cường Đô la - Hồ Ngọc Hà cùng con trai Subeo hạnh phúc như một gia đình thực thụ.

Cách hành xử của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la khiến nhiều người ngỡ ngàng và cũng rất hoang mang khi cả hai đều hưởng ứng ngày hội gia đình khá nhiệt tình. Nhiều người cho rằng, có lẽ nào đây chính là cơ hội tốt để cặp đôi này "nối lại tình xưa" bởi họ từng là một gia đình hạnh phúc.

Thậm chí, Cường Đô la còn "tậu" biệt thự mới mà nhiều người đặt nghi vấn để đón Hồ Ngọc Hà trở về. Trên trang cá nhân, anh bất ngờ đăng tải những hình ảnh còn đang trong quá trình xây dựng dở dang, khá rộng rãi, tầm nhìn đẹp và cao ráo, gợi không gian thoáng mát. Theo đó, chàng đại gia phố núi bày tỏ "Cần phải chuyển đến trong khoảng thời gian sớm nhất" khiến nhiều người xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Còn về phía Hà Hồ, mới đây cô vừa công khai xuất hiện bên đại gia kim cương và vì thế, giả thiết tái hợp của cặp đôi Hà Hồ - Cường Đô la xem ra khá mong manh.

Sau chuyện Thủy Tiên - Công Vinh kết hôn: Hé lộ bí mật 'sốc'
Sau chuyện Thủy Tiên - Công Vinh kết hôn: Hé lộ bí mật 'sốc'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thủy Tiên đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm giữa cô với Công Vinh về cuộc sống vợ chồng.
Khắc Tiệp - Ngọc Trinh: Bí mật thầm kín bấy lâu nay bị bại lộ
Khắc Tiệp - Ngọc Trinh: Bí mật thầm kín bấy lâu nay bị bại lộ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khắc Tiệp thẳng thắn thừa nhận mối quan hệ của anh và Ngọc Trinh hơn cả tình thân, đó là tri kỷ và rất thiêng liêng.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link