Hòa Minzy bức xúc vì bố mẹ bị chỉ trích... không biết dạy con

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hòa Minzy cho biết, cô cảm thấy rất bức xúc khi bố mẹ cô bị dư luận chỉ trích không biết dạy con khi công khai tình cảm với Công Phượng?

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Hòa Minzy tiếp tục có những chia sẻ về cuộc sống xoay quanh chuyện tình cảm với Công Phượng và bị bố mẹ tiền đạo xứ Nghệ ra sức ngăn cản.

Theo đó, Hòa Minzy bày tỏ,  cô không muốn nhắc đến Công Phượng nữa. Nhiều người nói cô đã gây chuyện còn giả vờ. Thêm nữa, Hòa Minzy có thói quen đọc từng bình luận của khán giả và cô cũng hiểu được trạng thái cảm xúc của mọi người đang như thế nào với bản thân cô.

hoa minzy phunutoday1

Hòa Minzy không muốn nhắc đến Công Phượng.

Hòa Minzy ngậm ngùi nói, họ chửi cô thậm tệ. Cô cũng không thể nói rõ mối quan hệ của cô và Công Phượng ra sao, cũng không thể nói mọi chuyện là do sự vô ý của cô vì quá nhiều sự việc cứ nối tiếp nhau diễn ra. Cô chỉ muốn thời gian sẽ xóa nhòa tất cả để mọi chuyện lắng xuống, mọi người bình tâm hơn và cô cũng có cơ hội tập trung cho sự nghiệp của mình. Cô muốn mọi người công nhận tài năng của cô thay vì tập trung quá nhiều vào mối quan hệ tình cảm của cô với Công Phượng.

Chưa dừng lại ở đó, Hòa Minzy cho rằng, cô có thể sống chung được với dư luận, có thể chịu đựng tất cả, ngoại trừ việc họ mắng chửi bố mẹ cô. Quán quân Học viện Ngôi sao cảm thấy buồn và tổn thương nhất khi gia đình cô bị lôi vào mạt sát không tiếc lời. Bố mẹ cô là những người chất phác và hiền lành, không làm hại ai cả nhưng nhiều khán giả lại bình luận rằng: “Có yêu nhau thì công khai đi cứ úp úp, mở mở” hay “con cáo già sao lại đi dựa hơi người khác. Hóa ra bố mẹ mày cũng là loại như thế nên mới dạy mày sống kiểu đó”.

hoa minzy phunutoday2

Hòa Minzy giãi bày, bố mẹ cô đã lớn tuổi, sao có thể mang người lớn ra để xúc phạm. Bây giờ cô chỉ muốn nói với mọi người là, đừng mang bố mẹ cô ra chửi. Hiện tại, bố mẹ cô vẫn rất vất vả vì lao động kiếm sống nhưng vẫn lo lắng cho cô, giờ lại thêm khổ tâm thì thử hỏi làm sao họ chịu nổi?

Trước đó, Hòa Minzy cũng cho biết, bố mẹ cô rất hiểu con gái nhưng không khỏi chạnh lòng khi bố Công Phượng muốn con trai chia tay. Để con gái bớt buồn, bố cô thường động viên bằng cách nấu những món ăn cô thích.

Tin đồn về nghi vấn tình cảm giữa Công Phượng và Hòa Minzy rộ lên từ cuối năm 2014. Dù chưa một lần lên tiếng xác nhận, thậm chí phủ nhận nhưng mức độ phủ sóng của những hình ảnh thân mật của cặp đôi này ngày một nhiều và khiến khán giả băn khoăn liệu đây có phải là lời khẳng định ngầm về mối quan hệ tình yêu giữa Công Phương và Hòa Minzy?

Gia đình Hòa Minzy nói gì về chuyện tình cảm của con?
Gia đình Hòa Minzy nói gì về chuyện tình cảm của con?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù cô có gặp chuyện gì, bố mẹ cô cũng không bao giờ nặng lời mà luôn chia sẻ.
Mẹ Công Phượng không biết Hòa Minzy là ai vẫn cấm yêu
Mẹ Công Phượng không biết Hòa Minzy là ai vẫn cấm yêu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mẹ Công Phượng cho rằng con trai mới 19, 20 tuổi chưa nên yêu mà hãy tập trung cho sự nghiệp.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link