Hoàng Thùy Linh nói gì khi bạn trai lên tiếng về scandal quá khứ?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoàng Thùy Linh cho rằng, cái khó khăn nhất mà cô đã vượt qua sau scandal chính là sự trưởng thành từ bên trong.

Là nữ ca sỹ trẻ song Hoàng Thùy Linh được đánh giá là cô gái mạnh mẽ và nghị lực nhất nhì showbiz Việt. Ngay cả khi gặp scandal khủng khiếp trong quá khứ, nếu như người khác gục ngã và buông xuôi thì giọng ca Hà Thành lại khác, cô vực dậy một cách ngoạn mục khiến người ta phải khâm phục. Thế nhưng, với nữ ca sỹ sinh năm 1988, đó không phải là bản lĩnh mà người đẹp luôn nghĩ rằng, cuộc sống bắt cô phải lựa chọn mà thôi.

hoang thuy linh phunutoday1

Ca sỹ Hoàng Thùy Linh trưởng thành hơn sau scandal trong quá khứ.

Trong một chương trình, Hoàng Thùy Linh đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh cuộc sống của bản thân sau biến cố tình cảm. Nữ ca sỹ cho rằng, cái khó khăn nhất cô đã vượt qua không phải là câu chuyện lớn nhất của cuộc đời mình đã xảy ra trước đây mà chính là quá trình trưởng thành từ bên trong.

Chưa dừng lại ở đó, Hoàng Thùy Linh ngậm ngùi rằng, không hiểu tại sao mỗi lần thấy ai đó gặp khó khăn hay mắc phải sai lầm thì phản ứng của những người xung quanh thường là quay lưng chứ chẳng hề giúp đỡ như những gì chúng ta được học trên ghế nhà trường. Do nhận thức được điều này nên cô gái trẻ rất biết sống sao cho ý nghĩa: sống ôn hòa, không cay nghiệt và cũng không chấp nhận sự tiêu cực nào. 

Đồng thời, Hoàng Thùy Linh khẳng định, đã là con người, ai cũng có ưu điểm và khuyết điểm. Cô chọn một người bạn để chơi, người đó cũng có ưu điểm và khuyết điểm, cô chọn một người để yêu, người đó cũng có ưu điểm và khuyết điểm. Nếu nhìn vào những điều tích cực trong cuộc sống thì mọi người sẽ luôn luôn phát triển. Người đẹp chắc rằng không có ai muốn ở cạnh một cô gái luôn luôn than vãn. Chính vì thế, cô luôn trở thành một người dễ chịu để truyền cảm hứng và những điều tích cực cho người khác.

hoang thuy linh phunutoday2

Hoàng Thùy Linh nói gì khi bạn trai lên tiếng về scandal quá khứ?

Trước đó, Hoàng Thùy Linh đã gặp phải "sự cố" trớ trêu khi một fan bất ngờ chia sẻ câu hỏi mang tính nhạy cảm rằng, "Có phải Hoàng Thùy Linh trước đây bị đưa phim nóng lên mạng không?". Tưởng chừng giọng ca trẻ sẽ lẩn tranh nhưng không, cô vẫn mạnh mẽ đáp lời "Đúng rồi bạn ạ, mình đây". 

Sự thẳng thắn và dám đối mặt với hoàn cảnh, dám làm dám chịu của Hoàng Thùy Linh lại được đông đảo công chúng yêu mến và hâm mộ, trong đó có Vĩnh Thụy - "bạn trai tin đồn" của cô. Chàng siêu mẫu kiêm diễn viên này khẳng định Hoàng Thùy Linh thật "Xuất sắc". Có lẽ, sự mạnh mẽ và nghị lực của nữ ca sỹ trẻ đã làm lay động trái tim anh chàng điển trai như Vĩnh Thụy.

Tại sao Mỹ Tâm vẫn chưa kết hôn ở tuổi 35 - Hé lộ lý do 'sốc'
Tại sao Mỹ Tâm vẫn chưa kết hôn ở tuổi 35 - Hé lộ lý do 'sốc'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Xinh đẹp, tài năng và nổi tiếng là vậy nhưng cho đến thời điểm này, Mỹ Tâm vẫn "phòng không nhà trống" khi bước sang tuổi 35.
Kỳ Hân gay gắt đáp trả dư luận ra sao để bênh vực Mạc Hồng Quân?
Kỳ Hân gay gắt đáp trả dư luận ra sao để bênh vực Mạc Hồng Quân?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Kỳ Hân lần đầu lên tiếng đáp trả dư luận trước tin đồn có bầu với Mạc Hồng Quân cũng như chuyện bị dư luận "ném đá", tẩy chay bạn trai.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn