Hot: Bi Rain sẽ biểu diễn trong chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - BTC Hoa hậu Việt Nam xác nhận nam ca sĩ Hàn Bi Rain sẽ có màn trình diễn sôi động, đầy ấn tượng trên sân khấu chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016.

Sáng 10/6, ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2016 tổ chức họp báo công bố top 30 vòng chung khảo phía Nam. Trong buổi này, ban tổ chức cho biết, nam ca sĩ Hàn Bi Rain đã nhận lời biểu diễn trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ diễn ra vào tháng 8 sắp tới tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP HCM. 

BTC không tiết lộ mức giá để "mời" được nam ca sĩ nổi tiếng này tuy nhiên đại Phó ban tổ chức cuộc thi cũng giải thích về lý do Bi Rain xuất hiện trong đêm chung kết : "Bi Rain là nhân tố hội đủ ngoại hình, giọng hát, tính giải trí và sự nổi tiếng rộng rãi với công chúng mọi tầng lớp". Phong cách sexy và tràn đầy năng lượng của tài tử xứ Hàn là điều mà ban tổ chức muốn xây dựng cho chương trình năm nay.

Nam ca sĩ - diễn viên Bi Rain đến từ Hàn Quốc sẽ là gương mặt khách mời quốc tế biểu diễn chính thức trong đêm Chung kết "Hoa hậu Việt Nam 2016".

Bi Rain là là ca sĩ kiêm diễn viên Hàn Quốc, được coi là nghệ sĩ đi đầu của 'làn sóng Hallyu' trên toàn châu Á. Không chỉ gây tiếng vang tại Hàn Quốc, năm 2004, Rain có được sự công nhận lớn hơn bằng giải thưởng MTV Asia Grand Slam. Năm 2006, tạp chí Time bình chọn anh là nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng thứ 2 thế giới năm 2006 sau đạo diễn Lý An của Trung Quốc. Anh cũng được tạp chí Time đề cử 6 năm liên tiếp từ năm 2006 đến năm 2011 và là người châu Á đầu tiên hai lần được chọn vào danh sách "Top 100 người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới" các năm 2006 và 2011. 

Năm 2007, nam ca sĩ từng tổ chức liveshow "Rain's Coming" tại TP HCM, thu hút đông đảo khán giả quan tâm và đến sân vận động tham dự. Năm 2012, Bi Rain sang Việt Nam với tư cách quân nhân, tham gia chương trình kỷ niệm 20 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Hàn. 

Đây là lần đầu tiên có một ca sĩ quốc tế biểu diễn trong chung kết Hoa hậu Việt Nam và là lần thứ hai Bi Rain trình diễn trước khán giả Việt.

BTC cho biết chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ là chương trình được đầu tư hoành tráng nhất từ trước đến nay.  Trong đêm chung khảo, 30 thí sinh sẽ trình diễn phần thi áo dài, áo tắm. Ban tổ chức chuẩn bị 30 thiết kế áo dài có tông màu hồng tươi trẻ, đồng bộ với chủ đề sân khấu để các thí sinh khoe sắc.

Diễn viên Bình Minh và người đẹp Hoàng Oanh đảm nhận vai trò MC. Ca sĩ khách mời là Thuỷ Tiên, Hiền Thục, Tuấn Hưng. Lần đầu tiên, Thuỵ Vân, Hoàng Oanh và Ái Phương góp giọng trong tiết mục mở màn.

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 hứa hẹn nhiều bất ngờ cho khán giả.

Hot: Trà Ngọc Hằng tiết lộ lý do hủy cưới, chia tay bạn trai U50
Hot: Trà Ngọc Hằng tiết lộ lý do hủy cưới, chia tay bạn trai U50
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trà Ngọc Hằng khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định chia tay bạn trai doanh nhân dù đã chụp ảnh cưới và dự định kết hôn.
Cuộc sống của Thu Quỳnh ra sao sau khi ly hôn với Chí Nhân?
Cuộc sống của Thu Quỳnh ra sao sau khi ly hôn với Chí Nhân?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau hôn nhân đổ vỡ, Thu Quỳnh dường như trưởng thành và mạnh mẽ hơn. Cô dồn hết tình yêu thương và bù đắp cho con trai.
Cách tết tóc siêu đẹp như
Cách tết tóc siêu đẹp như "Mẹ Rồng" trong Game of Thrones
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bạn mê mẩn mái tóc tết siêu quyến rũ của nữ diễn viên Emilia Clarke trong loạt phim bom tấn Game of Thrones?
Theo:  khoevadep.com.vn copy link