HOT: Mỹ Tâm chưa bao giờ khoe vòng một sexy đến thế!

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Họa mi tóc nâu" đốn tim fan hâm mộ với phong cách sexy, quyến rũ trong bộ ảnh mới

Trong bộ ảnh mới thực hiện, ca sĩ Mỹ Tâm khiến fan hâm mộ "đứng ngồi không yên" với tạo hình gợi cảm quyến rũ. Giọng ca "Tóc nâu môi trầm" hóa thân thành quý cô châu Âu trong bộ đầm mang phong cách cổ điển. Trong năm qua, nữ huấn luyện viên The Voice ngày càng được yêu mến hơn khi tích cực thay đổi phong cách thời trang trẻ trung, gợi cảm.

Thời điểm này, Mỹ Tâm đang tất bật tập luyện để cho liveshow đúng vào sinh nhật 16/1 tới tại nhà hát Hoà Bình. Liveshow do đạo diễn Nguyễn Quang Dũng dàn dựng, với sự tham gia của hai khách mời đặc biệt là ca sĩ Trọng Tấn và Quang Dũng. Đêm nhạc sẽ là nguồn quỹ từ thiện cho các hoạt động công tác xã hội tại một số tỉnh miền Nam và miền Trung, đồng thời cũng là món quà mà Mỹ Tâm dành tặng người hâm mộ. 

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh gợi cảm quyến rũ của Mỹ Tâm.

Mỹ Tâm

Mỹ Tâm

Nữ ca sĩ khoe vòng 1 gợi cảm trong bộ ảnh mới. Đây có thể nói là hình ảnh sexy, gợi cảm nhất của Mỹ Tâm tức trước tới nay. Mỹ Tâm dường như mặc định gắn với hình ảnh kín đáo.

Mỹ Tâm

Mỹ Tâm

Gần đây, Mỹ Tâm thường xuất hiện với nhiều hình ảnh khác nhau. Cô được khen ngày càng có gu ăn mặc, thậm chí còn nâng tầm được hình ảnh trong năm qua. 

Mỹ Tâm

Mỹ Tâm

Mỹ Tâm trong bộ ảnh mới vô cùng xinh đẹp, sang trọng và đầy quyền lực. 

Mỹ Tâm

Bộ ảnh này cũng chính là món quà mà Mỹ Tâm gửi tặng người hâm mộ. Suốt thời gian qua, fan hâm mộ đã luôn ở bên và bảo vệ cô trước những sóng gió như bị tố chảnh chọe, kiều chảnh với đồng nghiệp... cũng như giúp học trò Đức Phúc chiến thắng The Voice.

Mỹ Tâm

Trước đó, "Họa mi tóc nâu" cũng khiến fan "chao đảo" với tạo hình quyến rũ vô cùng quý phái.

Mỹ Tâm

Tham gia trong làng giải trí lâu năm, Mỹ Tâm đang chứng tỏ đẳng cấp âm nhạc không chỉ trong các sản phẩm mà hình ảnh ngày càng chỉn chu, đẹp và cao cấp hơn.

Khánh Thi và
Khánh Thi và "tình cũ" 10 năm Chí Anh bất ngờ tái hợp
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ hoàng dancesport Khánh Thi và "tình cũ" Chí Anh "tái hợp" khiến khán giả bất ngờ.
Phạm Hương khiến fan
Phạm Hương khiến fan "dậy sóng" vì hành động bất ngờ tại sự kiện
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Phạm Hương khiến cộng đồng fan trong nước và quốc tế "dậy sóng" với hành động bất ngờ của mình tại sự kiện.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link