HOT: Tin nhắn nặc danh tố cáo Hoa hậu Phạm Hương ở The Face

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, xuất hiện tin nhắn tố Hoa hậu Phạm Hương "câu kết" để giành chiến thắng tại The Face.

Tập 5 The Face với chiến thằng nghiêng về đội Phạm Hương đã gây ra không ít những bàn tán về sự thiên vị. Ngay sau đó đã xuất hiện tin nhắn tố Hoa hậu Phạm Hương dùng "chiêu trò": “Hoa hậu Phạm Hương cấu kết với 1 thành viên trong team sản xuất The Face trong tập 5 và 6 thử thách catwalk. Thông báo với Hồ Ngọc Hà và Lan Khuê chỉ được mời 3 khách mời nhưng Phạm Hương được mời nhiều khách hơn, thắng 2 thử thách liên tiếp loại đi Thu Hiền và Kim Chi của team Lan Khuê dù catwalk của team Phạm Hương là yếu kém nhất”. 

phạm hương bị tố
 

Tin nhắn nặc danh "tố" Hoa hậu Phạm Hương nếu rất rõ về The Face và các thành viên trong đội khiến nhiều người phải đặt câu hỏi liệu đó có phải sự thật khi The Face từ khi phát sóng luôn bị "nhặt sạn" và bị cho là không công bằng.

the face
Thu Hiền đội Lan Khuê bị loại.

Nhiều khán giả cho rằng trong tập 5 team của Hà Hồ và Lan Khuê gặp nhiều khó khắn trong khi team Phạm Hương được nhiều ưu ái. Nhưng với tinh thần đồng đội team của Lan Khuê đã vượt qua mọi thử thách một cách xuất sắc. Vì vậy, tập 5 đội Phạm Hương giành chiến thắng và Thu Hiền của đội Lan Khuê phải dừng cuộc chơi. 

the face
An Nguy bị loại.

Trước đó, Mai Ngô và An Nguy cùng rơi vào nguy hiểm sẽ chỉ được giữ lại 1 người Hồ Ngọc Hà đã phân tích, nhận xét cũng như tận tình chia sẻ và cô quyết định loại An Nguy. Trước đó, An Nguy tham gia The Face và được lựa chọn vào vòng chung kết nhưng những biểu cảm của cô khá mờ nhạt và không giành được nhiều sự chú ý.

Mỡ thừa vùng bụng biến mất nếu uống nước này
Mỡ thừa vùng bụng biến mất nếu uống nước này
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Uống nước tỏi là cách giúp bạn giảm mỡ bụng vô cùng hiệu quả.
Người đăng clip Hoa hậu Kỳ Duyên sẽ bị kiện?
Người đăng clip Hoa hậu Kỳ Duyên sẽ bị kiện?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Kỳ Duyên đã mời luật sư để bảo vệ hình ảnh liệu người đăng clip có bị kiện.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn