Tại sao Thanh Bình phải lén lút chọn nhẫn cưới cho Ngọc Lan?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thanh Bình hào hứng một mình đi chọn nhẫn cưới và chuẩn bị màn cầu hôn lãng mạn cho "kiều nữ" Ngọc Lan.

Thanh Bình - Ngọc Lan hiện đang là đôi uyên ương được nhiều người yêu mến nhất nhì showbiz Việt. Ai ai cũng mong "kiều nữ" Ngọc Lan sớm về chung một nhà với nam diễn viên điển trai, mạnh mẽ này. Sau một năm công khai hẹn hò, Ngọc Lan và bạn trai Thanh Bình sẽ tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 22/7 tới đây tại tư gia nhà gái. Theo đó, buổi tối cùng ngày, hai người sẽ đãi tiệc tại Gem Center, TP.HCM. 

thanh binh phunutoday1

thanh binh phunutoday2

Trước khi đám hỏi diễn ra, Thanh Bình đã bất ngờ bị bắt gặp đến một trung tâm thương mại một mình để chọn nhẫn cưới. Nam diễn viên xuất hiện trong trang phục áo thun trắng, quần âu đơn giản và đeo kính đen để tránh sự chú ý của mọi người.

Thanh Bình cho biết, anh dự định sẽ trao nhẫn cưới cho bà xã trong đám hỏi cũng như sẽ đem đến màn cầu hôn bất ngờ tại buổi tiệc diễn ra vào tối cùng ngày.

thanh binh phunutoday3

thanh binh phunutoday4

Diễn viên Thanh Bình đi chọn nhẫn cưới một mình cho bà xã Ngọc Lan.

Trước khi công khai hẹn hò, Thanh Bình và Ngọc Lan có quãng thời gian hơn 10 năm quen biết và làm bạn thân. Anh là người ở cạnh chứng kiến những đổ vỡ tình cảm cũng như chia sẻ buồn vui cùng Ngọc Lan. Nữ diễn viên thừa nhận bản thân có lúc vô tình không cảm nhận được tâm trạng của anh.

Trước đó, thông tin cặp đôi này bí mật thực hiện bộ ảnh cưới tại Vũng Tàu được mọi người rỉ tai nhau. Không ít người hâm mộ khi hay tin này đều tỏ ra vui mừng, chúc cặp đôi hạnh phúc.

Khi được hỏi tại sao Ngọc Lan không lựa chọn đại gia để yêu cô thẳng thắn chia sẻ: "Ý mọi người nói anh Bình không giàu đó hả? Tôi không hiểu quan điểm đại gia của mọi người là thế nào. Có sự nghiệp, có tiền, có xe hơi... sẽ là đại gia hay sao? Bạn trai tôi có sự nghiệp. Đàn ông biết phấn đấu trong cuộc sống tốt hơn là người có sẵn mà không biết nỗ lực.

thanh binhthanh binh

Thanh Bình - Ngọc Lan hiện đang là đôi uyên ương được nhiều người yêu mến nhất nhì showbiz Việt.​

Dĩ nhiên, người có bề ngoài luôn có ưu thế hơn. Cùng đi “cua” gái mà một người đi xe hơi, một người đi xe đạp thì chắc chắn người đi ô-tô sẽ ghi điểm. Nếu anh Bình ngày hôm nay vẫn chạy xe đạp, xe máy lọc cọc, tôi sẽ không “dòm” đến. Anh Bình đã theo nghề 10 năm nay, trong 10 năm nếu anh không sắm được chiếc xe hơi che nắng, che mưa, tôi đã không ngó đến.

Anh từng tâm sự, ngày xưa, khi anh có chiếc xe hơi tàng tàng, anh không dám nghĩ đến chuyện tình cảm với tôi. Anh chỉ yêu thầm. Có những lúc đi chơi nhóm, anh là người đến trễ nhất và cũng là người ra về sau cùng để tôi và mọi người không thấy chiếc xe cũ kĩ. Đến khi anh mua được xe đàng hoàng hơn, anh mới nghĩ đến chuyện qua nhà đưa tôi đi chơi. Chỉ vì câu chuyện đó mà tôi suy nghĩ hoàn toàn khác về anh Bình. Đó là người đàn ông có chí hướng. Tôi bắt đầu thương anh từ câu chuyện này".

Chồng đại gia có người đàn bà khác, Phan Như Thảo xử xự ra sao?
Chồng đại gia có người đàn bà khác, Phan Như Thảo xử xự ra sao?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Như Thảo cho biết, nếu 10 năm nữa ông xã có người khác thì cô cũng không biết sẽ giải quyết ra sao, giờ thì cô đang rất hạnh phúc.
SỐC: Chưa kết hôn, Hải Băng đã có bầu với chồng cũ Diệp Bảo Ngọc?
SỐC: Chưa kết hôn, Hải Băng đã có bầu với chồng cũ Diệp Bảo Ngọc?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hải Băng ngày càng tròn trịa và lộ vòng hai to bất thường khiến nhiều người tin và đồn đoán rằng cô đã có bầu với chồng cũ Diệp Bảo Ngọc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn