Khánh Thi hờn ghen, trách móc 'tình cũ' sau mối tình 10 năm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khánh Thi không khỏi hờn ghen, trách móc tình cũ Chí Anh khi anh cao hứng sáng tác và hát để lôi kéo thí sinh về đội của mình.

Mới đây nhất, Khánh Thi và Chí Anh tiếp tục tái ngộ trên ghế nóng Bước nhảy Hoàn vũ 2016 – Vip Dance. Dù đã yêu nhau 11 năm nhưng cặp bài trùng của bộ môn dancesport vẫn không ngần ngại “chặt chém” nhau không thương tiếc trên sóng truyền hình và khiến khán giả phải thích thú. 

khanh thi chi anh phunutoday1

Khánh Thi hờn ghen, trách móc 'tình cũ' sau mối tình 10 năm

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người phải "cười nghiêng ngả" hơn cả chính là việc Khánh Thi hờn ghen, trách móc Chí Anh, vì trong 15 năm qua chưa bao giờ anh hát tặng cô, dù chỉ một bài. Cụ thể, ở tiết mục cuối cùng, tiết mục nhảy của Khánh My đã khiến cho các giám khảo phấn khích và ngay lúc đó, Chí Anh đã cao hứng sáng tác và thể hiện ngay một ca khúc dựa trên tác phẩm 'Hello': "Hello, chính là anh em đang tìm đó. Anh có thể thấy trong mắt em. Anh có thể thấy em cười. Em chính là người anh cần tìm, về đội anh" để “lôi kéo” Khánh My về đội của mình. 

Bài hát “bất chợt” của tình cũ khiến Khánh Thi không thể ngồi yên, cô thẳng thắn, “15 năm quen nhau chưa bao giờ nghe Chí Anh hát. Đây là lần đầu tiên Chí Anh hát, như vậy, Chí Anh rất tâm huyết với Khánh My”. Câu nói có vẻ “hờn trách” của Nữ hoàng dancesport khiến "tình cũ" không khỏi ngậm ngùi.

khanh thi phunutoday2

Chí Anh cao hứng sáng tác và thể hiện ca khúc để 'lôi kéo' Khánh My về đội của mình.

Bên cạnh đó, những pha “chặt chém” không thương tiếc của Khánh Thi và Chí Anh cũng khiến đêm thi mở màn Bước nhảy hoàn vũ 2016 thêm sự nổi và màu sắc. Một trong những cặp đôi gây chú ý trong tập 1 là Khánh My với câu chuyện tình buồn trong màn kết hợp Đương đại, Slow Foxtrot và Rumba trên giai điệu hai bài hát 'Hello' của Adele và Lionel Richie. Cả 4 giám khảo đã bấm nút chọn người đẹp này.

Là những vũ công nổi tiếng nhất Việt Nam, là Nữ hoàng dancesport, từng giành được nhiều chức vô địch lớn nhỏ trong khu vực và thế giới nhưng chuyện tình cảm của Khánh Thi luôn gặp trắc trở. Gắn bó với nhau hơn 10 năm nhưng cuối cùng cuộc tình giữa Khánh Thi và Chí Anh vẫn không thể có một cái kết đẹp. Hiện tại Khánh Thi lại đang rất mãn nguyện, hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình.

Lê Phương bất ngờ khoe 'đại gia' khi Qúy Bình khóa môi Minh Hằng
Lê Phương bất ngờ khoe 'đại gia' khi Qúy Bình khóa môi Minh Hằng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lê Phương bất ngờ khoe "đại gia" sau khi tuyên bố đã chia tay Qúy Bình và nam diễn viên đã không ngần ngại "khóa môi" Minh Hằng.
Hồ Ngọc Hà phản ứng bất ngờ khi con trai bị 'đầu độc' lời ác ý?
Hồ Ngọc Hà phản ứng bất ngờ khi con trai bị 'đầu độc' lời ác ý?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà tỏ ra vô cùng bức xúc khi con trai cô bất ngờ bị "tiêm nhiễm" vào đầu những lời đồn ác ý, ích kỷ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn