Kiều Anh bị Thu Phương cắt liên lạc, hủy kết bạn facebook

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kiều Anh tiết lộ cô và một số thành viên khác trong đội đã bị Thu Phương hủy kết bạn facebook.

The Voice 2015 khép lại, đội Thu Phương là nội bộ ồn ào nhất sau cuộc thi khi các học trò liên tiếp lên tiếng tố huấn luyện viên. Người thì cáo buộc Thu Phương ích kỉ, người thì lại cho giọng ca Hải Phòng sống hai mặt, nói xấu  học trò. Tất cả đã khiến cho công chúng trở nên ngán ngẩm với những mối quan hệ phức tạp trong làng giải trí.

Là người gặp không ít rắc rối khi người nhà bất ngờ lên tiếng nói giọng ca Hải Phòng ích kỉ, bỏ rơi thí sinh, Kiều Anh đã có những phút trải lòng về câu chuyện đáng tiếc gây xôn xao dư luận suốt thời gian qua.

Kiều Anh cho biết thời gian diễn ra scandal cô rất căng thẳng và áp lực, thậm chí phải tắt điện thoại trong vòng nhiều ngày vì sợ phải nhìn thấy những cuộc gọi đến từ các số điện thoại lạ hay tin nhắn, bình luận ác ý từ phía khán giả. Đó là quãng thời gian rất khó khăn nhưng nhìn lại Kiều Anh nhận thấy đó là một bài học để khiến mình ngộ ra nhiều điều.

Sau scandal này, bản nhân cô đã có rất nhiều thay đổi, những mối quan hệ, những người bạn. Có những người trước đây ngọt ngào, đon đả nhưng đến khi scandal xảy ra, họ liền quay lưng, thậm chí còn quay ra chửi bới, chỉ có một số bạn ở bên cạnh và gia đình. Thời gian tham gia Giọng hát Việt, Kiều Anh bị cuốn theo công việc và khá bận rộn, cho đến bây giờ mọi thứ đã lắng lại, cô đã biết suy nghĩ, trưởng thành hơn và biết trân trọng, yêu quý những thứ xung quanh mình.

Ca nương khẳng định một lần nữa câu chuyện lên tiếng tố Thu Phương là do cảm nhận từ phía gia đình cô sau đó họ lên tiếng chứ cô không phải người khơi mào ra chuyện này, lại càng không phải người đứng đằng sau giật dây. Ở thời điểm này Kiều Anh không biết phải nói gì khi đưa ra nhận xét về huấn luyện viên Thu Phương, cô chỉ biết rằng cả hai người đã nỗ lực để có những đêm thi tốt nhất.

Về phía Kiều Anh, đến với The Voice 2015, cô không đặt mục tiêu phải trở thành quán quân mà chỉ mong muốn được mang đến những màu sắc mới cho khán giả. Vì vậy bước được đến vòng bán kết ca nương coi như giấc mơ của mình đã thực hiện được nên cô không buồn vì đã bị loại.

Sau Kiều Anh, rapper Kimmese cũng khiến dư luận xôn xao khi gay gắt tố Thu Phương sống hai mặt, hay nói xấu học trò và hứa hão. Nói về hành động này của đàn chị Kiều Anh cho biết từ khi scandal của Kimmese xảy ra cô chưa có dịp gặp gỡ để hỏi cô xem tại sao lại lên tiếng như vậy, và chuyện giữa hai người ấy đã giải quyết được hay chưa.

Kiều Anh cho hay trong câu chuyện Kimmese là người lên tiếng tố cáo và cũng lại lên tiếng xin lỗi. Ca nương cho rằng nữ rapper có quyền im lặng hoặc cũng có thể lên tiếng để giải quyết sự việc và thực tế Kimmese đã chọn cách xử lí thứ hai. Đó là sự lựa chọn của cô nàngvà Kiều Anh thấy đó là chuyện cá nhân.

Nói về mối quan hệ hiện tại với Thu Phương, Kiều Anh cho biết sau cuộc thi bà xã Dũng Taylor không hề liên lạc với cô. Sau này thông qua Khánh Linh và Anh Duy cô biết được sự thật rằng mình và hai người ấy bị Thu Phương hủy kết bạn Facebook, ngoài ra từ đó đến nay cô và huấn luyện viên của mình không còn liên lạc với nhau.

Trong thời gian diễn ra scandal, ông xã Thu Phương có nhắn cho Kiều Anh một tin nhắn rất dài trên facebook, chia sẻ về mọi chuyện, ca nương cũng chỉ biết nhắn lại rằng: “vâng, đó là ý kiến của gia đình cháu, còn về phía cháu thì mỗi người đều đã trưởng thành và có trách nhiệm trong lời nói của mình, nên cháu không có quyền cấm người thân hay bạn bè của mình lên tiếng về sự việc đã qua”.

MC Kỳ Duyên nói gì trước nghi án “đá xéo” Mỹ Tâm?
MC Kỳ Duyên nói gì trước nghi án “đá xéo” Mỹ Tâm?
(Giải trí) - (Phunutoday) - “Tôi hi vọng đừng ai nghi ngờ người đó là Mỹ Tâm hay ca sĩ nào khác vì rất tội nghiệp, MC Kỳ Duyên lên tiếng trước nghi vấn “đá xéo” đàn em.
GMTQN tập 4: Phương Mỹ Chi cạo trọc đầu, mặc áo giáp 10kg
GMTQN tập 4: Phương Mỹ Chi cạo trọc đầu, mặc áo giáp 10kg
(Giải trí) - (Phunutoday) -Thầy trò Nam Cường-Phương Mỹ Chi xuất hiện với quả đầu trọc lốc và bộ áo giáp nặng nề để hóa thân thành Phan Đinh Tùng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn