Lê Phương - Qúy Bình công khai tình cảm trong lễ giỗ Tổ nghề

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lê Phương và Qúy Bình tiếp tục "tay trong tay" xuất hiện trong lễ giỗ Tổ nghề. Cả hai sánh bước bên nhau khá tình cảm và thân mật.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Lê Phương cùng Qúy Bình đã đăng tải những hình ảnh cô cùng Qúy Bình "tay trong tay", tạo dáng tình cảm trong lễ giỗ Tổ nghề diễn ra vừa qua tại sân khấu kịch 5B. Cả hai sánh bước cùng nhau khá thân mật và tình cảm. 

le phuong phunutoday1

le phuong phunutoday2

le phuong phunutoday3

le phuong phunutoday4

Lê Phương - Qúy Bình công khai tình cảm trong lễ giỗ Tổ nghề.

Trước đó, Lê Phương cũng đã chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ, hạnh phúc bên Qúy Bình sau khi công khai mối quan hệ tình cảm. Theo đó, nữ diễn viên bày tỏ: "Ngày mới và tuần mới, "bình phương" ấm áp, vui và hạnh phúc nhé cả nhà!", và "Em là nàng Tím mỏng manh. Chàng thương xin hãy để dành trong tim! Chẳng cần nói, chỉ lặng im. Trao nhau ánh mắt êm đềm đắm say. Bàn tay nắm lấy bàn tay. Đưa nhau đến hết đoạn dài dở dang".

Chỉ sau vài giờ đăng tải, những hình ảnh tình tứ và hạnh phúc của Lê Phương và Qúy Bình đã nhận được những phản hồi tốt từ phía người hâm mộ. Rất nhiều người cảm thấy thích thú và ngưỡng mộ trước vẻ đẹp cũng như dung nhan của cặp đôi "trai tài gái sắc" này. Tuy nhiên, bên cạnh đó, không ít người tỏ ý nghi ngờ rằng, phải chăng Lê Phương và Qúy Bình đã chính thức chụp ảnh cưới và họ chuẩn bị kết hôn trong nay mai.

Lê Phương và Quý Bình từng là một cặp đôi khi còn là sinh viên. Họ gắn bó bên nhau 8 năm nhưng cuối cùng lại đứt gánh. Dù đã chia tay nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè.  Qúy Bình cũng đã ngỏ lời "tỏ tình" dễ thương dành cho Lê Phương, anh cho rằng anh có một tình cảm rất đặc biệt dành cho nữ ca sỹ. Tuy nhiên, Lê Phương cũng cho rằng cô với Qúy Bình chủ yếu xuất hiện cạnh nhau vì công việc chứ không có hẹn hò riêng.

le phuong phunutoday5

le phuong phunutoday6

Lê Phương - Qúy Bình chụp ảnh cưới và chuẩn bị kết hôn?

Ngoài ra, Lê Phương cũng bày tỏ, cô rất quý Qúy Bình bởi Qúy Bình ngoài đời rất chín chắn, mặc dù nhìn xấu hoắc. Hồi xưa Qúy Bình là bộ đội đi học sân khấu điện ảnh và cô ấn tượng bởi hình ảnh anh chàng mặc đồ bộ đội đi học.

Cô tính thực tế, lại thích những thanh niên chỉn chu, nên mới yêu. Cho dù như thế nào nhưng đông đảo người hâm mộ đều mong rằng Lê Phương và Qúy Bình sẽ có một kết thúc "đẹp như mơ" bằng một đám cưới sang trọng được tổ chức trong thời gian tới.

Lê Phương - Qúy Bình chụp ảnh cưới và chuẩn bị kết hôn?
Lê Phương - Qúy Bình chụp ảnh cưới và chuẩn bị kết hôn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lê Phương và Qúy Bình đã chính thức chụp ảnh cưới và chuẩn bị kết hôn sau thời gian dài tìm hiểu?
Lê Phương chủ yếu tìm
Lê Phương chủ yếu tìm "bố cho con trai", không phải tìm "chồng"?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lê Phương úp mở chuyện tình cảm khiến người hâm mộ ngỏ ý tò mò rằng cô đang chủ yếu tìm "bố cho con trai" chứ không phải tìm chồng cho mình.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link