Lý do "sốc" khiến Kỳ Duyên không tham gia chung khảo HH Miền Bắc

08:00, Thứ hai 18/07/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cách đây vài giờ đêm thi chung khảo miền Bắc cuộc thi HHVN 2016 đã diễn ra nhưng không có sự xuất hiện của HH Kỳ Duyên.

Mới đây, đêm chung khảo Hoa hậu Miền Bắc diễn ra tại đảo Tuần Châu - Hạ Long với sự xuất hiện của Hoa hậu Thu Thảo và Á Hậu Huyền My. Thu Thảo ngồi trên hàng ghế giám khảo quyền lực và Huyền My xuất hiện với tư cách khách mời, chia sẻ kinh nghiệm cho các thí sinh trong cuộc thi.

hoa hậu
Hoa hậu Đặng Thu Thảo làm giám khảo.
hoa hậu
Huyền My là khách mời.

Trong cuộc thi năm nay Á hậu Huyền My xuất hiện khiến nhiều người thắc mắc tại sao Hoa hậu Kỳ Duyên không tới dự vòng chung khảo này. Liệu có phải do scandal hút thuốc lá của cô đang khiến dư luận dậy sóng. Đồng thời, Hội đồng Hoa hậu Việt nam đã lên tiếng và vào cuộc để giải quyết sự việc hút thuốc của  Kỳ Duyên sau khi Vòng thi chung khảo khu vực phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 kết thúc vào ngày hôm nay nên Kỳ Duyên không có tên trong danh sách khách mời?

hoa hậu
Đêm chung khảo Hoa Hậu Miền Bắc thiếu bóng Kỳ Duyên.

Tối 17/7, các người đẹp lần lượt trải qua 3 vòng thi áo dài, áo tắm và trang phục dạ hội để ban giám khảo chọn ra top 18 vào chung kết toàn quốc. Trước đó, họ đã có một tuần tập luyện và tham dự nhiều hoạt động như quảng bá văn hoá, du lịch cho vịnh Hạ Long, góp sức vào công tác làm sạch môi trường... để các thành viên trên ghế nóng có những căn cứ cộng điểm vào các phần thi trong đêm chung khảo. Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân và MC Tuấn Anh dẫn dắt đêm thi tổ chức tại sân khấu nhạc nước, đảo Tuần Châu, Hạ Long.

HH Phạm Hương phản hồi ra sao trước tin nhắn nặc danh tố cáo?
HH Phạm Hương phản hồi ra sao trước tin nhắn nặc danh tố cáo?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Phạm Hương đã chính thức lên tiếng phản hồi sau khi bị một tin nhắn nặc danh tố cáo và chiến thắng không thuyết phục.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Tran Mai