Lý Nhã Kỳ nuôi ngựa cảnh vừa đẳng cấp lại an toàn

06:45, Thứ tư 30/04/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lý Nhã Kỳ đã chọn cho mình ngựa cảnh làm vật nuôi vừa để tìm một người bạn chân thành, thể hiện đẳng cấp lại đảm bảo an toàn cho bản thân.

Trong khi các sao cập nhật những hình ảnh nghỉ ngơi hay làm việc trong dịp nghỉ lễ thì Lý Nhã Kỳ, công nương của showbiz Việt lại đăng tải một hình ảnh hoàn toàn không đụng hàng khi xuất hiện bên cạnh chú ngựa cảnh.

Đây là một giống ngựa đặc biệt khi sở hữu vóc dáng nhỏ bé, được nuôi làm cảnh trong những gia đình có điều kiện và có thú vui độc đáo hơn người. Chú ngựa này không chỉ là vật nuôi mà còn là một người bạn, một người bạn đặc biệt của kiều nữ này.

Lý Nhã Kỳ chia sẻ: "Lâu lắm rồi không ghé thăm "cô nàng ngựa trắng" thân yêu của Lynk. Nhân dịp chuyến công tác lần này tranh thủ chạy đến thăm cô ấy". Lần này thấy "cô ấy" mập lên nhưng lại già đi. Thời gian nhanh thật. Từ lúc ôm "cô ấy" vào lòng và bây giờ quay về ôm cô ấy" thì thời gian đã được 4 năm rồi."

Nhiều người không khỏi thắc mắc tại sao Lý Nhã Kỳ lại chọn cho mình một vật nuôi đặc biệt đến như vậy?

Đầu tiên, Lý Nhã Kỳ rất cần một vật nuôi để xua đi nỗi cô đơn cho mình. Cô từng chia sẻ mình phải vùi đầu vào công việc, gọi người giúp việc lên ngủ cùng phòng để bớt đi sự cô đơn. Chính vì thế, cô nuôi ngựa cũng để cho mình bớt cô đơn.

Con người còn có thể phản bội nhau và nhất là những người giàu có như Lý Nhã Kỳ khó mà tìm được một người bạn vì mình thực sự. Có lẽ vì thế, cô muốn chú ngựa này thành bạn tri kỉ, trung thành cho bản thân mình như nhiều ngôi sao khác, một người bạn đặc biệt.

Lý Nhã Kỳ giàu, điều này không phải bàn cãi và cũng không thể phủ nhận được. Cô sở hữu chuỗi nhà hàng kinh doanh kim cương, thời trang hàng hiệu nổi tiếng khắp Việt Nam. Cô cũng sở hữu những tài sản đắt giá từ bất động sản, hàng hiệu, trang sức...

Với độ giàu có của mình, Lý Nhã Kỳ cũng sẽ như nhiều người khác chọn cho mình một vật nuôi để thể hiện đẳng cấp và khẳng định thêm đẳng cấp đại gia cho bản thân mình. Với một người có suy nghĩ, đẳng cấp hơn người như cô thì vật nuôi cũng phải xứng tầm.

Từ lâu công chúng đã quá quen với giới nhà giàu chơi chó cảnh, mèo cảnh, chim cảnh hay một số động vật lạ khác nhưng tất cả đã quá phổ biến còn với ngựa cảnh, liệu đã có mấy đại gia ở Việt Nam sở hữu? Với đẳng cấp của mình, Lý Nhã Kỳ phải chọn cho mình vật nuôi này để không bị đụng hàng, thể hiện đẳng cấp chơi sang sành điệu của mình.

Hơn nữa, so với cho hay mèo, chim thì ngựa là loài động vật khỏe mạnh hơn nhiều. Nó không mắc những bệnh dại, ghẻ như chó hay mèo và cúm gia cầm như chim nên sẽ đảm bảo sức khỏe cho chủ nhân. Ngựa cũng không gây dị ứng cho người như những động vật nuôi khác.

Ngựa còn khỏe mạnh hơn hẳn những động vật cảnh kia nên sẽ không phải nhờ vả quá nhiều vào bác sỹ thú y. So với những loài kia thì ngựa cảnh cũng hiền lành hơn nhiều và không gây nguy hiểm cho Lý Nhã Kỳ.

Chính vì những lý do trên, Lý Nhã Kỳ đã chọn cho mình ngựa cảnh làm vật nuôi vừa để tìm một người bạn chân thành, thể hiện đẳng cấp lại đảm bảo an toàn cho bản thân.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT