MC Trấn Thành tiết lộ gây sốc về chuyện 'tồn tại hai giới tính'?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -MC Trấn Thành lần đầu tiết lộ về sự nghiệp cũng như giải đáp thắc mắc chuyện "tồn tại hai giới tính" trong con người mình.

Là một trong những nam nghệ sỹ hài hước, nổi tiếng và thành công nhất showbiz Việt nhưng cũng vì đó là Trấn Thành không ít lần phải dở khóc, dở cười vì những lời đá xéo của đồng nghiệp về chuyện giới tính có "chuẩn men" hay không. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng, có lẽ cũng vì vấn đề giới tính mà Trấn Thành và hotgirl Mai Hồ chia tay. Mặc dù chưa bao giờ lên tiếng phản hồi nhưng chàng MC hài hước luôn thừa nhận Mai Hồ vẫn là người mà anh thương yêu nhất.

Mới đây nhất, trong chương trình lần đầu tôi kể, Trấn Thành lần đầu chia sẻ chi tiết về sự nghiệp và đời tư của mình theo cách vừa sâu sắc, vừa hài hước và rất tinh tế. Trấn Thành thẳng thắn thừa nhận, đến thời điểm này, cuộc đời anh không có gì là trọn vẹn. Tuy nhiên, điều này không khiến nam MC cảm thấy thất vọng, mà ngược lại với anh đó chính là niềm hạnh phúc.

tran thanh pơhunutoday1

MC Trấn Thành tiết lộ gây sốc về chuyện 'tồn tại hai giới tính'?

Trấn Thành cho biết, từ nhỏ anh đã nghĩ sau này mình sẽ là nghệ sỹ. Vừa tốt nghiệp 12, nam MC hài hước quyết định thi vào trường Sân Khấu Điện ảnh cũng vì đam mê nghệ thuật, thế nhưng cuối cùng lại không có duyên gắn bó lâu dài. Học đúng 1 năm, Trấn Thành bị đuổi vì chạy show quá nhiều và nợ học phí.

Thế nhưng dường như Trấn Thành lại rất “tự hào" vì điều đó, anh cho rằng, tồn tại cái tên Trấn Thành ngày hôm nay là do có một sinh viên bị đuổi học giữa chừng, nhưng đủ rảnh và siêng để theo diễn viên Hữu Nghĩa đến sân khấu xem tất cả các vở diễn, tất cả các loại vai một cách say sưa đến thuộc lòng. Đồng thời, Trấn Thành khẳng định sẽ không bao giờ làm chuyện không muốn làm và chẳng tiếp xúc với người không thích, vì bản thân không nhiều tình cảm để dành cho những chuyện buộc phải đặt yếu tố này vào.

Nhớ lại khoảng thời gian qua, Trấn Thành thừa nhận, ngày hôm nay tuy đã thành công và nổi tiếng, nhưng anh vẫn không thể làm được điều từng làm lúc mới vào nghề, đó là khiến khán giả “cười từ phút bước lên sân khấu đến khi kết thúc vẫn còn cười”.

Ngoài ra, Trấn Thành cũng rất thẳng thắn giải đáp sự tò mò của nhiều người khi được hỏi về chuyện “tồn tại hai giới tính trong con người mình”.

Nhan sắc Á hậu xinh đẹp qua đời ở tuổi 30 vì ung thư gan
Nhan sắc Á hậu xinh đẹp qua đời ở tuổi 30 vì ung thư gan
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tiffany Leong đã trút hơi thở cuối cùng vào ngày 28/12 sau thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư gan. Nữ diễn viên tròn 30 tuổi.
Thanh Vân Hugo không thể 'chung giường' với chồng cũ
Thanh Vân Hugo không thể 'chung giường' với chồng cũ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thanh Vân Hugo thừa nhận cô đang hài lòng với cuộc sống hiện tại và cũng chẳng thể "chung giường" với chồng cũ khi không còn tình cảm.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link