Nam MC thời sự Đài Loan tự sát tại nhà riêng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thông tin nam MC Sử Triết Duy buộc túi nilon kín đầu tự sát tại nhà đã khiến nhiều khán giả phải sốc.

Chiều 15/5 vừa qua, thông tin MC Sử Triết Duy đã chết tại nhà riêng ở Đài Bắc khiến mọi người vô cùng bàng hoàng và sửng sốt. Cái chết của anh đã gây ra nhiều tranh cãi bởi trước khi qua đời, anh không để lại bất cứ di chúc hay lời nhắn nào.  

Sử Triết Duy là MC nổi tiếng và tài năng của Đài Loan

Trước đó, ngày 10/5, nam MC điển trai này đã cập nhật trạng thái cuối cùng của mình trên trang facebook cá nhân: “Cảm ơn các fan đã cùng mình đón một sinh nhật cuối tuần ấm áp. Có các bạn thật hạnh phúc, chúc cho mỗi người được bình an”.

Trước đó, ngày 10/5, Sử Triết Duy còn gửi lời cảm ơn đến các fan hâm mộ

Hiện tại, cái chết của anh vẫn đang được điều tra, bước đầu cảnh sát cho rằng đây là một vụ tử tử nhưng vẫn chưa tìm thấy thư tuyệt mệnh và lí do vì sao anh tự sát.

Theo thông tin từ phía điều tra, xác của Sử Triết Duy được người thân tìm thấy trong nhà bếp trong tình trạng túi nilon buộc kín đầu. Sau khi cảnh sát đến và tiến hành điều tra, Sử Triết Duy đã chết trước khi tìm thấy khoảng mấy giờ đồng hồ trước đó. Cái chết đột ngột của nam MC hiện đang khiến rất nhiều người cảm thấy hoang mang, khó hiểu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn