Ngọc Trinh muốn có danh phận với đại gia U50 giấu mặt?

15:00, Thứ sáu 15/07/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chị gái Ngọc Trinh gần đây chia sẻ những dòng cảm xúc "trách móc" đại gia U50 của em gái.

Mới đây, chị gái Ngọc Trinh cũng đăng tải một dòng trạng thái khá tâm trạng lên Facebook. Cô thương em gái của mình vẫn đang "thiếu thốn" một bờ vai. Và gửi lời động viên đến Ngọc Trinh:

"Gương mặt xinh tươi. Nụ cười rạng rỡ, sự ngiệp thành công, nhưng... vẫn cảm thấy thiếu một chút. Thiếu một chút sự quan tâm, thiếu một chút sự hờn dỗi, thiếu một chút sự nũng nịu, và cảm thấy thiếu một bờ vai.

Nếu tất cả đều vẹn toàn, gương mặt đó sẽ xinh tươi hơn, nụ cười đó sẽ rạng rỡ hơn nhỉ? Khó quá ta. Cố lên em gái!", chị gái Ngọc Trinh viết.

ngọc trinh
 

Dường như chị Ngọc Trinh đang muốn em gái mình có một danh phận sau nhiều năm yêu đại gia nhiều tuổi. 

Ngọc Trinh từng chia sẻ rằng, chỉ trong vòng 2 năm tới, cô sẽ công khai hình ảnh bạn trai đại gia cũng như sẽ kết hôn và sinh con. Nhưng nhiều người không khỏi ái ngại rằng liệu mối tình lâu năm giữa cô và bạn trai có một kết thúc có hậu khi Ngọc Trinh "chỉ được đẹp, ngoan và chung thủy" - như lời chính "nữ hoàng nội y" thừa nhận?

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Ngọc Trinh không ngần ngại chia sẻ rằng: "Tôi tuy giờ đã giỏi kiếm tiền, nhưng 7 năm nay, từ giấy tờ xe tới đi bác sĩ bất kỳ cái gì ổng cũng lo hết cho tôi từ A tới Z. Tôi đến xếp đồ bỏ vô va li còn không xong. Tôi chỉ được đẹp, ngoan và chung thủy, ba cái đó ổng nghĩ khó kiếm được ở một người phụ nữ khác trong thời đại này. À, thật thà nữa. Nếu không có mấy cái đó chắc ổng đá tôi lâu rồi".

ngọc trinh
Ngọc Trinh và đại gia giấu mặt.

Theo như lời của Ngọc Trinh thì việc cô có thể "giữ chân" bạn trai đại gia là bởi cô đẹp, cô ngoan và cô chung thủy. Còn lại, đến việc xếp đồ vào va li còn không xong, đi bác sĩ khám bệnh hay làm giấy tờ xe đều có người làm giúp. Không chỉ vậy, "chân dài" còn tự tin rằng bạn trai khó có thể kiếm được người phụ nữ nào giống như cô ở thời điểm hiện tại.

Tuổi thanh xuân rồi cũng sẽ phai tàn theo thời gian. Năm nay Ngọc Trinh cũng đã 28 tuổi cô cũng cần một chỗ dựa vững chắc. Nhưng có lẽ vì một lý do nào đấy mà vị đại gia U50 này không thể cho Ngọc Trinh một danh phận rõ ràng khiến cô buồn suy nghĩ nhiều nên chị gái động viên em mình.

Những lần con mắc scandal, mẹ Kỳ Duyên lại bênh vực ngay lập tức
Những lần con mắc scandal, mẹ Kỳ Duyên lại bênh vực ngay lập tức
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mỗi lần Hoa hậu Kỳ Duyên vướng phải scandal là mẹ của cô lên tiếng ngay lập tức.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Tran Mai