Ngọc Trinh thừa nhận đóng clip quảng cáo phản cảm vì tiền

15:31, Thứ năm 12/06/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Giữa bão dư luận về clip quảng cáo phản cảm, Ngọc Trinh lên tiếng thừa nhận, cô nhận đóng quảng cáo này vì mức cát-xê mà nhiều người phải mơ ước.

Clip quảng cáo sữa tắm dài hơn 1 phút mới đây của Ngọc Trinh đã tạo nên cơn “dư chấn” đối với công chúng. Chỉ trong vài giờ, clip quảng cáo đã phát tán một cách chóng mặt cùng rất nhiều ý kiến trái chiều.

Phần lớn dư luận đều dùng những từ ngữ gay gắt như: khoe thân phản cảm, dung tục... thậm chí, có người so sánh đoạn clip không khác phim cấp 3 là mấy. 

Giữa bão dư luận, trả lời một trang báo mạng, Ngọc Trinh thẳng thắn trả lời: ''Khi bị mọi người chỉ trích, tôi không muốn đổ lỗi cho kịch bản hay đạo diễn như nhiều người đẹp từng làm. Ngay từ khi ký hợp đồng, tôi đã xem xét kịch bản rất kỹ rồi mới đồng ý. Hơn nữa hợp đồng quảng cáo trả chi phí cao. Đó là con số mà nhiều người mẫu, diễn viên mơ ước nên tôi khó lòng từ chối".

Ngọc Trinh đóng clip quảng cáo vì tiền
Hình ảnh nhạy cảm trong clip quảng cáo của Ngọc Trinh.

Cô cũng chia sẻ thêm: "Tôi sống thực tế và thẳng thắn để không phải lo lắng bị người khác phát hiện mình nói dối. Sống không thật sẽ rất mệt mỏi nên tôi sẽ trả lời những gì mà công chúng muốn mình giải thích''. 

Mô tả ảnh.
Ngọc Trinh thường xuất hiện trong những bộ cánh sexy.

Đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Trinh nhận được sự phản đối dữ luận của dư luận về những soot hình, clip quảng cáo khoe thân phản cảm. Tuy nhiên, không giống như nhiều chân dài khác, Ngọc Trinh không chọn cách trốn tránh hay khéo léo trấn an dư luận, người đẹp luôn đối đáp rất thẳng thắn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: