Những phát ngôn “thật như Ngọc Trinh” của tình địch Midu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ mấy ngày nổi tiếng trên truyền thông người ta đã nhìn thấy “bóng dáng Ngọc Trinh” trong những phát ngôn của hot girl 17 tuổi.

Trước những ồn ào liên quan đến việc là kẻ thứ ba xen vào cuộc tình sắp “đơm hoa kết trái” của Midu và Phan Thành, hotgirl Thúy Vi đã có những  chia sẻ với truyền thông  về sự việc này cũng như về bản thân, gia đình với những lời lẽ “thật như đếm” rất giống với cách nói của “nữ hoàng nội y”.

“Phẫu thuật thẩm mỹ là chuyện bình thường”

Khi những hình ảnh của cô nàng hot girl tình địch của Midu bắt đầu được cư dân mạng  tìm kiếm người ta nhận thấy hình ảnh xinh đẹp của Thúy Vi ở thời điểm hiện tại có một vài điểm khác biệt so với trước đây. Cụ thể sống mũi cao hơn thay vì tẹt như lúc trước, đôi mắt một mí nhược điểm đã trở thành hai mí rõ ràng.

Thúy Vi thời chưa phẫu thuật thẩm mỹ.

Trước những nghi vấn về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ cô nàng thẳng thắn thừa nhận thời buổi này chuyện phẫu thuật thẩm mỹ là chuyện bình thường, ai cũng có thể làm để trở nên xinh đẹp hơn.

Can thiệp dao kéo đến nhan sắc khi còn quá trẻ và các đường nét trên mặt vẫn chưa hoàn thiện, tuy nhiên Thúy Vi cho rằng bản thân là người yêu thích cái đẹp, hơn nữa chuyện sửa sang là chuyện trước sau gì cũng phải làm nên cô không suy nghĩ nhiều.

Không thấy có lỗi nếu Midu và Phan Thành chia tay

Khi câu chuyện tình tay ba Midu- Phan Thành và Thúy Vi vỡ lỡ bên cạnh định kiến về thói trăng hoa dành cho chàng thiếu gia kia, không ít người cũng lên tiếng chỉ trích nàng hot girl 17 tuổi này bởi dù còn ít tuổi những đã dính dáng đến chuyện tình cảm với người đàn ông sắp lập gia đình. Thúy Vi biết Phan Thành đang yêu Midu nhưng vẫn chấp nhận làm quen và hẹn hò với nhau.

Trước những lời lẽ buộc tội mình là kẻ thứ ba, là tác nhân làm cuộc tình của Midu Phan Thành đi đến bờ vực tan vỡ, THúy Vi thẳng thắn: “Tôi với anh Thành mới trong giai đoạn tìm hiểu, nhưng vì tính tình không hợp, xảy ra xích mích nên quyết định dừng. Nếu chuyện giữa anh ấy và Midu đổ vỡ thì là do trước đó hai người đã có nhiều mâu thuẫn. Bản thân tôi không hề liên quan vì chỉ dừng lại ở mức độ bạn bè, chưa có gì quá thân mật”.

Tự nhận là gái ngoan

Chưa rời khỏi ghế nhà trường đã dính vào chuyện tình tay ba, thậm chí trong một vài tin nhắn được cư dân mạng tìm ra giữa Phan Thành và Thúy Vi thì cô gái này còn có động thái được cho là “tống tiền” Midu, tuy nhiên hot girl 17 tuổi vẫn tự tin thừa nhận mình là gái ngoan.

Cái ngoan mà cô gái này tự nhận là từ nhỏ cô chưa yêu ai mà tập trung vào việc học. Cô nàng cũng rất ít đi chơi bởi ở Cà Mau không có nhiều tụ điểm vui chơi như Sài Gòn. Thúy Vi cho hay mình có những suy nghĩ già dặn hơn bạn bè đồng trang lứa, nhiều chuyện cô tự quyết định mà không cần biết đúng hay sai. Cũng chính vì tính cách này mà gia đình cô hơi mệt vì con gái.

Thúy Vi khoe ở trường mình là thành viên đội văn nghệ, rất năng nổ tham gia các hoạt động nhưng vẫn giữ được lực học khá.

Khoe gia cảnh khá giả

Việc chấp nhận làm quen, hẹn hò với Phan Thành dù biết anh đã có bạn gái là hot girl xinh đẹp của Thúy Vi được nhiều người cho rằng động cơ là vì tiền bởi Phan Thành là con của đại gia nức tiếng Sài thành, anh chàng sở hữu bộ sưu tập siêu xe khủng.

Trước những lời lẽ này Thúy Vi tự tin thừa nhận mình là con nhà khá giả mỗi năm sinh nhật thường tổ chức rất to. Động thái cô khoe phẫu thuật thẩm mỹ nhiều lần với chi phí cao dù chưa tiết lộ con số cụ thể cũng là để bác bỏ nhận định “bám” lấy Phan Thành vì tiền.

Cận cảnh nhan sắc thời
Cận cảnh nhan sắc thời "mũi tẹt, mắt một mí" của tình địch Midu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khi chưa đụng chạm đến dao kéo, hotgirl 17 tuổi Thúy Vi sở hữu chiếc mũi khá thấp và đôi mắt một mí.
Đồng đội lên tiếng bảo vệ Mạc Hồng Quân, Ly Kute bị tố “diễn sâu”
Đồng đội lên tiếng bảo vệ Mạc Hồng Quân, Ly Kute bị tố “diễn sâu”
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tiền vệ Nghiêm Xuân Tú đã lên tiếng cho rằng hành động công khai chuyện Mạc Hồng Quân của facebook lạ mặt kia là để trục lợi cho bản thân.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn