Nói dối về học vấn, Hoa hậu "nhặt rác" bị tước ngôi?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa hậu "nhặt rác" Mint Kanistha sẽ không bị tước ngôi sau khi bị phát hiện nói dối về học vấn.

Mint Kanistha, 17 tuổi đã vượt qua rất nhiều "đối thủ" để giành ngôi vị Miss Uncensored News Thailand 2015 - Hoa hậu không phân biệt giới tính Thái Lan 2015. Xinh đẹp, tài năng, có học thức nhưng điều khiến mọi người ấn tượng hơn cả chính là lòng hiếu thảo của cô với mẹ và sự tự tin của cô gái biết vượt lên trên số phận.

Tuy nhiên, mới đây, tại một buổi họp báo, đại diện ban tổ chức đã thừa nhận Mint Kanistha có hành vi gian dối. Phía ban tổ chức cuộc thi đã xác minh Tân hoa hậu Thái Lan mới chỉ học hết cấp hai, trong khi trước đó, cô lại trả lời phỏng vấn là mình đã học hết cấp 3 và không thể theo học đại học do hoàn cảnh gia đình nghèo khó. 

hoa hau phunutoday1

Nói dối về học vấn, Hoa hậu "nhặt rác" bị tước ngôi?

Sau khi sự việc bị phanh phui, Hoa hậu 17 tuổi đã thừa nhận và gửi lời xin lỗi đến các thành viên ban tổ chức, giới truyền thông cũng như đông đảo người hâm mộ đã ủng hộ cô trong suốt thời gian qua.

"Thực sự tôi mới học xong lớp 9. Tôi không có ý định lừa dối mọi người. Tôi chỉ làm vậy vì sợ không được phép tham gia cuộc thi" - Mint Kanistha chia sẻ. 

Kết luận lại, đại diện phía ban tổ chức cho biết, thể lệ cuộc thi không có quy định thí sinh phải tốt nghiệp cấp 3. Chính vì thế, trong trường hợp này, Mint Kanistha sẽ không bị thu hồi vương miện và giải thưởng. Đồng thời, họ cũng đánh giá cao lòng hiếu thảo và nỗ lực vươn lên của cô gái trẻ. 

hoa hau phunutoday2

Hoa hậu Mint Kanistha vẫn duy trì việc nhặt rác.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn ngay sau khi đăng quang, Mint Kanistha đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh câu chuyện cuộc sống và những ngày rong ruổi khắp nơi cùng mẹ nhặt rác và phân loại rác. Mint Kanistha cho biết, cô không nhớ mình giúp mẹ đi nhặt rác từ lúc mấy tuổi, chỉ nhớ là từ khi còn rất bé. Một tuần cô thường đi giúp mẹ 2-3 ngày nhưng hiện tại cô phải tạm dừng việc phụ giúp mẹ nhặt rác, vì sau khi đăng quang tôi có nhiều việc phải làm. Cô cũng đang cố gắng phân chia thời gian cho hợp lý để những lúc rảnh có thể giúp mẹ phân loại rác, để mẹ đem đi bán.

Sau khi đăng quang, trở thành người nổi tiếng, cuộc sống của Mint Kanistha có khá hơn trước nhưng hai mẹ con cô vẫn duy trì việc nhặt rác như trước đây bởi nghề nhặt rác đã nuôi sống gia đình cô và bản thân cô có sự thành công hôm nay cũng xuất thân từ nghề nhặt rác.

Từ chối hợp tác, Khắc Tiệp cao tay và Thúy Vi cũng không vừa
Từ chối hợp tác, Khắc Tiệp cao tay và Thúy Vi cũng không vừa
(Giải trí) - (Phunutoday) - Có lẽ chuyện Khắc Tiệp từ chối nhận Thúy Vi vào công ty Vnues đã mang lại lợi ích cho cả đôi bên?
Huỳnh Đông bất ngờ cầu hôn lần 2 để giữ chân vợ?
Huỳnh Đông bất ngờ cầu hôn lần 2 để giữ chân vợ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Huỳnh Đông bất ngờ cầu hôn lần 2 nhằm mục đích giữ chân vợ sau tin đồn bị "cắm sừng" gây xôn xao cộng đồng mạng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn