HOT: Lộ diện người yêu hotboy sành điệu của Văn Mai Hương

13:00, Thứ sáu 11/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những hình ảnh Văn Mai Hương tình tứ đi ăn kem, dạo phố cùng bạn trai mới khiến nhiều người thích thú, tò mò về anh chàng hotboy kia.

Tối 10/12 vừa qua, phóng viên vô tình đã bắt gặp được hình ảnh Văn Mai Hương tình tứ, xuất hiện tay trong tay cùng một chàng trai lạ mặt khi cả hai cùng ngồi ăn kem ở khu vực Hồ Con Rùa, Q.3, TP.HCM. Theo nguồn tin thu thập được, anh chàng này chính là người yêu hiện tại của Á quân Vietnam Idol sau thời gian dài nữ ca sỹ lẻ bóng một mình kể từ khi chia tay ca sỹ Lê Hiếu. 

van mai huong phunutoday1

Văn Mai Hương và bạn trai mới vô tư cười nói khi đang ngồi cùng ăn kem tại một quán kem trên Q3.

van mai huong phunutoday2

Thậm chí, Văn Mai Hương còn nhìn bạn trai với ánh mắt trìu mến và lắng nghe anh nói chuyện khá chăm chú.

van mai huong phunutoday3

Đôi lúc, chàng trai này còn quay sang xem phản ứng của bạn gái nổi tiếng.

Sau khi ăn xong, Văn Mai Hương cùng bạn trai mới về Q.7 và đi dạo phố ở công viên gần Cầu Ánh Sao. Cả hai liên tục dành cho nhau những hành động tình cảm, thân thiết.

van mai huong phunutoday4

Sau khi thưởng thức kem, Văn Mai Hương và bạn trai rời bước. Cô lái xe đưa người yêu trở về nhà.

van mai huong phunutoday5

Cả hai không ngại ngần khoác tay nhau đầy tình tứ khi dạo bước trên phố.

van mai huong phunutoday6

Thậm chí, ôm eo tình cảm.

van mai huong phunutoday7

Có thể thấy, bạn trai Văn Mai Hương sở hữu ngoại hình trẻ trung.

van mai huong phunutoday8

Và trông khá hotboy, sành điệu.

Trước đó, đã có lúc Văn Mai Hương bất ngờ chia sẻ những hình ảnh cô cùng "người tình 7 năm" vui vẻ tạo dáng "tự sướng" đầy tình cảm. Nữ ca sỹ không ngại ngần "chu môi", cười mỉm khá xì tin khi xuất hiện cùng anh chàng lạ mặt điển trai này. Tuy nhiên, ngay sau đó, giọng ca trẻ đã lên tiếng phản hồi đó chỉ là người anh, người bạn thân thiết của cô mà thôi.

Văn Mai Hương từng trải qua mối tình "đẹp như mơ" với Lê Hiếu. Ca sỹ của "Chuyện tình nhà thơ" và chàng lãng tử đào hoa này đã quen nhau từ năm 2011. Vào mùa Valentine 2012, cô thực hiện MV “Ngày chung đôi” và Lê Hiếu đóng vai nhân vật nam chính trong video nhạc này. Chuyện tình yêu của cặp tình nhân cũng được công khai trong khoảng thời gian này. Mối quan hệ của họ êm đẹp cho đến cuối năm 2013 khiến nhiều người đã đồn đoán về một đám cưới. Tuy nhiên, sau một thời gian, cả hai đã chính thức "đường ai nấy đi" trước sự tiếc nuối của người hâm mộ.

SỐC: Phạm Hương bất ngờ bị 'chơi xấu' tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015
SỐC: Phạm Hương bất ngờ bị 'chơi xấu' tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phạm Hương bất ngờ bị "chơi xấu" tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 bởi hình ảnh và bài viết một mực khẳng định cô đã phẫu thuật thẩm mỹ.
Vợ đại gia kim cương dùng triết lý tình yêu 'tặng' Hồ Ngọc Hà
Vợ đại gia kim cương dùng triết lý tình yêu 'tặng' Hồ Ngọc Hà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vợ đại gia kim cương lại tiếp tục lên tiếng dằn mặt Hồ Ngọc Hà sau những lùm xùm gây xôn xao dư luận trong thời gian qua.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong