"Tình địch" Midu phản pháo khi bị chê nhan sắc "già nua"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thúy Vi - "tình địch" của Midu bất ngờ lên tiếng sau khi bị chê nhan sắc già nua, không lung linh như ảnh trên mạng xã hội.

Mới đây nhất, Thúy Vi đã không ngại ngần cùng mẹ "khăn gói" lên Sài Gòn xin phỏng vấn tại công ty của Khắc Tiệp nhằm mục đích "gia nhập" vào làng giả trí Việt. Tuy nhiên, nhan sắc “hot girl 17 tuổi” được lan truyền đã khiến cho nhiều người "ngã ngửa" bởi những hình ảnh đó khác hẳn so với những hình ảnh lung linh trước đây mà cô đăng tải trên mạng xã hội.

Trước những lời bàn tán "chê bai" nhan sắc của cộng đồng mạng, Thúy Vi bất ngờ lên tiếng phản pháo. Theo đó, trên trang cá nhân của mình, nữ sinh Cà Mau bày tỏ "Bức ảnh đẹp nhất trong 1 xấp hình quá tai hại, ám ảnh cuộc đời!

thuy vi phunutoday1

"Tịch địch" Midu phản pháo khi bị chê nhan sắc "già nua".

Vừa bước vào lớp là quần chúng cứ hỏi "ê, cái hình xấu dữ vậy, tao không nhìn ra mày, tao coi cười muốn xỉu". Bản thân còn muốn té xỉu nữa huống chi người quen. Lúc trước có bon chen đi chụp hình ngoại cảnh, chụp xong coi hình tự buồn. Hình như cái mặt mình nó không thân với máy ảnh kĩ thuật số. Chụp bằng điện thoại điên cỡ nào cũng nhìn ra con Vi mà hễ kê máy ảnh vào là ra con khác, khổ tâm, không ăn hình, buồn tình.

Vỡ mộng nhan sắc. Bao nhiêu người gặp cái nhan sắc này ở ngoài? Thật ra nhiều người ở bên ngoài họ rất rất trẻ, nhìn bất ngờ ngay điển hình như là *à mà thôi* và cuộc gặp gần đây thì mọi người cũng nói "Bé nhìn ngoài em nhỏ quá, chị thấy em trong hình có vẻ chững". Hình như ai ai cũng vậy! 

Khi bạn nhìn một người khác trên hình thì nó không phải là đời thực, tốt nhất là hãy gặp bên ngoài để hình ảnh sắc nét. Kiếp trước có thù với máy ảnh".

Theo Thúy Vi, ngoài đời cô mang một vẻ đẹp khác, không già nua, "chững chạc" và "xấu" như trong ảnh. Thậm chí, nữ sinh Cà Mau còn không ngại ngần khẳng định ngoài đời cô tươi tắn, trẻ trung hơn rất nhiều và bạn bè cô cũng chẳng thể nhận ra được cô trong ảnh bởi bức hình quá khác xa so với ngoài đời thực. Đồng thời, hotgirl 17 tuổi cũng chia sẻ thêm rằng, cô không ăn ảnh, đó là nỗi ám ảnh của cuộc đời cô.

Trước đó, Thúy Vi cũng bất ngờ tuyên bố sẽ buông xuôi mọi thứ, không quậy và không lộng ngôn trên báo nữa. Đồng thời, hotgirl 17 tuổi cũng cho biết cô cứ ngỡ đưa sự việc "ngoại tình" của Phan Thành ra ánh sáng sẽ trở thành siêu anh hùng nhưng cuối cùng lại bị dư luận gắn cho vai phản diện. Thế nhưng, Thúy Vi cũng tự cảm thấy phục bản thân vì 17 tuổi đã nhận không ít chỉ trích, áp lực nhưng vẫn có thể tồn tại. Hiện tại cô phải gồng mình lên để chịu đựng những hệ lụy từ sự việc mà mình gây ra, Thúy Vi tự nhận mình “đi tới đâu bão táp tới đó”. Giờ đây, Thúy Vi đã nhận ra mình khờ dại, loạn ngôn trên báo chí và cô chọn giải pháp im lặng không đính chính, phân bua và buông xuôi.

Em chồng Hà Tăng: Từ thiếu gia trở thành nhân viên bán quần áo
Em chồng Hà Tăng: Từ thiếu gia trở thành nhân viên bán quần áo
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hiếu Nguyễn - Em chồng Tăng Thanh Hà đã khiến nhiều người phải ngỡ ngàng với hình ảnh của một nhân viên bán quần áo thuê.
Chính thức
Chính thức "bỏ" Hồ Ngọc Hà, Cường Đô la hẹn hò hotgirl Hạ Vi?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thông tin Cường Đô la hẹn hò hotgirl Hạ Vi đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link