Quang Dũng hôn Thanh Thảo, Jennifer Phạm "xuống tóc" cho con

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chuyện tình đã qua của Quang Dũng và Jennifer Phạm dường như chưa bao giờ "cũ" đối với người hâm mộ. Bởi lẽ, họ là một trong những cặp uyên ương đẹp nhất làng giải trí Việt. Giờ đây tuy đã chia tay và Jennifer Phạm đã lấy chồng, nhưng mọi "động thái" về họ vẫn luôn được khán giả theo dõi.

Mối lương duyên của Quang Dũng và Jennifer Phạm chợt đến và rồi cũng chợt đi như một định mệnh. Họ từng được xem là một trong những cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt. Quen nhau được một thời gian rồi tiến đến hôn nhân và có cậu bé Bảo Nam làm minh chứng cho tình yêu. Thế nhưng, đến đầu năm 2011 nghi án ly hôn của cặp đôi này bắt đầu râm ran trên báo chí.

Nhắc lại chuyện của ngày xưa giữa Quang Dũng và Jennifer hẳn nhiều người còn bùi ngùi. Chuyện lùm xùm giữa họ chính thức bắt đầu khi những bức ảnh chụp Jennifer Phạm xuất hiện cùng một người đàn ông "lạ mặt" tại liveshow Khung trời kỷ niệm của giọng ca hải ngoại Ý Lan được tung lên mạng.

Ngay sau đó, cư dân mạng được một phen bàn tán xôn xao xung quanh người đàn ông "lạ mặt" này, một số người cho rằng, người đàn ông này tên Hải, là bạn lâu năm của Jennifer Phạm.

Qua một cuộc phỏng vấn trên báo, Quang Dũng cũng thừa nhận rằng người đàn ông hiện tại đang tay trong tay với vợ cũ của mình là bạn thân của anh.

Quang Dũng và Jennifer Phạm thuở còn mặn nồng

Ca sỹ Quang Dũng tỏ ý than phiền khi vợ cũ của anh, Hoa hậu Châu Á tại Mỹ, Jennifer Phạm công bố: "Cần tìm một đấng nam nhi để cô và con trai là Bảo Nam tựa bờ vai". "Nếu nói không buồn thì không đúng. Jenni còn trẻ và bồng bột lắm, nên mới phát biểu như vậy. Tôi vẫn còn đây, ai “can đảm” mà đi lo lắng và chăm sóc cho con trai của tôi?", chàng ca sỹ gốc Quy Nhơn phát biểu trên báo chí.

Quang Dũng còn buồn rầu nói: "Để giữ được hạnh phúc gia đình thì không chỉ một người chồng hay một người vợ là được, mà phải cả hai cùng đồng tâm, hiệp lực mới được". Anh cũng thổ lộ rằng: "Dù không còn đi chung trên đường đời, nhưng trong chúng tôi vẫn sống vì nhau, vẫn chia sẻ cùng nhau. Sự chia tay làm cho chúng tôi sống sâu sắc hơn, biết quý những gì mình có hơn".

Sau khi chia tay nhau, trong các bài phỏng vấn trên báo chí Quang Dũng đều dành cho vợ cũ những lời nói nhẹ nhàng, tốt đẹp hoặc tránh nhắc tới vết thương cũ chưa lành trong lòng mình.

Trong khi đó, Jennifer Phạm lại nhiều lần cạnh khóe, nói móc chồng cũ. Thậm chí, trên trang cá nhân của mình, cô còn lên tiếng tố Quang Dũng là giả dối. Cô chia sẻ rằng "Sao lại có người được sự yêu mến của công chúng mà không ngại ngùng khi nói những lời không đúng sự thật như thế?".

Không biết ai đúng ai sai nhưng những lời nói đó hẳn sẽ khiến nam ca sĩ tổn thương và thậm chí là bị sốc vì vợ cũ quá "phũ" với mình. Phải chăng vì vậy mà dù Jennifer đã yên bề bên chồng mới cùng con gái mới sinh thì nam ca sĩ vẫn lẻ bóng một mình với trái tim chưa lành.

Mới đây nhất, Quang Dũng bất ngờ có màn "khóa môi" với tình cũ Thanh Thảo ngay trên sân khấu. Thể hiện 2 ca khúc "Vị ngọt đôi môi""Lời cuối cho em", hai nhạc phẩm gợi nhớ về một thời hát đôi của hai ca sĩ, họ kết hợp rất ăn ý với nhau.

Quang Dũng "khóa môi" tình cũ Thanh Thảo

Trong khoảnh khắc ôn lại kỷ niệm xưa, cả Thanh Thảo và Quang Dũng đã có những cử chỉ âu yếm trên sân khấu. Cả hai không ngần ngại ôm eo và khóa môi nóng bỏng khiến khán giả cổ vũ nhiệt tình. 

Trước đó, đã từng có tin đồn Quang Dũng và Thanh Thảo nối lại tình xưa. Sau khi Quang Dũng và Jennifer Phạm đã đường ai nấy đi, anh lại tiếp tục thân mật với Thanh Thảo, hai người cùng nhau góp mặt trong một chuyến lưu diễn nước ngoài. Điều này càng khiến dư luận thêm xôn xao nghi án tái hợp của cặp đôi này. 

Trong khi Quang Dũng "ôn lại" kỷ niệm với Thanh Thảo thì Jennifer Phạm đã "xuống tóc" cho cô con gái nhỏ, con riêng của cô với người chồng thứ 2 Đức Hải.

Jennifer Phạm và cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên chồng mới

Có thể thấy, sau khi lấy chồng mới và sinh con, Jennifer Phạm ngày càng nổi tiếng và viên mãn trong sự hạnh phúc. Còn Quang Dũng vẫn "luẩn quẩn" trong chuyện tình cảm với Thanh Thảo mà chưa tìm cho mình được hạnh phúc riêng. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn