Nữ diễn viên phim cấp ba "chiến nhau" bị ném giày rách trán

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong "trận chiến nữ nhi" này, Trần Tịnh xui xẻo lĩnh trọn cú ném giày vào mặt.

Với nhiều người, khởi đầu năm mới luôn rất quan trọng khi quyết định công việc cả năm. Nếu cũng tin là thế thì ngôi sao phim cấp 3 nổi tiếng của Hồng Kông Trần Tịnh có lẽ phải rất lo lắng khi gặp vận hạn ngay những ngày đầu năm.

Chuyện là, trong tuần vừa qua, Trần Tịnh tới tham gia sinh nhật của một người bạn. Vậy nhưng, chỉ được vài phút yên ổn, cô và một người trong nhóm bạn của mình gây sự cãi vã nhau.

Trần Tịnh "khoe" chiến tích lên trang cá nhân.

Cãi nhau chán, cả hai xông vào thượng cẳng chân hạ cẳng tay không còn để ý đến việc mình là phận nữ nhi, liễu yếu đào tơ. Trong "trận chiến nữ nhi" này, Trần Tịnh xui xẻo lĩnh trọn cú ném giày vào mặt.

Cô phải lấy tóc che đi vết thương khi xuất viện.

Hậu quả là trán cô bị rách khá dài và phải khâu tới 13 mũi sau đó. Kể lại sự việc vừa qua, cô cho biết khi xảy ra trận cãi nhau cô đã được nhiều bạn trai bênh vực nhưng vì bị đánh lén nên không kịp trở tay. Nguyên nhân vì sao thì cô vẫn quyết định không hé răng nửa lời.

Nhưng cũng may cho Trần Tịnh khi sự việc xảy ra vào thời gian nghỉ Tết nên cô không phải đóng phim và vì thế, vết thương trên cũng không ảnh hưởng đến công việc của cô. Cô cũng phải dùng tóc để che đi khuyết điểm của mình.

Với nghề nghiệp đặc biệt của mình, Trần Tịnh có lẽ lần sau sẽ cẩn thận hơn để không phải khổ sở với những vết thương như thế này nữa.

Nhan sắc của nữ diễn viên này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn