Tuấn Hưng nhờ công an điều tra vụ tin nhắn dọa giết phóng viên

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi lên tiếng phủ nhận vụ nhắn tin dọa giết phóng viên, Tuấn Hưng đã nhờ tới sự can thiệp của công an điều tra.

Sau những lùm xùm xoay quanh chuyện chửi bới và lên tiếng đáp trả khi bị ca sỹ Mỹ Linh nhắc nhở, Tuấn Hưng đã nhận nhiều lời chỉ trích từ phía bạn bè cũng như người hâm mộ. Không ít người cho rằng, giọng ca "Nắm lấy tay anh" quá nóng tính và vội vàng khi giải quyết sự việc. Nhưng trong suốt ngày 19/7, rất nhiều phóng viên đã nhận được lời đe dọa từ một số máy lạ tự xưng là anh của Tuấn Hưng. Người này đã dùng những lời lẽ bậy bạ, khiếm nhã và lên tiếng đe dọa "những người nào dám viết và chạm vào Tuấn Hưng, tao giết chết hết". Trước thông tin này, Tuấn Hưng đã lên tiếng khẳng định anh không hề biết gì về tin nhắn dọa giết phóng viên của một người nào đó tự nhận là anh của nam ca sỹ. 

tuan hung1

Tuấn Hưng nhờ công an điều tra vụ tin nhắn dọa giết phóng viên​.

Sự việc chưa kịp lắng xuống, chiều 20/7, anh Hoàng Mạnh Cường - trợ lý truyền thông của Tuấn Hưng đã chính thức lên tiếng về vụ việc. Theo anh Cường: "Hiện nay bố của ca sỹ Tuấn Hưng đang nằm trong viện điều trị, bác cũng vừa trải qua một ca phẫu thuật kéo dài 7 tiếng đồng hồ và sức khoẻ lúc này mới đang dần hồi phục. Hiện tại, Tuấn Hưng muốn dành toàn bộ thời gian để chăm sóc bố cũng như tiếp tục chuẩn bị cho Liveshow Giọng hát Việt 2015, anh không muốn nhắc đến những vẫn đề trong vụ um xùm vừa qua. Tạm thời ca sĩ Tuấn Hưng sẽ đóng facebook của mình trong một thời gian!".

Thêm vào đó, anh Cường cũng khẳng định, Tuấn Hưng và người thân của anh không hề nhắn tin đe dọa các phóng viên. Hiện phía giọng ca "Nắm lấy tay anh" đang điều tra về kẻ nhắn những tin nhắn nặc danh nói trên: "Tôi xin khẳng định với các anh chị ca sỹ Tuấn Hưng cùng anh em trong công ty HAT sẽ gắng hết sức để tìm ra người đã nhắn những tin đó cho các phóng viên. Với một người tính khí thẳng thừng như ca sỹ Tuấn Hưng thì không phải lúc nào cũng được lòng người khác, đây cũng không phải lần đầu tiên anh bị một số kẻ lợi dụng, thừa nước đục thả câu. Tôi chắc chắn rằng chúng tôi sẽ tìm mọi cách để đưa người này ra ánh sáng dù có mất bao nhiêu thời gian bao lâu đi nữa".

Cùng với đó, anh Cường cho biết, Tuấn Hưng và phía công ty đã nhờ cơ quan công an vào cuộc, điều tra tìm ra "thủ phạm" của những tin nhắn đe dọa phóng viên trong thời gian vừa qua.

Tuấn Hưng nói gì trước thông tin dọa giết phóng viên
Tuấn Hưng nói gì trước thông tin dọa giết phóng viên
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tuấn Hưng khẳng định anh không hề hay biết trước tin nhắn của "ông anh" nào đấy dọa giết phóng viên giải trí nếu chạm vào nam ca sỹ.
Tuấn Hưng rơi nước mắt trên truyền hình khi tâm sự về bố nằm viện
Tuấn Hưng rơi nước mắt trên truyền hình khi tâm sự về bố nằm viện
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nam ca sĩ rất xúc động khi chia sẻ câu chuyện bố đang nằm viện khi ngồi ghế nóng The Voice.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn