Sự thật gây sốc về bạn trai của Anandi "Cô dâu 8 tuổi"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau cái chết của Pratyusha, bạn trai cô liên tục bị tố giác với những tội danh khác nhau.

1- Có con riêng

Vikas Gupta - người bạn của nữ diễn viên xấu số vừa cung cấp một thông tin mới. Cô khẳng định Rahul đã có một đứa con trai 9 tuổi từ cuộc hôn nhân đầu tiên. Anh ta đã kết hôn với một tiếp viên hàng không và sau đó đã ly hôn nhưng anh ta giấu nhẹm chuyện đó, không để ai biết cả. Pratyusha mới chỉ phát hiện ra sự việc này gần đây mà thôi.

Pratyusha và bạn trai khi còn mặn nồng.

Nữ diễn viên Kamya Punjabi - bạn diễn của Pratyusha cũng cho hay, Pratyusha đã tâm sự với cô rằng Pratyusha đang trải qua một mối quan hệ phức tạp và cô ấy muốn thoát khỏi mối quan hệ ấy để tập trung vào công việc. Tuy nhiên sau đó, cô ấy bất ngờ ra đi.

2- Lừa tiền rất nhiều cô gái

Không chỉ trong vấn đề tình cảm, Rahul còn bị cáo buộc là người nắm giữ tài chính của nữ diễn viên và gây tình trạng nợ nần của Pratyusha. Một số đồng nghiệp đã lên tiếng cáo buộc Rahul là một kẻ lừa đảo và sống bám váy phụ nữ. Ngoài Pratyusa, anh ta còn từng lừa tiền 7 cô gái khác.

Ngoài Pratyusha, Rahul còn nhiều cô gái khác.

Ngồi sao truyền hình Heer Patel cho biết Rahul là một kẻ lừa bịp chuyên nghiệp, có quan hệ tình cảm với hàng loạt người đẹp cùng một lúc và lừa tiền của những người phụ nữ đó. Nữ diễn viên Kamya Punjabi - bạn diễn của Pratyusha cũng cho hay bạn trai "Cô dâu 8 tuổi" từng lừa tiền rất nhiều cô gái. Họ đặt ra nghi vấn liệu rằng nữ diễn viên xấu số cũng nằm trong danh sách ấy.

Còn mẹ của Pratyusha cũng cho rằng Rahul nên bị trừng phạt thích đáng vì đã đẩy con bà vào nước đường cùng, không lối thoát. Sự đau đớn anh ta gây cho nữ diễn viên quá lớn, trong đó còn cả gia đình nhà cô.

3- Là một kẻ lừa đảo chuyên nghiệp

Rahul là nguyên nhân của những món nợ mà Pratyusha phải gánh.

Ông Shankar và bà Soma Banerjee - cha mẹ của Pratyusha cũng đã lên tiếng về mối quan hệ giữa con gái mình và Rahul Raj Singh. Cả 2 khẳng định, Pratyusha là một diễn viên hạng A và kiếm được rất nhiều tiền tại thời điểm Rahul trước khi kết thân với Rahu. Ngay từ đầu, Rahul đã vẽ ra một lý lịch quá hoàn hảo về bản thân mình để lừa dối Pratyusha. “Rahul nói dối con bé về gia cảnh của mình. Hắn nói rằng mình có bốn căn hộ và xe ở Mumbai, 150 mẫu đất ở quê, mẹ hắn là thành viên của Hội đồng lập pháp. Rahul kiểm soát toàn bộ cuộc sống của con bé, không cho nó gặp bạn bè hoặc sử dụng điện thoại. Rahul chế giễu Pratyusha về mối quan hệ trong quá khứ của nó”.

Bạn trai 'Anandi' bị bắt, vẫn chưa hết sốc vì bạn gái tự tử
Bạn trai 'Anandi' bị bắt, vẫn chưa hết sốc vì bạn gái tự tử
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngày 5/4, cảnh sát Mumbai đã bắt giữ Rahul Raj Singh ngay sau khi anh vừa ra viện.
Rớt nước mắt trong lễ tưởng niệm ngôi sao
Rớt nước mắt trong lễ tưởng niệm ngôi sao "Cô dâu 8 tuổi"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sự ra đi đột ngột của nữ diễn viên Pratyusha Banerjee vẫn còn là cú sốc lớn đối với nhiều người.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link