Bạn trai 'Anandi' bị bắt, vẫn chưa hết sốc vì bạn gái t.ự t.ử

12:00, Thứ tư 06/04/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 5/4, cảnh sát Mumbai đã bắt giữ Rahul Raj Singh ngay sau khi anh vừa ra viện.

Cảnh sát nghi ngờ Rahul Raj Singh có mối quan hệ với người phụ nữ khác khiến Pratyusha bị trầm cảm. Quyết định bắt Rahul Raj Singh dựa trên lời tố cao của mẹ đẻ nữ diễn viên đoản mệnh. Anh bị bắt với ba cáo buộc: Tiếp tay tự tử, hành hung và đe dọa người khác.

Rahul Raj Singh và Pratyusha Banerjee khi còn mặn nồng.

Hiện Rahul Raj Singh vẫn đang được điều trị bệnh tại một bệnh viện ở ngoại ô sau khi lên cơn tức ngực, đau tim. Luật sư của anh cho rằng anh vẫn còn rất yếu và chưa hết sốc sau khi biết tin Pratyusha Banerjee tự tử. Thậm chí hiện tại, anh còn rơi vào trạng thái trầm cảm. Bố đẻ và em gái Rahul cũng mong muốn bạn bè và đồng nghiệp thay vì đưa ra cáo buộc Rahul, hãy cầu nguyện cho nữ diễn viên xấu số sau sự việc đau lòng đã xảy ra.

Trước đó, ngày 1.4.2016, Bollywood và khán giả khắp châu Á bàng hoàng trước thông tin nữ diễn viên xinh đẹp Pratyusha Banerjee, ngôi sao bộ phim truyền hình ăn khách Cô dâu 8 tuổi, treo cổ tự tử tại nhà riêng, kết thúc cuộc đời ở tuổi 25 khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp.

Rất nhiều người cho rằng Rahul Raj Singh có liên quan tới cái chết của nữ diễn viên.

Ngoài ra, cảnh sát cũng tiến hành kiểm tra tài khoản ngân hàng của nữ diễn viên để chắc chắn rằng cô không phải tự tự do khủng hoảng tài chính hay có tranh chấp tiền bạc với người yêu.

Rớt nước mắt trong lễ tưởng niệm ngôi sao
Rớt nước mắt trong lễ tưởng niệm ngôi sao "Cô dâu 8 tuổi"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sự ra đi đột ngột của nữ diễn viên Pratyusha Banerjee vẫn còn là cú sốc lớn đối với nhiều người.

 

Bạn trai Midu có tình mới, Hạ Vi biểu hiện lạ vì yêu Cường Đô la
Bạn trai Midu có tình mới, Hạ Vi biểu hiện lạ vì yêu Cường Đô la
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Phan Thành - bạn trai cũ của Midu có "tình mới" thì Hạ Vi lại biểu hiện lạ sau tuyên bố vẫn yêu đương Cường Đô la.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link