Tăng Thanh Hà tiết lộ ảnh bố mẹ ruột hạnh phúc sau 40 năm

11:10, Thứ sáu 01/04/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Ngọc nữ" màn ảnh Việt đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên bố mẹ nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày cưới bố mẹ.

Là người khá kín tiếng về chuyện tình cảm đời tư, khi còn độc thân đến khi lập gia đình và sinh con Tăng Thanh Hà rất ít khi chia sẻ với truyền thông về cuộc sống gia đình của mình. Ngay cả trên mạng xã hội những thông tin về cuộc sống bên gia đình nhà chồng cũng được "cô Trúc" giấu kín. Dù không còn hoạt động nhiều trong giới showbiz nhưng mọi "nhất cử nhất động" của Hà Tăng đều được mọi người quan tâm theo dõi.

Mới đây trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp chung với gia đình nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày cưới bố mẹ. "Bà mẹ một con" hạnh phúc chia sẻ: "Tía mẹ là tình yêu lớn và là niềm tự hào của chúng con. Happy 40th Anniversary! We love you”. 

Tăng Thanh Hà tiết lộ ảnh bố mẹ ruột nhân kỷ niệm ngày cưới

Khoảnh khắc hạnh phúc của Hà Tăng bên gia đình.

Tăng Thanh Hà tiết lộ ảnh bố mẹ ruột nhân kỷ niệm ngày cưới

Mọi khoảnh khắc của vợ chồng cô và hai bên gia đình bố mẹ chồng, bố mẹ ruột cô đều giữ lại cho mình.

Trong một bài phỏng vấn, Tăng Thanh Hà từng chia sẻ cô sinh ra trong một gia đình khó khăn và có một tuổi thơ khổ cực đầy vất vả. Năm cô lên 10 tuổi, ba cô làm ăn thất bại phải bán nhà để trả nợ, mẹ cô từng là ca sĩ opera trước năm 1975 nhưng phải bỏ việc để cáng đáng gia đình. Cả gia đình nữ diễn phải phải thuê trọ hoặc nay đây mai đó để mưu sinh. Có lúc ba mẹ Tăng Thanh Hà mở một quán nước mía kiếm tiền để nuôi ba anh em ăn học. Những lúc rảnh rỗi, nữ diễn viên Dốc tình cũng cùng mẹ bán nước mía hoặc đạp xe đi đưa cơm cho khách.

Đối với cô mẹ là người có ý nghĩa lớn nhất. Tăng Thanh Hà cho biết cô học được từ mẹ tính cẩn trọng trong giao tiếp và cách ăn mặc giản dị, lịch thiệp. Cô tâm sự, may mắn lớn nhất của mình là sinh ra bởi một người vẹ toàn vẹn về nhân cách, đến mức cô xem mẹ là thần tượng.

Tăng Thanh Hà tiết lộ ảnh bố mẹ ruột nhân kỷ niệm ngày cưới

Tăng Thanh Hà tiết lộ ảnh bố mẹ ruột nhân kỷ niệm ngày cưới

Tăng Thanh Hà tiết lộ ảnh bố mẹ ruột nhân kỷ niệm ngày cưới

Những bức ảnh tập thể hiếm hoi của gia đình Hà Tăng.

Trải qua nhiều vất vả và sóng gió, hiện tại Hà Tăng khiến nhiều người ngưỡng mộ với tổ ấm nhỏ của mình. Kết hôn vào năm 2012 với chàng doanh nhân trẻ Louis Nguyễn, Hà Tăng không chỉ khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi gia thế "hoành tráng" của nhà chồng mà "ngọc nữ" còn khiến nhiều người "ghen tị" bởi cô được ông xã hết mực quan tâm và yêu thương. Đặc biệt sau khi chào đón con trai đầu lòng ra đời, cuộc sống của Tăng Thanh Hà càng hạnh phúc hơn bao giờ hết.

SỐC: Căn biệt thự bạc tỷ của Minh Béo - Chỉ là đồ đi mượn?
SỐC: Căn biệt thự bạc tỷ của Minh Béo - Chỉ là đồ đi mượn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sự thật về căn biệt thự sang chảnh bạc tỷ của Minh Béo đã được chủ nhân thực sự hé lộ.
Sao Việt
Sao Việt "phản ứng" trái chiều trước scandal Minh Béo bị truy tố
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hàng loạt nghệ sĩ Việt lên tiếng trước vụ lùm xùm bị cảnh sát Mỹ bắt giữ và truy tố của danh hài Minh Béo.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link