Thanh Thảo "hy sinh" việc sinh con, lập gia đình vì mẹ và các em

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thanh Thảo lần đầu trải lòng về việc phải "hy sinh" việc sinh con và lập gia đình riêng vì mẹ và các em.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thanh Thảo đã có những trải lòng về cuộc sống riêng tư cũng như những gì mà cô đang "gánh" cho toàn thể gia đình. Theo đó, "Búp bê con trai" viết: "Gia đình, hai tiếng gọi thiêng liêng mà tôi tôn trọng, là mục tiêu phấn đấu từ lúc bước vào tuổi 16, khi kịp nhận thức ra rằng mình cần phải thành đạt trong cuộc sống để gia đình luôn có được những điều tốt đẹp nhất. Và cứ thế tôi phấn đấu suốt 20 năm trong nghề, bên cạnh việc mê nghề, trân trọng khán giả đã cho mình tên tuổi và sự ái mộ để mình nhanh chóng đạt được mục tiêu, thì còn vì lý do gia đình nữa. 

Tôi mong mẹ tôi nghỉ hưu không cần làm gì, mỗi năm đi du lịch nước ngoài vài lần, nhưng sao mẹ vẫn khắc khổ, tôi chăm em gái từ bé đến độ 30 tuổi vẫn như 1 đứa trẻ con chẳng biết sự đời, tôi nuôi em trai ăn học trường Quốc tế, bao năm em đi học bằng số năm tôi đi cày trong nghề này, như nuôi 1 đứa con tự tôi sinh ra. 

thanh thao phunutoday1

Thanh Thảo "hy sinh" việc sinh con, lập gia đình vì mẹ và các em.

Để rồi sai lầm lớn nhất là mãi đến 20 rồi, các em vẫn như những đứa trẻ con sống trong sự bao bọc của gia đình, nhìn cuộc đời chỉ toàn màu hồng, ngây thơ tin mọi điều trong cuộc sống. Bởi các em có tuổi thơ không dữ dội như tôi, không va chạm cuộc sống từ lúc nhỏ như tôi, không trải qua những sóng gió cuộc đời như tôi. Cho đến khi sóng gió đời em ập đến, em cũng chỉ dựa vào sự sắp xếp và che chở của tôi. Quá dễ dàng sa ngã vào những nông nổi, mềm yếu, dại dột, thiếu suy nghĩ. Tất cả là do lỗi của tôi. 

Nhiều khi sóng gió ập đến, người đau khổ nhất trong gia đình là tôi, nhưng tôi vẫn cắn răng chịu đựng, cố gắng chống chọi vì không thể ngã bất cứ lúc nào vì cả nhà cần tôi tỉnh táo và mạnh mẽ. Nhưng có ai hiểu được nhiều khi tôi cũng chỉ là đứa con gái, yếu đuối, nhu nhược, mệt mỏi khi cứ phải căng thẳng với công việc, sự nghiệp rồi gia đình. Tôi thèm có con lắm chứ, nhưng nghĩ đến việc nghỉ ngơi cả 1 năm dài không làm gì thì gia đình ai lo, công việc đình trệ, rồi không có khả năng để đầu tư lớn cho sự trở lại sau khi sinh sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp, từ đó ảnh hưởng đến cả gia đình, thế là tôi đành hy sinh ao ước của mình nhiều lần. 

Tôi thèm có gia đình lắm chứ, nhưng khi có gia đình riêng phải lo, cũng sẽ giảm đi áp lực để lo gia đình lớn, lại phải cẩn trọng chọn người đàn ông yêu tôi và yêu cả gia đình tôi, lo cho cả nhà tôi. Vì thế mà những gì tôi làm bây giờ chỉ mong cho tương lai cả nhà tốt đẹp và tương lai của đứa cháu ruột mà tôi xem là con ruột từ lúc mới lọt lòng, tôi thấp thỏm lo lắng như chính mình sinh bé ra. 

Những gì làm cho gia đình là không thể kể lể, không thể xem như đó là kỳ công, nhưng không có nghĩa là không có những mệt mỏi và lo nghĩ. Các em tôi giờ đây đã trưởng thành, nhưng trong mắt tôi cũng vẫn là những đứa trẻ cần tôi chăm sóc mỗi ngày từ gấp chăn, dọn giường, sắp xếp đồ đạc trong phòng ngủ, soạn cho cái quần, cái áo hay sẵn sàng xù lông nếu ai đụng đến em mình. 

thanh thao phunutoday3

Thanh Thảo và con trai nuôi Jacky.

Nhưng có phải tôi đã sai chỗ nào không? Tôi không biết cách dạy em để em cứ tiếp tục tin vào những điều rất ảo tưởng trong cuộc sống, nhìn đời toàn màu hồng mà không kịp thấy màu đen u tối ập đến, cứ mải mê tin vào những điều không nên tin, tự tạo cho mình 1 cái hố để nhốt mình trong đó, nhẹ dạ cả tin với tất cả những gì em thấy trước mắt. Em đang làm tôi căng thẳng đến cùng cực vì con đường em đã chọn, em không hề nghĩ cho gia đình, nghĩ cho sự hy sinh của tôi 20 năm qua. Quan trọng là em đã sai lầm mà không biết rút chân ra, cứ tiếp tục làm hại bản thân mình vì những gì không đáng, không nên làm. 

Tôi mệt rồi, tôi cũng đến lúc phải nghĩ cho bản thân mình nữa, tôi không thể tiếp tục che cả bầu trời cho em không bị mưa nắng hay giông bão. Giông tố này do em tự tạo lấy, em phải chịu trách nhiệm với cuộc đời mình thôi. Tôi mệt rồi, tôi cố gắng được bao lâu nữa thì không biết, nhưng tôi không muốn Jacky thiệt thòi hay khổ sở, tôi sẽ nuôi dạy con nên người, những gì tôi đang làm cho con, hy vọng sau này con sẽ có tương lai thật tốt đẹp. Nhưng phải có lúc cho tôi nghỉ ngơi, cho tôi nhẹ nhàng thanh thản tìm chút bình yên cho mình có được không? Đừng tiếp tục tạo sóng gió cho tôi phải gánh vác, đừng tạo thêm áp lực cho cuộc sống vốn quá nhiều áp lực rồi. Tôi muốn tìm thấy sự bình yên".

Ngay lập tức, đoạn chia sẻ của Thanh Thảo đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Rất nhiều người đồng cảm với tâm trạng của nữ ca sỹ, đồng thời bày tỏ quan điểm, khuyên nữ ca sỹ nên sống hết mình, yêu thương bản thân nhiều hơn, sau đó là gia đình và các em của mình.  

thanh thao phunutoday3

Đông đảo người hâm mộ đồng cảm với nỗi lòng của Thanh Thảo và chúc cô sớm vượt qua được giai đoạn khó khăn này.

Sau những tin đồn cưới hỏi, Thanh Thảo vẫn "lẻ bóng" đi về và tập trung lo cho sự nghiệp. Thời gian gần đây, nữ ca sĩ ít xuất hiện tại các sự kiện giải trí trong nước mà chủ yếu thường xuyên lưu diễn ở nước ngoài. Vì vậy, đường tình duyên của nữ ca sĩ vẫn luôn được công chúng quan tâm dõi theo.

"Búp bê" Thanh Thảo bị bắt quả tang "ăn trộm" tại Mỹ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dũng Taylor - chồng ca sỹ Thu Phương đã "tố" Thanh Thảo vào vườn nhà anh "trộm" hết ổi.
Thanh Thảo lần đầu khoe ảnh cưới bên con trai Ngô Kiến Huy
Thanh Thảo lần đầu khoe ảnh cưới bên con trai Ngô Kiến Huy
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thanh Thảo lần đầu khoe ảnh cưới chụp cùng "chú rể tí hon" là con trai nuôi Jacky Minh Trí.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn