Thảo Trang gợi cảm hết cỡ sau khi Phan Thanh Bình nói ngủ chung

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau chia sẻ vẫn ngủ chung vì con gái, Thảo Trang xuất hiện hết sức gợi cảm trong một sự kiện.

Xuất hiện tại một buổi tiệc gần đây, hotgirl xinh đẹp một thời là Thảo Trang khiến không ít người chú ý với phong cách vô cùng gợi cảm, sexy của mình. Cô diện bộ đầm đen cup ngực khoe vòng một sau khi đã nâng cấp.

Thảo Trang gợi cảm

Không thể phủ nhận, Thảo Trang ngày một sexy và gợi cảm kể từ khia chia tay chồng cũ, dấn thân vào showbiz. Thời gian qua, cô khá bận rộn với những dự án giải trí của mình, cô tham gia gameshow, đóng phim...

Để tốt nhất cho con gái và công việc, hiện con của Thảo Trang đang sống cùng bố là Phan Thanh Bình. Thi thoảng cô ghé thăm và có thể ngủ lại với con một hai hôm để con gái quen dần với sự thay đổi trong cuộc sống khi bố mẹ đường ai nấy đi.

Thảo Trang gợi cảm 1

Chia sẻ về mối quan hệ với vợ cũ trên một tờ báo lớn, Phan Thanh Bình từng thổ lộ: "Có những người yêu nhau, chia tay, ly hôn nhau và họ gai góc này kia với nhau trên mạng xã hội. Còn Bình là đàn ông, thì không nên nói nhiều. Thậm chí, Bình còn nói tốt cho công việc của Trang, để tốt cho Cherry.

Bình và Trang lâu lâu vẫn gặp lại nhau, Trang vẫn về thăm bé, vẫn có thể đi uống cafe cùng, đó là điều bình thường. Chúng tôi ly hôn thì vẫn xem nhau là bạn. Sống với nhau bao lâu thì vẫn có thể gặp lại nhau, cùng đi ăn uống, tất cả là vì con."

Thảo Trang gợi cảm 2

Thậm chí, anh còn gây sốc khi tuyên bố hai vợ chồng có thể ngủ chung nhà: "Hiện tại không sống cùng nhau, nhưng Bình và Trang vẫn có sự liên lạc với nhau, cùng quan tâm chăm sóc cho bé. Thậm chí, nhiều khi Trang bận bịu công việc, Trang vẫn về nhà, vẫn thăm con ở nhà cả ngày, hoặc ngủ lại một hai đêm cùng với bé, rất là bình thường để Cherry thấy mối quan hệ ba mẹ vẫn rất tốt.

Và như đã nói, bản thân cả Bình là cha và Trang là mẹ cả đều không muốn bé thấy được sự thay đổi đột ngột, ảnh hưởng không tốt đến tâm lý của bé...".

Thậm chí, thời điểm chia tay gần đây còn có tin đồn hai người chỉ "giả vờ" ly hôn vì vẫn ngủ chung nhà.

Hà Hồ mong muốn điều lạ với Cường Đô la sau chuyện chung giường
Hà Hồ mong muốn điều lạ với Cường Đô la sau chuyện chung giường
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà mong được làm bạn với Cường Đô la vì con trai Subeo sau sóng gió tình cảm cũng như phát ngôn về chuyện chung giường.
Ngọc Quyên liên tiếp khen chồng chăm con giỏi
Ngọc Quyên liên tiếp khen chồng chăm con giỏi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù không hề có một bức ảnh nào có mặt chồng nhưng cựu người mẫu vẫn dành những lời khen ngợi "có cánh" cho ông xã.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link