Thúy Vân diện áo dài đính 2000 viên pha lê tại Hoa hậu Quốc tế

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bộ trang phục truyền thống mà Thúy Vi sẽ mặc tại chung kết Hoa hậu Quốc tế 2015 mới đây đã được tiết lộ.

Trước thềm chung kết "Hoa hậu Quốc tế 2015", Thúy Vân mới đây đã gửi những hình ảnh của bộ áo dài truyền thống mà cô sẽ diện vào đêm chung kết cuộc thi được diễn ra vào ngày 5/11 tới.

Được biết, bộ trang phục dân tộc của Thúy Vân được thiết kế bởi hai nhà thiết kế Huỳnh Hải Long và Đặng Thế Huy. Bộ áo dài màu vàng được thêu hình con rồng với 2000 viên pha lê mang nhiều ý nghĩa truyền thống của Việt Nam, Thúy Vân chia sẻ, qua bộ áo dài, cô muốn thể hiện tình cảm của cô đối với giá trị truyền thống của dân tộc, cô cũng mong muốn vẻ đẹp này sẽ là phương tiện gắn kết tình hữu nghị giữa các quốc gia trên toàn thế giới: "Giới trẻ Việt Nam luôn yêu mến và trân trọng những giá trị truyền thống và đó là cầu nối giúp chúng ta gần nhau hơn". 

Thúy Vân hiện đang là đại diện của Việt Nam tham dự vòng chung kết cuộc thi "Hoa hậu quốc tế 2015". Với hình thể đẹp cùng chiều cao 1,72m, Thúy Vân được kì vọng sẽ "làm nên chuyện" tại cuộc thi lần này.

Bộ áo dài truyền thống của Thúy Vân được thực hiện từ cách đây 3 tháng bởi bàn tay khéo léo của các NTK Huỳnh Hải Long (Quán quân của cuộc thi Vietnam Collection Grand Prix2009) và Đặng Thế Huy. 

Bộ áo dài đại diện cho văn hóa truyền thống của Việt Nam lấy màu chủ đạo là vàng đồng, tượng trưng cho sự vương giả, quyền quý nhưng không kém phần tinh tế. Các nhà thiết kế đã sử dụng nhiều sắc độ đậm nhạt khác nhau để tạo hiệu ứng đẹp mắt cho trang phục.

Trang phục hoàn toàn được làm bằng kỹ thuật thêu tay, những phần cắt cúp hiện đại giúp tôn lên những đường cong và mang đến tính hiện đại cho trang phục.

Đặc biệt, hình ảnh con rồng to và dài gần một 1m2 được thêu tỉ mỉ tạo hiệu ứng 3D trên bề mặt trang phục. Việc sử dụng hình ảnh con rồng trên áo dài còn thể hiện sự bình đẳng của người phụ nữ Việt Nam trong xã hội hiện đại.

Chiếc áo dài có phần đuôi kéo dài đầy sang trọng. Để làm ra một bộ trang phục như thế này, các nhà thiết kế phải bỏ ra hai tháng mới hoàn thành xong.

Trong đó, chiếm nhiều thời gian và công sức nhất chính là phần thêu và đính kết gần 2000 viên pha lê.

Chất liệu chính của chiếc áo dài là lụa và gấm cùng với gần 1.000 tép chỉ thêu Koma Japan.

Chiếc áo dài vừa mang đậm chất truyền thống, vừa pha trộn được các nét đẹp của thời trang đương đại.

Bộ trang phục gửi đến bạn bè quốc tế thông điệp: Giới trẻ Việt Nam luôn yêu mến và trân trọng những giá trị truyền thống và đó là cầu nối giúp chúng ta gần nhau hơn cũng như người phụ nữ ngày nay tuy dịu dàng nhưng với sự bản lĩnh họ có thể thành công.

Thúy Vân sẽ dự chung kết cuộc thi Miss International 2015 (Hoa hậu Quốc tế 2015) vào tối 5/11 tại khách sạn Shinagawa Prince (Tokyo, Nhật Bản).

Xúc động với những hình ảnh phía sau sân khấu của Hoài Linh
Xúc động với những hình ảnh phía sau sân khấu của Hoài Linh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoài Linh được biết đến như một đại gia của giới showbiz nhưng anh luôn khiến mọi người yêu quý vì lối sống giản dị của mình.
Bất ngờ lộ ảnh cận mặt của con gái Thủy Tiên - Công Vinh
Bất ngờ lộ ảnh cận mặt của con gái Thủy Tiên - Công Vinh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hình ảnh cận mặt của bé Bánh Gạo bất ngờ bị một khán giả ghi lại.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn