Tối nay, Hoàng Thùy Linh tái xuất trên VTV sau án cấm 7 năm

15:02, Thứ bảy 03/01/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - 21h tối nay, ngày 25/1, nữ ca sĩ từng bị lệnh cấm bất thành văn vì lộ clip giường chiếu sẽ chính thức trở lại sóng VTV sau 7 năm nỗ lực.

Một chương trình hoàn toàn mới lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam mang tên "The Remix – Hòa âm ánh sáng" sẽ chính thức lên sóng VTV3 vào tối nay. Chương trình được tổ chức với mục đích mang lại một sân chơi không chỉ dành cho các ca sĩ mà còn cho các nhà sản xuất âm nhạc và những DJ tên tuổi hàng đầu trong nước. Họ sẽ có dịp làm việc cùng nhau để tạo ra những sản phẩm âm nhạc với bản phối mới mà vẫn giữ được giai điệu của bài hát.

Các ca sỹ và DJ sẽ bắt cặp với nhau và cùng phối hợp biểu diễn trên sân khấu bằng cách sử dụng kỹ thuật điều khiển thiết bị điện tử và kết hợp với giọng hát một cách điêu luyện. Tham gia sân chơi này họ còn có cơ hội phát hành album với hãng âm nhạc nổi tiếng và nhận được những giải thưởng vô cùng giá trị.

Gương mặt ca sĩ được lựa chọn làm người đầu tiên tham gia chương trình này là Hoàng Thùy Linh. Đây cũng là lần đầu tiên, Hoàng Thùy Linh chính thức trở lại trên sóng truyền hình quốc gia trong một chương trình dài hơi, kể từ sau scandal bị tung clip nóng cách đây hơn 7 năm và phải dừng đóng serie phim Nhật ký Vàng Anh ngay tức khắc. 

hoàng thùy linh tái xuất trên sóng VTV

Đây vừa là một sự kiện gây bất ngờ với công chúng, vừa là một cơ hội để công chúng nhìn nhận lại quãng đường 7 năm qua của nữ ca sĩ trẻ. Mặc dù bị vùi dập không thương tiếc vì scandal trái với thuần phong mỹ tục cũng như nhân cách nghệ sĩ, Hoàng Thùy Linh vẫn kiên cường vượt qua bão tố dư luận, lặng lẽ trau dồi nghề nghiệp, chứng tỏ thực lực của mình.

hoàng thùy linh tái xuất trên sóng VTV

Giọng ca "Đừng vội vàng" chia sẻ: “Sau những biến cố không hay xảy ra thì bản thân tôi đã có một khoảng thời gian lắng đọng để suy ngẫm về mọi thứ. Tôi luôn giữ vững tinh thần lạc quan nhất để lao động nghiêm túc với đam mê của mình. Tôi luôn dặn lòng mình phải cố gắng để cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc được chăm chút kỹ lưỡng nhất để khán giả đón nhận tôi bằng tình cảm yêu mến thật sự. Đây là lần tôi quay trở lại một chương trình truyền hình trên sóng quốc gia. Tôi vui và có thêm động lực để phấn đấu trên bước đường tương lai sau này.”

hoàng thùy linh tái xuất trên sóng VTV

Trong 7 năm qua, Hoàng Thùy Linh đã ra được nhiều sản phẩm âm nhạc được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Sự nghiệp điện ảnh của cô cũng được thừa nhận với bộ phim mang tên Thần tượng. Nhiều người chỉ trích cô trước đây cũng phải thừa nhận, ngoài sự cô lộ clip giường chiếu không mong muốn, Hoàng Thùy Linh là một nghệ sĩ có thực tài. Thêm vào đó, khi scandal xảy ra, cô đã hơn 18 tuổi, hoàn toàn có quyền hành động theo ý muốn cá nhân và chịu trách nhiệm với nó.

hoàng thùy linh tái xuất trên sóng VTV

Việc VTV cho phép Hoàng Thùy Linh trở lại sóng đài quốc gia cho thấy những nỗ lực của cô không chỉ được giới chuyên môn thừa nhận mà còn được công chúng thừa nhận. Đó chính là quả ngọt sau bao trái đắng mà nữ ca sĩ kiêm diễn viên nếm trải.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Ngọc Dung