Hà Anh lên tiếng bênh vực Mỹ Tâm khi bị Kỳ Duyên 'đá xoáy'?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây trên trang cá nhân của siêu mẫu Hà Anh đã chia sẻ một trạng thái khá dài chia sẻ những nguyên tắc của cô khi làm việc.

Siêu mẫu Hà Anh

Siêu mẫu Hà Anh nổi tiếng với những phát ngôn thẳng thắn, đôi lúc gây sốc cho khán giả. Mới đây, cô đã chia sẻ một trạng thái khá dài nói về những nguyên tắc, yêu cầu của cô khi làm việc. Chuyện không có gì đáng nói nếu như thời điểm cô viết không đúng vào lúc dư luận đang xôn xao chuyện Mỹ Tâm bị MC Kỳ Duyên tố là chảnh, mắc bệnh ngôi sao do những yêu cầu của Mỹ Tâm khi làm việc.

Hà Anh chia sẻ: "Mỗi khi tôi đi làm việc xa khỏi TP HCM, nơi tôi hiện tại sinh sống, dù đó là các thành phố, tỉnh thành trong nước, hay nước ngoài, những điều cơ bản mà phía ‪team của tôi khi làm việc với thương hiệu hoặc các agency (tạm dịch: đơn vị đại diện) sẽ có những điều khoản như sau:1. Vé máy bay cho tôi và make-up (trang điểm) riêng của tôi. 2. Xe đưa đón riêng.3. Phòng riêng tại khách sạn tiêu chuẩn 5 sao...Nói tôi là "ngôi sao", ừ đúng thế, chí ít, tôi cũng là một người nổi tiếng ở Việt Nam. Nhưng các bạn đừng vội nghĩ tôi "chảnh" hay tỏ vẻ "kiểu cách". Trước hết, các bạn hãy cố gắng hiểu và thông cảm cho bản chất công việc của tôi."

Siêu mẫu cũng cho biết công việc của những người làm nghệ thuật tuy không vất vả nhưng lại lúc nào cũng cần phải "đẹp, phải tươi tắn, và tràn đầy năng lượng" để có thể phục vụ khán giả một cách tốt nhất, nên người nghệ sĩ cần một không gian riêng thật thoải mái với những điều kiện tốt nhất để "thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn, giữ cho mình tinh thần tốt nhất và nạp lại năng lượng để cống hiến."

Những dòng trạng thái Hà Anh chia sẻ trên trang cá nhân.

Siêu mẫu cũng khẳng định không ám chỉ sự việc gần đây diễn ra trong showbiz vì cô không theo dõi tường tận vụ việc và cũng không có thói quen đánh giá cá nhân ai khác. Tuy nhiên, khi đọc những dòng comment của cô và người hâm mộ, có thể thấy Hà Anh không phải hoàn toàn không quan tâm đến chuyện showbiz như cô nói. Những câu cô trả lời bạn bè như: "chứ bắt ăn cơm tập thể là chị không còn tâm trí nào đâu nghe!", "không ăn tập thể, ở tập thể. Đâu đầu lắm", "Vâng, bán vé thì quảng cáo sao này sao nọ để bán cho thật nhiều mà khi chăm sóc họ lại không muốn công nhận họ là ngôi sao là nghĩa lý gì chị nhỉ!" làm khán giả không khỏi nghi ngờ Hà Anh đang ám chỉ chuyện Mỹ Tâm bị tố "mắc bệnh ngôi sao, đòi ăn riêng, ở riêng" như lời MC Kỳ Duyên chia sẻ.

Những câu nói của Hà Anh làm khán giả không khỏi nghi ngờ cô có ám chỉ đến chuyện của Mỹ Tâm-Kỳ Duyên.

Hà Anh là một trong những siêu mẫu hàng đầu Việt Nam, cô từng nhiều lần làm "dậy sóng" dư luận với những phát ngôn thẳng thắn về những vấn đề như sống thử, cách yêu, những quan niệm về giá trị người phụ nữ hay đến cả những chuyện hậu trường bí mật đằng sau các chương trình truyền hình.

 

"Sư tử" Kim Loan là ai?
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Sư tử" Kim Loan - học trò của Trần Lập, người mới phát hiện bị ung thư gan gần đây từng đạt giải thưởng lớn trước khi tham gia The Voice.

 

Showbiz 12/11: Phan Như Thảo không mang thai, Midu tái xuất
Showbiz 12/11: Phan Như Thảo không mang thai, Midu tái xuất
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Như Thảo phủ nhận tin đồn mang thai, Midu xinh đẹp tái xuất sau chuyện buồn với Phan Thành là những tin nổi bật ngày 12/11.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link