Tú Vi - Văn Anh: Từ những ngày hẹn hò “rỗng túi” đến cái kết đẹp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để có được cái kết viên mãn là đám cưới vào tháng 11 tới, Tú Vi và Văn Anh đã từng trải qua không ít thăng trầm trong chuyện tình cảm.

Gặp nhau vào năm 2013 khi cùng tham gia bộ phim ca nhạc “Bếp hát”, chàng trai Hà Nội Văn Anh đã bị vẻ xinh xắn, đáng yêu của Tú Vi “hớp hồn”. Khi đến với nhau, cả hai  đều đã trải qua những biến cố trong tình cảm, Tú Vi vừa chia tay bạn trai nên chưa sẵn sàng mở lòng đón nhận tình yêu mới, còn Văn Anh vẫn còn không ít vấn đề khúc mắc với bạn gái cũ ngoài Hà Nội. Cũng chính điều này mà Tú Vi luôn ở trong tâm trạng bất an, thiếu tin tưởng bởi người đàn ông mà cô lựa chọn vẫn còn chưa dứt khoát hẳn với người cũ.

Những ngày đó, Văn Anh đã phải rất cố gắng để kết thúc câu chuyện tình cảm cũ trong êm đẹp và lấy được niềm tin nơi Tú Vi. Văn Anh hoàn toàn thông cảm với tâm trạng của bạn gái: “Tú Vi bất an và cảm thấy không an toàn là đúng. Khi một cô gái đã từng trải qua nhiều tổn thương về mặt tình cảm, mà người đàn ông của mình chưa thực sự giải quyết được hết quá khứ, thì việc cả hai xảy ra mâu thuẫn là điều đương nhiên. Thật may mắn bây giờ mọi chuyện đã ổn.”

Bên cạnh vướng mắc với mối quan hệ cũ, tình yêu của Tú Vi và Văn Anh còn gặp không ít sóng gió bởi những bất đồng trong tính cách của cả hai. Nếu như Tú Vi sôi nổi, dễ gần thì Văn Anh lại có vẻ trầm tính, ít nói. Có thời gian cả hai còn nghĩ rằng tình cảm dành cho nhau không phải tình yêu đích thực. Mỗi khi Tú Vi giận Văn Anh chỉ biết im lặng. Trong hai tháng đầu yêu nhau cả hai nói chia tay đến 8 lần nhưng rồi nhờ sự cảm thông, thấu hiểu cho nhau mà tình cảm ngày càng gắn bó, khăng khít.

Cùng phải sống xa mẹ từ nhỏ,sự thiếu thốn tình cảm này đã khiến Tú Vi và Văn Anh thêm đồng cảm và càng muốn bù đắp sự thiệt thòi nay cho nhau. Tú Vi tâm sự cô và Văn Anh nhất định sẽ xây dựng một gia đình hạnh phúc, tràn ngập yêu thương cho con cái mình sau này như để bù đắp lại cho những khoảng trống về tình cảm mà cô và Văn Anh từng trải qua.

Từ khi có ý định nghiêm túc cho mối quan hệ cả hai bắt đầu có ý thức chi tiêu hợp lý, tiết kiệm hơn so với trước đây. Nếu ngày chưa đến với nhau, Tú Vi là cô nàng ưu thích mua sắm, cô có thể shopping hàng tuần với đủ thứ áo quần, mỹ phẩm, Văn Anh sẵn sàng chi đến tiền tỷ để thỏa sức với đam mê mô tô của mình, thì đến khi cả hai có quyết định sẽ tiến tới hôn nhân, việc chi tiêu đó thay đã thay đổi. Giờ đây mua nhà , tổ chức đám cưới, kinh doanh mới là những ưu tiên hàng đầu của cặp đôi.

Cũng chính vì điều đó mà có khoảng thời gian cả hai ra đường khi trong túi không có nổi 10 ngàn. Tú Vi tâm sự rằng có nhiều lúc ra đường, cái cảm giác cả hai đứa không có tiền để phòng hờ như sửa xe hay đổ xăng rất đáng sợ với Vi, nhưng từ khi có Văn Anh bên cạnh, đi tới bất cứ đâu, cô vẫn luôn thấy mình được an toàn.

Có cùng nhau trải qua tất cả những khó khăn đó cả hai mới có động lực để vun đắp cho cuộc sống hôn nhân sau này. Và mối tình 2 năm ấy sẽ đi đến cái kết viên mãn bằng một đám cưới vào ngày 7/11 tới. Cả hai đang vô cùng háo hức, hồi hộp chuẩn bị cho ngày trọng đại này.

Kỳ Duyên nói gì về việc để mẹ cúi xuống chỉnh váy?
Kỳ Duyên nói gì về việc để mẹ cúi xuống chỉnh váy?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Kỳ Duyên lần đầu lên tiếng về việc để mẹ cúi xuống chỉnh váy gây không ít tranh cãi trong dư luận thời gian qua.
Minh Tiệp nói gì về chuyện từng yêu Lý Nhã Kỳ, Can Đình Đình?
Minh Tiệp nói gì về chuyện từng yêu Lý Nhã Kỳ, Can Đình Đình?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bên cạnh mối tình xuyên biên giới với mỹ nhân Can Đình Đình, Minh Tiệp cũng thừa nhận mình và Lý Nhã Kỳ có từng có thời gian gắn bó bên nhau.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn