Tuấn Hưng đi "tuần trăng mật" cùng "trai lạ" sau tin đồn rạn nứt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tuấn Hưng bất ngờ đi "tuần trăng mật" cùng "trai lạ" sau tin đồn rạn nứt chuyện tình cảm với bà xã Hương Baby.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Tuấn Hưng bất ngờ đăng tải hình ảnh anh chụp hình kỷ niệm cùng anh chàng bạn thân khá sành điệu khi đang ngồi trên xe ô tô của mình. Theo đó, nam ca sỹ "Nắm lấy tay anh" bày tỏ, "Xoay xoay trong bận rộn , xoay xoay trong vòng xoáy của cuộc đời. Tôi vẫn còn đâu đó những người anh em chân tình mà dù tôi lên hay xuống, hoạn nạn hay buồn vui, bạn vẫn luôn bên cạnh động viên tôi. Chắc xong The voice, anh em mình đi tuần Trăng mật với nhau đi".

tuan hung phunutoday1

tuan hung phunutoday2

Tuấn Hưng đi "tuần trăng mật" cùng "trai lạ" sau tin đồn rạn nứt.

Ngay lập tức, đoạn chia sẻ của Tuấn Hưng đã khiến người hâm mộ cảm thấy hoang mang, lo lắng. Rất nhiều người không khỏi tò mò trước câu nói đầy "ẩn ý" của chàng ca sỹ đào hoa nhất nhì showbiz Việt này. Có người cho rằng, "Trăng mật là sao? Anh đừng làm hình ảnh người đàn ông trong em sụp đổ".

Trước đó, Tuấn Hưng cũng đã đăng tải đoạn trạng thái khá dài với tâm trạng vô cùng bức xúc khi bị cư dân mạng cho rằng anh lấy vợ nhà giàu vì tiền. Theo người này, Tuấn Hưng nợ nần nhiều vì cá độ bóng đá, hết thời vì bị đào thải nhanh khỏi thị trường âm nhạc, nhưng bản tính ăn chơi cá độ không thay đổi.

tuan hung phunutoday3

Tuấn Hưng và bà xã Hương Baby.

Chính vì vậy, Tuấn Hưng phải lấy vợ nhà giàu để trang trải, gia đình vợ anh đã rất nhiều lần trả nợ cho anh nhưng do chứng nào tật nấy, gia đình vợ đã quá chán ngán vì anh suốt ngày cá độ, gái gú mà chẳng lo tu chí làm ăn, sống lương thiện. Cùng với đó, Tuấn Hưng cũng dính phải nghi án trục trặc tình cảm khi cả hai thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái khá buồn và tâm trạng. Mặc dù không nói rõ nhưng qua cách bình luận, ai cũng ngầm hiểu rằng giữa họ đã và đang có những rạn nứt khó lành.

Tuấn Hưng trở thành tâm điểm của dư luận khi bị cho là có những lời lẽ không hay với BTC Bài hát yêu thích. Những tranh luận, mâu thuẫn của anh với Mỹ Linh xung quanh câu chuyện cũng được nhiều người quan tâm. Chuyện bắt đầu khi Tuấn Hưng đăng một hình ảnh cùng dòng trạng thái được cho là chỉ trích chương trình Bước nhảy hoàn vũ vì đã xếp tên mình sau hàng loạt ca sĩ trẻ kém tên tuổi hơn. Và gần đây là scandal bị vợ bỏ vì ... ăn chơi, cá độ và không tu chí.

Tuấn Hưng
Tuấn Hưng "điên tiết" khi bị bạn thân "cào vào vết thương"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tuấn Hưng cảm thấy vô cùng bức xúc và "điên tiết" khi bị bạn thân "cào vào vết thương lòng".
Tuấn Hưng và bà xã
Tuấn Hưng và bà xã "dằn mặt", người "tố" ca sỹ nợ nần đã xin lỗi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người "tố" Tuấn Hưng nợ nần, cờ bạc, bị vợ bỏ đã chính thức lên tiếng xin lỗi sau khi bị Tuấn Hưng và bà xã Hương Baby "dằn mặt".
Theo:  khoevadep.com.vn copy link