Giảm cân 100% chỉ trong 1 tuần với mẹo cực dễ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không cần uống thuốc giảm cân hại sức khỏe bạn vẫn có vóc dáng hoàn hảo.

Giảm cân trong 1 tuần bằng mật ong thiên nhiên

giảm cân
Mật ong có thể giúp bạn giảm cân trong 1 tuần.

Trong tuần đầu tiên thực hiện cách giảm cân bằng mật ong thiên nhiên, 3 ngày đầu, bạn vẫn ăn sáng và trưa đầy đủ, nhưng cắt bữa tối bằng cách pha 1 muỗng mật ong với một  cốc nước ấm để uống. Tới tầm 9h nếu thấy đói lại tiếp tục pha mật ong với trà để tạo cảm giác no.

Cách giảm cân trong 1 tuần bằng mật ong giúp bạn giảm cân hiệu quả trong 1 tuần, sau đó tiếp tục thực hiện chế độ ăn uống và luyện tập khoa học thì chị em sẽ đạt được hiểu quả giảm cân đáng kể đấy.

Lưu ý:

Không nên pha mật ong với nước sôi nóng hoặc nấu mật ong ở nhiệt độ cao, bởi vì làm nóng không thích hợp sẽ làm cho dưỡng chất trong mật ong bị phá hỏng nghiêm trọng, làm cho chất xúc tác trong mật ong mất đi.

Thực đơn giảm cân cho bữa trưa

Các thực phẩm hạn chế tối đa dầu mỡ, tinh bột và ít calo luôn đứng đầu danh sách, và đây là bữa bạn có thể ăn nhiều nhất trong ngày. Chú ý hãy nhớ rau quả luôn là điều vô cùng cần thiết nếu bạn muốn giảm cân hiệu quả.

½ chén cơm cùng với canh rau nấu với thịt nạc và hải sản là bữa ăn dinh dưỡng vừa đủ cho bạn. Nếu muốn có cảm giác no hơn, bạn có thể bổ sung các loại hoa quả ít đường như cam, bưởi, chuối chín…Luôn luôn uống nhiều nước để bớt cảm giác thèm ăn cũng như cung cấp các khoáng chất tránh làm cơ thể mệt mỏi, kiệt sức.

Nước chanh muối

Nếu bạn cảm thấy vị của nước chanh pha loãng quá nhạt, khó uống thì có thể chọn giải pháp khác là dùng nước chanh pha muối.
 
Cách làm cũng không quá phức tạp, chỉ cần dùng ½ quả chanh pha với 250ml nước ấm và một chút muối trắng để uống thay cho nước lọc. Nhưng tốt nhất, để tiện lợi hơn bạn có thể tự làm nước chanh muối để dùng dần mỗi khi uống.

Với nước chanh muối đặc biệt này sẽ có tác dụng tốt cho hệ tiêu hóa hỗ trợ đào thải mỡ thừa mang lại cho bạn cách giảm mỡ bụng nhanh nhất trong một tuần, mà còn có tác dụng tốt cho sức khỏe.

Điều kỳ diệu sẽ xảy ra nếu bạn dùng nha đam trị mụn
Điều kỳ diệu sẽ xảy ra nếu bạn dùng nha đam trị mụn
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Nha đam chứa một lượng lớn vitamin và chất kháng khuẩn không chỉ giúp trị mụn trứng cá mà còn làm đẹp da.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn