Giúp mẹ "săn" Ngựa sao cho chuẩn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những bí kíp sau đây sẽ giúp mẹ "săn" được Ngựa con năm nay!

1. Lựa chọn tư thế "yêu"

Việc đậu thai phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố trong đó không thể không chú ý đến tư thế “yêu”. Tuy nhiên nhiều cặp đôi lại không biết mình đang mắc lỗi vì tư thế "yêu" không phù hợp. 

Điều quan trọng là tư thế yêu phải giúp “cậu nhỏ” thâm nhập sâu nhất vào trong âm đạo, cả hai dễ dàng đạt cực khoái và tinh trùng dễ dàng kết hợp với trứng để tăng cơ hội thụ thai.

Gợi ý giúp các mẹ một số tư thế giúp săn Ngựa được dễ dàng hơn

- Vị trí truyền giáo (Nữ nằm dưới, nam nằm trên, mặt đối mặt): 

Đây là vị trí cổ điển và được nhiều cặp đôi áp dụng nhất. Vị trí này sẽ giúp các cặp đôi dễ dàng thăng hoa bởi mặt giáp mặt, cơ thể áp sát nhau nên dễ đạt cực khoái.

Tuy nhiên đây không chỉ là lý do duy nhất. Với tư thế truyền giáo, người phụ nữ nằm trên, âm đạo của họ nghiêng về phía cổ tử cung tạo điều kiện thuận lợi nhất cho tinh trùng đi vào sâu bên trong để gặp trứng. Để tăng them cơ hội mang thai, chị em có thể đặt them một chiếc gối dưới mông.

- Tư thế Rock & Roll (Nam giới quỳ gối, hai tay ôm hai cánh tay vợ. Phụ nữ nằm ngửa, giơ hai chân lên cao, kéo dài về phía trước mặt)

Ở vị trí này, cơ thể người phụ nữ gần như được cuộn tròn, sẽ giúp tinh trùng dễ dàng thâm nhập sâu vào âm đạo phụ nữ.

- Tư thế Doggy (người nữ quỳ cao gối, chống tay thẳng, mông chổng lên cao. Nam giới tiếp xúc âm đạo từ phía sau, hai tay giữ mông người nữ làm điểm tựa)

Tư thế này cho phép dương vật thâm nhập vào sâu bên trong âm đạo và đương nhiên sẽ giúp tinh trùng tiếp xúc với trứng dễ dàng. Tư thế này tuy không lãng mạn như vị trí truyền giáo nhưng nó sẽ mang lại cho các cặp đôi cảm giác yêu mới mẻ.

- Tư thế úp thìa (cả nam và nữ đều nằm trên giường, nằm nghiêng người và co gối lại)

Tư thế úp thìa được thực hiện khi cả nam và nữ giới đều cuộn mình lại – là tư thế rất tuyệt vời để thư giãn và đương nhiều là tăng cơ hội để tinh trùng tiếp xúc với trứng.

Mặc dù tư thế này giúp dương vật không nằm được quá sâu trong âm đạo nhưng sẽ tạo cảm giác rất thoải mái cho các cặp đôi. Tư tưởng thoải mái cũng giúp các bạn dễ đậu thai đấy.

- Tư thế con bướm (phụ nữ nên nằm trên giường còn nam giới đứng dưới đất. Người nữ nằm ngửa, hai chân gác lên vai chồng, nam giới đỡ mông vợ và “yêu”)

Tư thế cánh bướm giúp dương vật tiếp xúc sâu vào âm đạo trên bền mặt cao và sẽ giúp tinh trùng dễ dàng đi sâu vào âm đạo phụ nữ. Nam giới đứng dưới cũng có tư thế sẽ dễ dàng đạt cực khoái hơn.

ngựa

2. Lựa chọn thời điểm "yêu"

Để tăng cơ hội có thai, chị em nên tính dư ra một vài ngày trước và sau ngày trứng rụng. Trứng có thể sống trong 24 giờ còn tinh trùng có thể sống tối đa đến 7 ngày. Vì vậy, cơ hội thụ thai của bạn có thể kéo dài khoảng 1 tuần. Các cặp đôi đừng bỏ qua thời điểm vàng này nếu muốn nhanh có "tin vui" nhé.

- Cách tính ngày trứng rụng

Chị em cần biết rằng, trong toàn bộ chu kỳ kinh nguyệt, thời kỳ hoàng thể luôn kéo dài khoảng 14-15 ngày. Để tính được ngày rụng trứng, bạn cần phải trừ đi 14 ngày này trong toàn bộ chu kỳ trung bình của bạn.

Vì dụ nếu chu kỳ của bạn kéo dài 28 ngày thì ngày rụng trứng sẽ rời vào khoảng ngày thứ 14 (28-14 = 14).

- Dấu hiệu trứng rụng

- Nhiệt độ cơ thể tăng (đo nhiệt độ của bạn vào buổi sáng ngay sau khi bạn thức giấc) tăng khoảng 0,5 độ C.

- Dịch nhờn ở cổ tử cung sẽ trong như lòng trắng trứng và có nhiều chất lỏng hơn.

- Đau bụng dưới.

3. Bổ sung dinh dưỡng đầy đủ trước khi có ý định săn Ngựa

Để việc thụ thai được thành công và sinh ra đứa con khoẻ mạnh thì thời điểm trước khi mang thai, vợ chồng bạn cần phải tuân thủ theo một chế độ ăn uống, sinh hoạt cực kỳ khoa học.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn