Song Hye Kyo ngoài 40 trẻ trung lịch lãm với các set đồ chào thu

10:56, Thứ năm 17/08/2023

( PHUNUTODAY ) - Trong những set đồ lịch lãm trang nhã, Song Hye Kyo toát lên vẻ đẹp của ngọc nữ màn ảnh.

Trong bộ sưu tập thời trang thu đông mới đây, Song Hye Kyo chọn những set đồ thanh lịch, sang trọng nhưng không già nua và nghiêm nghị.

song hye kyo 1

Chân váy denim set với áo cùng tông màu gợi cảm giác một mùa thu nhẹ nhàng và ấm áp. Cô phối với giày cao gót cùng tông màu nên trông càng lịch lãm. Chiế váy xòe dài thể hiện sự chỉn chu và lãng mạn. Tà hơi xéo nên nhìn chiếc váy trở nên nhẹ nhàng không bị cũ kỹ già nua.

song hye kyo 2

Với bộ đầm công sở nhẹ nhàng, dáng xòe, tay dài, cổ chữ V, họa tiết nổi bật với màu xanh cobalt là sắc màu rất hợp với ngày thu. Set đồ này đảm bảo cho quý cô văn phòng sự thanh lịch sành điệu.

song hye kyo 3

Gam màu trung tính, quần be trắng và áo tweed sang trọng giúp tôn lên vóc dáng đặc biệt những ai có chiều cao khiêm tốn thì set đồ này đảm bảo trông bạn cao lên vài centimet.

song hye kyo 4

Với những mẫu thiết kế công sở kín đáo với chất liệu vải sang trọng tạo cho Song Hye Kyo vẻ đẹp duyên dáng, nền nã. Đây cũng là gợi ý lý tưởng cho các chị em văn phòng vừa mặc đi làm, đi tiệc đều đẹp.

song hey kyo 5

Váy chữ A xòe và áo khoác dài tay, thân lỡ là một sự kết hợp sành điệu và trẻ trung, khoe được vòng eo của người đẹp.

Với trang phục đơn sắc và thiết kế tối giản, người mặc sẽ trở nên thanh lịch và tinh tế hơn.

song hye kyo 6

Set váy dài xếp ly họa tiết nổi bật, nhấn nhá trench coat màu nâu camel đậm chất mùa thu khiến cho Song Hye Kyo càng toát lên thần thái thanh lịch hơn. Cô nàng trang điểm tự nhiên, tiết chế phụ kiện nhưng vẫn ăn điểm phong cách sành điệu. Các chuyên trang giải trí xứ Hàn khen gu thẩm mỹ và nhận định hào quang của cô có thể kéo dài 10 năm nữa.

Sau ly hôn, Song Hye Kyo ngày càng đắt show. Đặc biệt năm 2023 là một năm rực rỡ nhất trong sự nghiệp của cô khi cô dành được cả giải Baeksang và Daesang. Sau ly hôn cô chưa từng công khai mối quan hệ mới. Song Hye Kyo cũng từng bày tỏ niềm vui của mẹ là quan trọng nhất.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên